Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  15
Tổng số truy cập   :  157866
Tin tức

Bỏ túi các món đặc sản Đà Nẵng thực khách đến đây ai cũng ghiền ?

Bỏ túi các món đặc sản Đà Nẵng thực khách đến đây ai cũng ghiền ?

 Bỏ túi các món đặc sản Đà Nẵng thực khách đến đây ai cũng ghiền ?

Món gì nhỉ  ?

 

Nào cùng Mỳ Quảng Bà Mua khám phá nhé : 

1. Mì Quảng : xuất sắc

Mì quảng từ bao đời nay được biết đến không chỉ là món ngon Đà Nẵng, mỳ quảng đà nẵng mà nó còn mang linh hồn, niềm tự hào to lớn của con dân Đà Thành. Đến với Đà Nẵng, bạn sẽ được thử rất nhiều loại mì quảng như mì quảng gà, mì quảng tôm thịt, mì quảng ếch,..Bạn ghé thử quán này đi, đảm bảo mê ly luôn nhe, ăn xong nhớ review lại để quán biết khẩu vị và sự hài lòng của bạn

 2. Bánh Xèo

Bánh xèo thuộc top những món ngon Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử khi ghé đến thành phố biển này. Vỏ bánh xèo giòn, vàng rụm được làm loại gạo ngon ở đất Quảng. Nhân bánh xèo đầy ụ nào là thịt bò ướp gia vị, tôm sú đỏ tươi, giá giòn dai. Nước chấm pha chế sền sệt màu nâm đậm, ngọt mặn hòa quyện.

3. Bánh Tráng Thịt Heo

Bánh tráng thịt heo chấm mắm là món ngon Đà Nẵng gây nghiện với nhiều bạn trẻ? Bởi vì sao, vì cái mắm thơm ngon đậm đà , cay cay kích thích.  Ăn cùng với dĩa thịt heo cắt mỏng ép hai đầu mỡ và dĩa rau sống tươi xanh đủ loại. Cuốn một cuốn to đầy ụ chấm ngập mắm, từng gia vị hòa quyện vào nhau khiến bao nàng mê mẩn. Thêm một ly nước ngọt có ga lạnh lạnh nữa là tuyệt cú mèo luôn.

4. Cao Lầu

Cao lầu là món ngon Đà Nẵng chỉ chung thủy với một công thức duy nhất. Cao lầu với những sợi mì vàng sậm, hơi đục được làm từ bột gạo ngâm với tro của một loại cây sống ở Cù Lao Chàm. Nước dùng cao lầu đậm đà nhờ những miếng thịt xíu ướp đậm đà tiết ra có vị ngọt nhẹ. Hút sồn sột từng sợi mì mềm mại, thấm xì dầu cũng thịt xíu đậm đà, dai dai sẽ khiến bạn hài lòng.

5. Bún Chả Cá

Bún chả cá là một món ngon Đà Nẵng không kém cạnh hai bạn trên đâu nhé.Nước dùng được nấu từ xương cá nên có vị ngọt thanh, thơm vị biển cả, vàng óng ánh. Cùng với phần thịt cá được xay nhuyễn và tẩm ướp gia vị rất đậm đà. Vắt một ít chanh và chút mắm ruốc vào tô bún nóng hổi, trời ơi, tất cả vị ngon kích thích ứa nước miếng nhanh tay ăn lẹ thôi..

6. Cơm Gà Hội An

Cơm gà chắc chắn là món ngon Đà Nẵng mà bạn nhất định phải thử khi đến đây rồi. Miếng thịt gà to, mềm mị, béo và vàng óng thơm ngon vô cùng.  Cơm thì tơi, thơm mùi gạo, nóng hổi và mềm mại cùng một bát canh nhỏ sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

7. Bánh Canh Ruộng

Bánh canh ruộng là món ngon Đà Nẵng nổi tiếng từ bao lớp người dân xa xưa. Từng con bánh canh mềm mại, dai và dài được tạo ra từ những loại gạo ngon nhất. Ăn cùng với đó là những cá chỉ vàng, hoặc cá ngừ được tẩm gia vị rồi nướng vừa phải. Nước dùng bánh canh nóng hổi, sền sệt ăn đậm đà ngọt nhẹ rất là ngon. Vừa no vừa rẻ ngại gì không thử ngay đi?

8. Bún Thịt Nướng

Từng lát thịt được tẩm ướp đậm đà thổi than nướng tỏa hương nghi ngút bên ven đường. Còn chần chừ gì nữa? Ghé vào thử ngay món ngon Đà Nẵng này đi . Tô bún với nước lèo đặc sệt thơm mùi đậu và gan béo ngậy. Ăn kèm với thịt nướng to mềm và rau sống thì ôi  thôi ngon hết phần người ta.

Các tin khác