Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  241
Tổng số truy cập   :  825599
Quảng cáo
GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA GÍA RẺ - 10TR/GIƯỜNG

Giường thư giãn đá muối Himalaya

Sử dụng đá muối Hiamalaya đã trở thành một thói quen chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả của những người hiện đại. Song giường thư giãn đá muối Himalaya vẫn còn là một ẩn số với nhiều người. Vậy sử dụng giường thư giãn đá muối Himalaya có những hiệu quả cụ thể nào? Điều gì sẽ xảy ra khi sử dụng giường thư giãn đá muối Himalaya?

Giường thư giãn đá muối Himalaya giúp thải độc gan hiệu quả

Không giống như một thiết bị chăm sóc sức khỏe và làm đẹp nào và cũng không giống như một chiếc giường massage spa thông thường, giường thư giãn đá muối Himalaya thực sự là một đột phá tuyệt vời của ngành spa hiện đại. Việc ứng dụng nguyên liệu đá muối Himalaya để cho ra đời chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya mà bất kỳ ai cũng có thể sở hữu, ai cũng có thể sử dụng và hài lòng với những hiệu quả trên cả tuyệt vời mà hiếm một dụng cụ thư giãn nào có thể làm được.
Các tinh thể đá muối được làm nóng bằng hệ thống gồm 10 chiếc đèn dây tóc bố trí tại những vị trí hợp lý, chính xác đến các huyệt đạo của cơ thể giúp mang lại hiệu quả tuyệt vời hơn cho người sử dụng. Bên cạnh cảm giác thư thái thoải mái đến vô cùng thì bạn còn nhận được những tác dụng cụ thể khi nằm giường thư giãn đá muối Himalaya sau:
Hỗ trợ thải độc gan và lưu thông máu huyết: Từ sức nóng tự nhiên của những viên đá muối Himalaya, lá gan của bạn sẽ được hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả. Các mao mạch ở gan được làm giãn nở bằng sức nóng và hỗ trợ đào thải độc tố hiệu quả. Chườm nóng ở vùng gan bằng cách nằm giường thư giãn đá muối Himalaya mỗi ngày 1 giờ sẽ giúp hệ tuần hoàn tẩy sạch các chất gây xơ vữa động mạch.
Bên cạnh đó, các cơ quan là “hàng xóm” của gan như túi mật, tuyến tụy cũng được sức nóng của đá muối Himalaya giúp đả thông các mao mạch và kích thích sự tiết dịch, hỗ trợ cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, cải thiện hiệu quả chứng táo bón kinh niên, điều hòa và ổn định đường huyết. Ngoài ra, sức nóng từ đá muối Himalaya còn kích thích hoạt động của enzyms, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh cho cơ thể và các chủng nấm, ký sinh trùng đường ruột…
giường đá muối
Giường thư giãn đá muối Himalaya giúp cân bằng năng lượng, làm đẹp và giải tỏa căng thẳng
Giúp cân bằng năng lượng, xả stress: Sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi, được nằm trên chiếc giường thư giãn đá muối và thả lỏng toàn bộ cơ thể trong tiếng nhạc du dương, réo rắt nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được hoàn toàn những tác dụng tuyệt vời mà chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya mang đến. Mọi căng thẳng, mệt mỏi, đau nhức sẽ tiêu tan và bạn sẽ có giấc ngủ ngon hơn, tinh thần thoải mái hơn, cuộc sống được cân bằng nên hiệu quả làm việc cũng sẽ cao hơn và tất nhiên mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình cũng sẽ gắn bó hơn, yêu thương hơn và gần gũi hơn.
Giúp làm sạch khí: Với khả năng phóng thích i-on âm khi được làm nóng, đá muối Himalaya càng trở nên đặc biệt hơn và hữu ích hơn với cuốc sống hiện đại. Cũng chính bởi khả năng đặc biệt ấy mà khi bước chân vào bất kỳ không gian nào nơi có sự hiện diện của đá muối Himalaya bạn cũng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu như đang lạc vào thế giới của ánh sáng và màu sắc lung linh huyền ảo.
Nếu trong nhà của bạn có một chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya, chắc hẳn bạn chỉ muốn trở về nhà ngay sau giờ làm việc. Còn gì tuyệt vời hơn vào những ngày lễ hay thứ 7, chủ nhật cả nhà quây quần, vui vẻ đầm ấm và hưởng thụ cuộc sống chất lượng cùng chiếc giường đá muối Himalaya tuyệt vời này?
Hãy kiến tạo cho chính mình và những người thân yêu cuộc sống tươi đẹp, chất lượng và đẳng cấp cùng chiếc giường thư giãn đá muối Himalaya, bạn nhé.

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http:sieuthidamuoi.com

ĐT:  -0936180134 - 0907044141 -0903 316 177

 
Các tin khác