Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  162
Tổng số truy cập   :  825342
Quảng cáo
đá muối tắm

Sử dụng đá muối Himalaya trong trị liệu

Sử dụng đá muối Himalaya trong trị liệu

 1. Công dụng của muối ủ Himalayas đối với người bị bệnh xương khớp , béo bụng và đau bụng cấp

1.1. Đối với người bị bệnh xương khớp
Muối có tác dụng tốt với các loại bệnh về đau nhức khớp như đầu ngón tay, ngón chân, bàn tay bàn chân, các dạng phong thấp, ra mồ hôi tay, mồ hôi lòng bàn chân, viêm dây thần kinh ngoại vi…
 
1.1.1. Đối với người bị nhức lưng, mỏi vay gáy
 
Cách sử dụng như sau:
 
-     Lấy một nắm lá náng trắng ( lá cây đại tướng quân ) giã nhuyễn vắt nước, đem thoa  vùng nhức mỏi như đáy thắt lưng, hai bả vai, xương cổ vai.
 
-     Túi muối Himalayas sau khi làm nóng trong lò vi sóng ( chế độ hấp 2 phút ), dùng túi muối đặt dưới giường nằm lên ( đối với vùng lưng ), đối với vùng vai và cổ thì vắt ngang túi muối qua vai.
 
+ Khi túi muối nguội, muốn dùng thêm thì vẫn làm như lần đầu.
 
+ Không cần kết hợp với lá cây náng trắng, dùng túi muối nóng vẫn có tác dụng hỗ trợ giảm đau 
 
1.1.2. Đối với người bị phong thấp, nhức xương
 
Cách dùng như sau:
 
-     Lấy muối ngâm chân massage Himalayas, ngâm vào thau nước ấm, tùy theo sở thích có thể bỏ thêm vài búi xã, gừng, hoặc quế. Ngâm chân vào thau nước, vừa ngập qua khỏi mặt bàn chân. Khi ngâm những hạt muối massage Himalayas từ từ tan trong nước, người ngâm nên xoa hai bàn chân vào nhau, chà bàn chân lên những viên muối chưa tan hết đến khi nào nước nguội hẳn mới thôi.
 
-     Đối với bệnh nhân bị bệnh trật cổ xương cẳng chân, dùng ngày 03 lần liên tục và kết hợp với xoa bóp thuốc sau thời gian  ngắn sẽ đi lại bình thường.
 
1.1.3. Đối với người bị ra mồ hôi lòng bàn chân, bàn tay và phong thấp
 
-     Đối với người thường xuyên ra mồ hôi lòng bàn chân, bàn tay thì dùng túi muối nóng, áp bàn chân và bàn tay lên. Làm thường xuyên như vậy sẽ nhanh chóng có kết quả.
 
-     Đối với người bị phong thấp, nứt nẻ gót chân dùng muối Himalayas ngâm chân, kết hợp với đèn đá muối Himalayas kết quả gót chân hồng hào và không còn nứt nẻ khô rát.
 
-     Đối với người bị vùng nách có mùi, dùng muối ủ Himalayas đã làm nóng chườm vào vùng nách. Để hiệu quả hơn, nên pha loãng phèn chua với nước ấm, thoa nước đã pha phèn chua lên vùng nách, sau đó dùng muối Himalayas chườm vào hiệu quả sẽ cao hơn trong thời gian ngắn.
 
1.2. Đối với người béo bụng và đau bụng cấp
 
-     Dùng túi muối Himalayas đã làm nóng, đặt lên vùng bụng, hơi nóng ấm của muối và iom âm thẩm thấu qua da, làm mềm mô mỡ bụng. Kết hợp với massage hiệu quả sẽ thấy sau thời gian ngắn.
 
-     Túi muối Himalayas làm nóng đặt lên vùng rốn, hỗ trợ việc tiêu hóa, và giảm đau bụng cấp.
 
Cách thức làm nóng túi muối Himalayas
 
-     Túi muối Himalayas được làm ướt bề mặt bên ngoài ( mức độ ướt vừa đủ, để tác dụng giữ nóng, giữ ấm cho túi muối khi sử dụng, dùng tay vuốt nước làm ướt, hoặc dùng bình xịt nước làm ướt bề mặt túi muối )  đặt vào lò vi sóng ( chế độ hấp ) sau hai phút là sử dụng được.
 
-     Nếu không có lò vi sóng chúng ta có thể sử dụng đèn hồng ngoại, bóng đèn được đặt vào giữa túi muối, chiếu sáng và sau thời gian 7 phút khi túi muối nóng vừa đủ, tắt đèn và lấy ra sử dụng.
 
2. Công dụng của muối Himalayas đối với phụ nữ mang thai và sau sanh
 
2.1. Nguyên nhân đau lưng, sự nhăn chùng , rạn da và vùng bụng
 
-   Trong thời gian mang thai, tử cung của phụ nữ được mở rộng và trải dài dẫn đến sự suy yếu của cơ bụng và làm thay đổi về tư thế của bạn, cột sống bị kéo về phía trước khiến lưng trở nên căng ra, đồng thời việc gia tăng trọng lượng cũng khiến cho các cơ bắp cũng như các khớp xương căng thẳng, chịu nhiều áp lực dẫn đến việc đau lưng.
 
-   Bên cạnh đo sau quá trình mang thai, vùng da bụng của người phụ nữ là khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất; da bị nhăn chùng, rạn da, thâm đen. Đông thời, sự giãn cách giữa cơ và da sau khi sinh em bé cũng tạo điều kiện cho mỡ tích tụ nhiều hơn ở vùng bụng, các cơ lỏng và nhão hơn, không còn săn chắc như thời con gái. Cơ thể người phụ nữ sau sinh không có tính đàn hồi, vì vậy rất khó hồi phục lại vùng da bụng như lúc ban đầu. Chính điều này khiến nhiều mẹ lo lắng và mất tự tin sau sinh.
 
2.2. Công dụng của đá muối đối với phụ nữ mang thai và sau sanh
 
-   Muối từ lâu được biết đến là loại dược liệu hữu hiệu để giảm đau các bệnh về cơ xương, khớp. Đối với phụ nữ mang thai trước và sau sinh muối có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, do muối hay chảy nước, khi dùng lại gây cảm giác rất khó chịu, nên hầu hết phụ nữ thường ít quan tâm tới việc dùng muối để giảm các bệnh về đau lưng, xương khớp, và cũng như phục hồi vẻ đẹp của vòng bụng sau sinh.
 
-   Muối Himalayas là loại muối tinh khiết, được khai thác từ dãy núi Himalayas. Không giống như các loại muối thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng, muối Himalayas ngoài tác dụng như hút ẩm, khử mùi, cân bằng môi trường trong khu vực bằng cách toả ra ion âm khi được làm nóng, ngoài ra dòng sản phẩm muối u Himalayas có tác dụng hỗ trợ giảm đau về các bệnh xương khớp, phông thấp tê chân. Với thai phụ, muối Himalayas có tác dụng hỗ trợ tích cực trong việc giảm đau lưng, tức chân, và thu nhỏ vòng bụng, săn chắc cơ bụng, hạn chế việc chảy nhão của da vùng bụng. Muối Himalayas có độ bay hơi rất thấp, nếu được bảo quản tốt một túi muối Himalayas (2kg) có thể dùng trong thời gian 3 năm.
 
2.3. Cách thức sử dụng
 
(Một túi muối Himalayas có trọng lượng trung bình là 02 kg, tuy nhiên đối với chị em có trọng lượng cơ thể trên 65 kg thì nên dùng túi muối 03 kg)
 
-   Túi muối Himalayas được làm ướt bề mặt bên ngoài ( có tác dụng giữ nóng, giữ ấm cho túi muối khi sử dụng) đặt vào lò vi sóng ( chế độ hấp) sau hai phút là sử dụng được. Nếu không có lò vi sóng chúng ta có thể dử dụng đèn hồng ngoài, bóng đèn được đặt vào giữa túi muối, chiếu sáng và sau thời gian 7 phút khi túi muối nóng vừa đủ, tắt đèn và lấy ra sử dụng.
 
-   Đối với phụ nữ mang thai:
 
-   Tuỳ theo trọng lượng phát triển của thai nhi, thai phụ có thể nằm ngửa thì đặt túi muối đã làm nóng dưới lưng và nằm.
 
-   Đối với trường hợp không nằm ngửa được, nên đặt túi muối đã làm nóng trong khi ngồi thư giãn hoặc làm việc…Nếu dùng liên tục từ lúc mang thai đến khi sanh sẽ thấy các triêu chứng về đau nhức, tức lưng giảm hẳn.
 
-   Đối với phụ nữ sau sanh:
 
-   Đối với phụ nữ sau sanh, muối có tác dụng giúp làm săn cơ bụng, giảm lượng mỡ thừa, giảm nhăn cho vùng da bụng. Chính vì vậy, nhiều chị em đã sử dụng phương pháp nằm muối, quấn muối bụng sau khi sinh đem lại hiệu quả rõ rệt.
 
-   Với thai phụ sau sinh, sự co thắt của tử cung dẫn đến những cơn đau bụng rất khó chịu, nên đặt túi đã làm nóng lên bụng, các cơn đau giảm rõ rệt, bên cạnh đó lượng sản dịch ứ đọng sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài.
 
-   Đặc biệt, đối với chị em sanh bằng phương pháp mổ đẻ, vòng bụng sau sanh do vết mổ cắt làm vòng bụng bị thắt lại, việc thu hồi vòng bụng như ban đầu rất khó khăn. Tuy nhiên, sau sanh chị em có thể dùng túi muối, kết hợp với gừng thuốc sẽ nhanh chóng giúp bạn thu hồi vòng hai như ý muốn. Tuy nhiên, nên nhoé đặt túi muối cách khỏi vết mổ tối thiểu là 03 cm, để tránh làm tổn thương vết mổ.
 
Bên cạnh đó muối Himalayas còn sử dụng trong việc massage chân, tẩy tế bào chết
 
-   Phụ nữ mang thai, sự chèn ép của thai nhi trong thời gian thai kì, làm lượng máu lưu thông xuống hai bàn chân thấp hơn so với lúc bình thường, đôi chân sẽ bị trọng lượng lớn đè nặng gây tức mỏi. Dùng đá muối ngâm massage Himalayas thường xuyên sẽ giảm các cơn đau nhức rõ rệt. Cách dùng: Cho các viên muối vừa đủ vào thau nước ấm tuỳ theo sở thích có thể bỏ thêm vào gừng, xả, quế, ngâm chân vừa đủ ngập qua hai mặt bàn chân. Vừa ngâm và xoa chân vào nhau đến khi nước nguội dần, muối thẩm thấu vào lòng bàn chân giúp lưu thông khí huyết, làm gót chân hồng hào, không còn nứt nẻ do phong thấp.
 
-   Làn da phụ nữ mang thai thường hay sỉn màu, sần sùi do thay đổi sắc tố trong cơ thể. Muối tẩy tế bào chết Himalayas để tẩy tế bào chết là biện pháp tự nhiên, hiệu quả lại không gây tác dụng nào đối với chị em và thai nhi. Dùng sữa tươi thoa toàn thân, lấy muối tẩy tế bào chết trộn đều với mật ong hoặc dầu dừa massage nhẹ nhàng khắp cơ thể sau đó tắm sạch bằng nước ( không dùng sữa tắm) một tuần hai lần, chị em sẽ có làn da sáng mịn. Đối với vùng mặt có dòng sản phẩm muối rửa mặt riêng.
 
3. Công dụng của đá muối Himalayas dành cho Massage Body
 
Các túi muối Himalayas đang được xem là công cụ hỗ trợ đặc biệt đối với hệ thống massage body hiện nay. Với các tính năng như: hút độc tố, giảm đau nhức xương khớp, thư giãn…
 
Túi muối Himalayas là dòng đá muối được khai thác dưới chân núi Himalayas, là loại muối tinh khiết, chứa đựng nhiều loại khoáng chất đã được Viện Khoa học Công nghệ chứng nhận. Không giống như các loại muối thông thường mà chúng ta vẫn hay sử dụng, muối Himalayas ngoài các tác dụng như hút ẩm, khử mùi, cân bằng môi trường trong khu vực bằng cách toả ra ion âm khi được làm nóng. Bản chất dương tính của muối khi được làm nóng, muối hút các luồng khí âm trong cơ thể, đẩy chúng ra ngoài. Tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, hỗ trợ đắc lực cho các phương thức massage hiện tại.
 
Túi muối Himalayas được các Spa sử dụng sau khi kết thúc kỹ thuật Body, túi muối được đặt ngang bả vai, dọc sống lưng, dưới bụng, lòng bàn chân, lòng bàn tay, khách hàng nằm thư giãn trong thời gian 25 phút.
 
Cách thức sử dụng:
 
Một túi muối Himalayas có trọng lượng trung bình là 02 kg.
 
Có dòng túi muối: muối nguyên chất, và muối thảo dược…
 
Đối với Spa, lượng khách nhiều , việc sử dụng muối làm nóng bằng lò vi sóng không được thuận tiện vì mỗi lần quay bằng lò chỉ được một túi. Công ty TNHH Quỳnh Anh Thư kính gửi đến quý khách hàng sản phẩm hỗ trợ là bồn đá muối. Bồn đá muối là sự tích hợp giữa đèn hồng ngoại và đá muối xây dựng. Ánh sáng của đèn hồng ngoại làm nóng các túi muối được đặt bên trong bồn, đồng thời khi đặt bồn đá muối vào trong Phòng xông hơi, người xông ngoài việc bài tiết các chất cặn bã qua da (bài tiết mồ hôi) còn được hít thở không khí ngập tràn ion âm của muối, hỗ trợ thanh lọc cơ thể, dung nạp khoáng chất…
 
4. Cách sử dụng đá muối tắm tẩy, muối ủ, tắm khoáng
 
4.1. Muối tắm tẩy
 
Muối Himalaya được xem là loại mỹ phẩm tẩy tế bào chết từ thiên nhiên.
 
-         Có 2 cách để tắm tẩy:
 
Cách 1: Trộn riêng hỗn hợp gồm 50g muối Himalaya, mật ong( hay dầu dừa). Thoa 100ml sữa tươi chưng ấm không đường lên cơ thể, sau đó thoa nhẹ hỗn hợp muối theo hình xoắn ốc trong vòng 10-15 phút rồi tắm lại bằng nước. Thực hiện theo phương pháp này giúp bạn có làn da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hoá.da, trị mụn, giảm đốm đen, nứt nẻ gót chân. Qúa trình massage ngoài việc lấy được tế bào chết còn giúp mạch máu dưới da lưu thông một cách dễ dàng. Nên sử dụng 1-2 lần / tuần để có hiệu quả tốt nhất.
 
Cách 2: Trộn riêng hỗn hợp gồm 50g muối Himalaya với 1/2 quả cam ( hoặc quả chanh)
 
Thoa 100ml sữa tươi chưng ấm không đường lên cơ thể, sau đó thoa nhẹ hỗn hợp muối theo hình xoắn ốc trong vòng 10-15 phút rồi tắm lại bằng nước. Cách này giúp bạn làm đẹp da, mịn màng nhưng nếu có đủ nguyên liệu, bạn nên dùng cách 1.
 
Nếu có điều kiện, bạn có thể đến tại các Spa đá muối để được hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
 
4.2. Muối ủ, tắm khoáng
 
Phương pháp 1: Hoà một lượng muối ủ vào nước ấm (250g đá muối với 10 lít nước ấm) và sử dụng để tắm hoặc ngâm bồn( ngâm mình từ 15-20 phút), giúp quá trình trao đổi chất qua da được hiệu quả, loại bỏ các độc tố, làm cơ thể cảm thấy thoải mái, thư thái tinh thần.
 
Phương pháp 2: Dùng túi muối ủ nóng chườm lên bụng hoặc dọc theo cột sống lưng hoặc những vùng cơ đau nhức khoảng 15-20 phút giúp làm giảm mỡ bụng, vòng eo thu gọn, giảm đau nhức xương khớp, tạo cảm giác thoải mái.
 
4.3. Muối ngâm chân
 
Đá muối Himalaya ngâm chân có tác dụng giúp lưu thông máu tốt, giảm đau nhức xương khớp, giảm mồ hôi tay chân. Cho 100g muối ngâm chân vào nước ấm, cho tay hoặc chân vào massage nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn. Dùng liên tục trong 5 ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.
 
5. Chín mẹo làm đẹp với đá muối Himalayas
 
5.1. Tác dụng với da
 
5.1.1. Giúp da mịn màng
 
Hãy thêm 1 thìa muối Himalayas vào nước tắm của bạn, hỗn hợp sẽ giúp làn da của bạn mịn màng và dẻo dai vì tăng lưu giữ độ ẩm. Nếu bạn có làn da khô và ngứa, tắm trong nước đá muối Himalayas sẽ giúp da đỡ bị kích thích. Nghiên cứu cho thấy rằng nước muối Himalayas giúp điều trị các rối loạn về da như vảy nến, mụn trứng cá. Mặc dù không có tác dụng ngay tức thì nhưng thường xuyên tắm trong nước muối Himalayas sẽ dần cải thiện sự xuất hiện các rối loạn trên.
 
5.1.2. Loại bỏ mụn trứng cá
 
Đây là cách làm đẹp giá rẻ, dễ dàng, hợp lý và có thể loại bỏ mụn trứng các bất cứ nơi nào trên cơ thể của bạn.
 
Hãy pha loãng lượng muối Himalayas trong một ít nước ấm và thấm dung dịch này lên khuôn mặt của bạn, bạn có thể sử dụng tay hoặc một miếng bông gòn để nước dễ dàng lưu lại trên da. Sau đó hãy giữ nguyên khoảng 10-15 phút trước khi bạn sử dụng kem dưỡng ẩm.
 
Khi sử dụng cách này, đầu tiên nước muối Himalayas có thể làm bạn cảm thấy khó chịu khi ngấm vào vết thương hở nhưng hãy kiên nhẫn một chút vì đó là một cách sát trùng mụn trứng cá hiệu quả. Bạn cũng có thể sử dụng muối Himalayas để tắm thường xuyên nếu bạn có mụn trên cơ thể.
 
5.1.3. Trị mụn đầu đen
 
Muối Himalayas chứa nhiều khoáng chất sẽ làm giảm mụn đầu đen. Cách làm rất đơn giản, bạn dùng tinh thể muối Himalayas hoà trong nước thoa lên mặt đã được rửa sạch. Sau khi đợi khoảng 5-10 phút tuỳ vào tình trạng mụn của bạn, massage nhẹ nhàng để các tinh thể muối Himalayas rớt dần xuống.
 
Cuối cùng, rửa mặt lại bằng nước sạch. Những tinh thể muối Himalayas rớt xuống đó sẽ lấy đi chất bẩn và những cồi mụn. Da mặt bạn sẽ sạch mụn sau vài lần sử dụng. Đây là một cách làm đẹp da mặt không hề tốn kém.
 
 5.1.4. Thu nhỏ lỗ chân lông
 
Muối Himalayas có tác dụng sâu vào việc thúc đẩy chức năng của tuyến mồ hôi và bã nhờn, giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông. Sử dụng một cốc nước, hoà tan 1/3 thìa đá muối, sau đó đun sôi và đổ ra 1 chiếc bát nhựa. Lợi dụng hơi nước bốc lên để xông mặt khoảng 10-15 phút. Khi đó, các lỗ chân lông sẽ nở ra và bạn có thể dễ dàng lấy bã nhờn, bụi bẩn trên gương mặt. Tiếp đến rửa sạch mặt bằng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông se lại. Qúa trình này cũng giống như cách chúng ta tập luyện tạo nên sự đàn hồi tốt cho làn da.
 
5.1.5. Tẩy da chết
 
Sau khi bạn tắm xong, khi làn da vẫn còn ướt, rắc một ít đá muối lên tay và chà xát nhẹ nhành trên da. Massage bằng đá muối sẽ loại bỏ da khô, làm cho da của bạn mượt mà hơn rất nhiều. Không những vậy muối Himalayas còn có tác dụng tiếp thêm sinh lực cho làn da của bạn và giúp máu lưu thông tốt khi bạn massage. Thời gian massage khoảng hai phút sau đó bạn rửa sạch da bằng nước lạnh.
 
5.1.6. Loại bỏ dầu thừa trên da
 
Nhiều bạn gái có làn da nhờn rất khổ sở khi mùa hè nóng nực, gương mặt luôn bị bóng nhờn làm da thiếu sức sống và tự ti trong công việc. Muối Himalayas có thể giúp bạn hạn chế dầu trên da một cách hiệu quả. Chỉ dùng đá muối thoa nhẹ lên mặt trước khi ra đường hoặc sau khi trở về nhà sẽ giúp làn da của bạn luôn sáng, sạch nhờn vì các lỗ chân lông đã được làm sạch.
 
5.2. Giảm sưng mắt
 
Trộn một muỗng café muối Himalayas vào một ly nước nóng và ngâm miếng bông gòn vào dung dịch. Sau đó đặt miếng bông gòn lên phần bầu mắt bị sưng của bạn. Để nguyên trong vòng 5-10 phút, hơi nóng tác dụng với muối Himalayas sẽ giúp mắt bạn giảm sưng một cách đáng kể.
 
5.3. Giúp mượt tóc
 
Lấy một bình xịt nhỏ khoảng 200ml, pha với một muỗng café muối Himalayas, lắc chai và xịt lên tóc ẩm. Dùng tay mát xa nhẹ sau đó để tóc khô tự nhiên.
 
Ngoài sử dụng muối Himalayas nguyên chất bạn cũng có thể thêm các thành phần khác như một nửa thìa trà nước chanh, một giọt tinh dầu (cây chè, lá hương thảo hay hoa cúc). Dung dịch này sẽ cung cấp dinh dưỡng cho tóc, giúp tóc óng mượt và khoẻ mạnh.
 
5.4. Khử mùi vùng da dưới cánh tay
 
Vùng da dưới cánh tay là nơi nhạy cảm và tiết mồ hôi khá nhiều, chúng rất dễ để lại mùi cơ thể cho phái đẹp. Nếu như bạn cảm thấy những mỹ phẩm khử mùi chưa thực sự làm bạn hài lòng, hãy thử dùng một biện pháp tự nhiên mà hiệu quả hơn, đó là muối Himalayas. Muối Himalayas có tác dụng diệt vi khuẩn và chống viêm, khử mùi rất cao, vì thế bạn có thể dùng muối Himalayas biển chà xát những vùng da có mùi như dưới cánh tay và lòng bàn chân.
 
5.5. Đá muối kết hợp với tảo biển
 
Đây là một công thức được áp dụng nhiều trong các SPA. Thường thì đá muối được pha với tinh dầu có vị ấm và mùi thơm tự nhiên như: húng quế, gừng, sả… trộn với sữa tươi không đường, mật ong. Đầu tiên xoa đều khắp cơ thể theo chiều hướng xoay tròn để lấy sạch các lớp tế bào chết trên cơ thể, sau đó thoa tảo biển lên cơ thể và ủ trong 20 phút. Phương pháp này sẽ cho bạn một làn da sáng mịn và một cơ thể khoẻ mạnh.
 
5.6. Muối Himalayas ngâm bồn thư giãn
 
Bạn có thể sử dụng muối Himalayas và ngâm bồn nước ấm có thêm ít cánh hoa hồng tạo cảm giác thư giãn. Thả mình vào nước ấm khoảng 45 phút sẽ thấy đầu óc trở nên minh mẫn và sảng khoái. Phương pháp này đẩy lùi Stress rất hiệu quả.
 
5.7. Làm sáng mắt
 
Sau khi làm sach mặt bình thường, lấy một chậu nước sạch, hoà tan một ít muối Himalayas, ngâm mặt trong chậu nước và mở mắt, đảo mắt lên xuống để nước muối Himalayas loãng có thể rửa mắt. Sau 2 tuân, bạn sẽ thấy mắt mình trong sáng và có thần hơn.
 
5.8. Làm trắng răng
 
Muối Himalayas còn có tác dụng tẩy trắng. Từ ngàn xưa, ông cha ta đã sử dụng muối như một loại kem đánh răng giúp diệt khuẩn tránh hôi miệng và giúp răng sáng bóng. Sử dụng những loại kem đánh răng có chứa tinh chất muối hay súc miệng bằng nước muối Himalayas loãng hằng ngày sẽ giúp răng bạn trắng sáng hơn.
 
5.9. Chăm sóc tóc
 
Dùng một ít muối Himalayas, một ít phèn chua, pha loãng trong nước ấm, thấm đều lên da đầu và massage trong vài phút. Dùng khăn sạch quấn tóc để ủ trong 10 phút. Sau đó, xả lại bẳng nước ấm. Da đầu sẽ hết ngứa và gàu cũng giảm dần. Thường thì chỉ thự hiện hai lần/ tháng. Tuy nhiên, có thể thực hiện thường xuyên nếu tóc bạn bị trứng tóc hoặc da đầu bị gàu.

Chậu ngâm chân kt:~ 30 x 35 x 24 cm, giá:480.000 vnđ/chậu

 

 chau ngam chan

- Tinh dầu dừa nguyên chất làm thủ công: chai 100ml, giá:60.000 vnđ/chai

 

-Đèn đá muối,đá muối ngâm chân,đá muối tắm,đá muối tẩy da chết giá 140.000 vnđ/kg

 

-Đá muối massages giá 90.000 vnđ/viên, cối đá massages nhỏ 650.000vnđ/cối

 

 

-         Giường đá muối 6.500.000 vnd/m

Các tin khác