Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  171
Tổng số truy cập   :  824999
Quảng cáo
Bột giặt sinh học

Siêu sạch-siêu sáng-siêu sang bột giặt đa năng-làm sạch bằng công nghệ sinh học.

Bột giặt đa năng SISA được sản xuất bằng công nghệ sinh học đột phá,giặt siêu sạch,bóc tách chất bẩn bằng chất xúc tác cực mạnh là ENZYME,nhất là chất bẩn có nguồn gốc hữu cơ.

 Ưu điểm vượt trội của SiSa là đánh tan các vết ố bẩn cứng đầu,tiết kiệm  công sức điện nước,tiết kiện thời gian,có tính sát khuẩn cao và không làm ô nhiễm môi trường.Là sản phẫm mơ ước của các bà nội trợ dùng để thay thế cho các chất tẩy rửa,làm sạch trong gia đình,các nhà máy,khu công nghiệp và trang trại chăn nuôi.

SISA = SIÊU SẠCH

Với máy giặt 5kg(cho cả máy cửa trước và cửa trên) chỉ cần dù 20g cho mỗi lần giặt.

Chỉ với 10g SiSa hòa tan vào 5 lít nước giặt được 1kg vải khô hay quần áo bẩn,ngâm khoảng 5-10 phút sau đó giặt vò nhẹ,xả 2 lần bằng nước sạch quần áo của bạn sẽ sạch trắng thơm tho,tinh khiết.Rất tiết kiệm bột giặt,nước,không hại da tay do không có xút ,không phai màu vải,sợi vải luôn mềm mại.Ngâm áo quần qua đêm cũng không có mùi hôi thối,khi giặt phơi lên không bị hôi khi không có nắng.

SISA = SIÊU SANG

Công nghệ sinh học đột phá vượ trội chỉ sử dụng một lần bạn sẽ hài lòng và muốn dùng mãi mãi.Mang lại sự an toàn cho người sử dụng,thân thiện với môi trường,nước thải dùng dể tưới cây.

Đây là món quà quý mà bạn có thể tăng người thân và bạn bè.

SISA = SIÊU SÁNG

Chỉ với 5g SISA Hòa tan vào 5 lít nước bạn có thể ngâm vật dụng trực tiếp vào nước SISA (có thể dùng nước ấm,Enzyme bóc tách vết bẩn mạnh và nhanh hơn) hay dùng khăn nhúng nước cọ rửa đất tan các vết bẩn bám lâu ngày trên bề mặt,đồ dùng bằng men sứ,thủy tinh ,kim loại.cụ thể là tấy sạch và sát trùng trong nhà vệ sinh,nhà bếp làm cho kiến,gián tránh xa các  vật dụng.

Rửa xe giúp xe bạn cực sạch,sáng bóng,nước sơn không bị xuống màu.bạn có thể lau rửa sàn nhà,làm vệ sinh công nghiệp trong các nhà máy.... rất hữu hiệu,tiết kiếm và an toàn.đặc biệt khử mùi tanh thủy hải sản

.bột giặt sinh học

200.000vnđ

 

Các tin khác