Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  161
Tổng số truy cập   :  824989
Quảng cáo
đá muối tắm

đá muối tắm bồn

Trong ngành làm đẹp, ngâm tắm, muối Himalaya được mệnh danh là "Vàng trắng" bởi tính năng làm sạch, giải độc cho da, giúp làn da mượt mà, tinh khiết hơn bao giờ hết .

 Khi cho đá muối tắm vào bồn, ngâm mình vào đó, hãy tin rằng bạn đang được ngâm mình trong làn nước cổ xưa của Hy Mã Lạp Sơn của hằng triệu năm trước ngay tại nhà mình! Rất nhiều khoáng chất, dinh dưỡng cần thiết cho da trộn với nước ấm nhẹ nhàng thấm sâu vào cơ thể, chuyển hoá các tính năng tích cực cho tinh thần, thải độc và chăm sóc làn da một cách tự nhiên nhất, tinh khiết nhất.

Ngoài ra, muối Himalaya được biết đến với đặc tính chữa bệnh ưu việt, một liệu pháp điều trị hiệu quả như:
+ Điều trị cho da khô, thiếu ẩm.
+ Cung cấp hơn 80 loại khoáng chất cho da.
+ Điều trị bệnh vẩy nến, mụn trứng cá thân thể, côn trùng chích…. 
+ Giúp lưu thông máu. Giải độc cho da và cơ thể.
+ Tái tạo tế bào da mạnh mẽ.
+ Chống - trị dị ứng da.
+ Tăng cường giữ ẩm.
+ Giảm đau - viêm khớp.. 
+ Làm sạch chân lông toàn thân.
+ Giúp da đều màu. hồng hào.
+ Pha muối với nước ấm súc miệng giúp giữ sức khoẻ răng miệng rất tốt!
- Còn nếu bạn bị các triệu chứng tiền kinh nguyệt? Hãy ngâm mình với nước ấm + muối Himalaya để giúp tâm lý yên ổn, loại trừ chứng chuột rút, bốc hoả, hiện tượng trữ nước dư thừa trong cơ thể, khắc phục chứng khó ngủ do các rối loạn hocmon của tuổi này.
Khi tắm với muối Himalaya, lượng muối bổ sung vào bồn tắm sẽ không giới hạn, càng nhiều muối, hiệu quả càng cao. Để tăng cường hiệu quả dưỡng da và tính thư giãn, nhiều hãng mỹ phẩm cho ra đời các sản phẩm muối Himalaya ngâm bồn bổ sung các chiết xuất thiên nhiên, dầu dưỡng hoà tan, tinh dầu…. Thời gian ngâm lý tưởng là 15 - 20 phút, tối đa là 30 phút, và không cần dùng xà phòng, chỉ cần xả nước sơ sau khi ngâm rồi lau khô mình. Nhiệt độ nước ngâm bồn lý tưởng là 37 độ C hoặc cao hơn chút. Những ai huyết áp thấp không nên ngâm nước quá nóng!
 
đá muối tắm
Hướng dẫn sử dụng:
 
1/ Dùng để ngâm bồn tắm; ngâm chân.. 
- Xả nước vào bồn tắm, đồng thời bỏ đá muối  tắm vào bồn để muối tan dần trong nước. 
- Lượng muối thích hợp cho mỗi lần ngâm: 100gr đến 200gr. 
- Nhiệt độ nước đừng quá nóng sẽ làm tiêu huỷ một số khoáng chất trong muối. Ngâm nước nóng không tốt cho người huyết áp thấp.
- Thời gian ngâm lý tưởng là 15 - 20 phút, không ngâm quá 30 phút. 
2/ Dùng tẩy tế bào chết:
- Xay nhuyễn muối, trộn muối với mật ong, hoặc sữa tươi. Để tăng cường hiệu quả săn chắc da, trộn thêm cà phê xay vào hỗn hợp muối, mật ong để tẩy tế bào chết.
 
 
Các tin khác