Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  825708
Quảng cáo
món ngon

Những món ăn Việt khiến Tây chỉ nhìn thôi... đã nhỏ dãi

Qua bàn tay “phù thủy” của đầu bếp gốc Việt Luke Nguyễn, các món ăn Việt trở nên vô cùng hấp dẫn trong con mắt thực khách.

 Luke Nguyễn (sinh năm 1978) là một đầu bếp người Australia gốc Việt nổi tiếng với hệ thống nhà hàng Việt Nam Red Lantern tại Sydney. Anh được cả thế giới biết đến với vai trò MC cho chương trình Luke Nguyen's Vietnam, một bộ phim tài liệu về ẩm thực Việt Nam. Anh cũng là tác giả của nhiều ấn phẩm "Best seller" về nền ẩm thực cũng như cách thưởng thức ẩm thực truyền thống của người Việt, được xuất bản ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 
Trong các tác phẩm của mình, Luke Nguyễn không chỉ lôi cuốn người đọc bằng sự độc đáo, hấp dẫn của các món ăn mà bằng cả những hình ảnh minh họa tuyệt đẹp về những món ăn do chính tay anh chế biến. Điều này giúp cho người xem cảm nhận được phần nào sự quyến rũ của các món ăn Việt chỉ bằng đôi mắt của mình…
 
Dưới đây là một số hình ảnh về các món ăn của Luke Nguyễn được giới thiệu trên trang mạng của đài truyền hình SBS (Australia), đơn vị thực hiện chương trình Luke Nguyen's Vietnam.
Tôm sú nấu muối ớt.
Cua xào sa tế.
Con phi (một loài giống như trai, hến) nấu nước cốt dừa.
Đậu hũ sốt cà.
Đậu hũ nấu xả ớt.
Gà xào xả ớt.
Gà kho gừng.
Phở bò.
Nộm đu đủ non.
Nộm mít non.
Nộm tu hài.
Tôm hùm nướng sa tế.
Bánh mì chả lụa.
Canh sườn lợn nấu atisô.

 

Theo Đất Việt

Các tin khác