Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  170
Tổng số truy cập   :  828712
Quảng cáo
đá nướng thit vuông
Giá: 320,000 VNĐ
Mã: kt 25x 25 cm
Thông tin sản phẩm

 Đá núi lửa. Đá tự nhiên 100 %.

Kích thước: 25 cm X 2,5 cm.
 
Bạn Thân Mến !
 
Hiện nay ngày càng nhiều nhà hàng, quán ăn mọc lên như nấm với vị trí đẹp, nhiều món ăn ngon, phục vụ chu đáo…sự cạnh tranh trong ngành ẩm thực trở nên khốc liệt hơn. Khách hàng thì  trở nên tỏ ra sành sỏi hơn trong việc thưởng thức các món ăn cũng như lựa chọn quán ăn cho mình.
 
Vậy thì đâu là sự khác biệt để thu hút khách hàng đến với nhà hàng bạn. Nếu Bạn không tạo ra sự khác biệt trong tâm trí khách hàng thì đồng nghĩa với bạn cũng rất khó giữ chân khách ở lại với mình.
 
Có phải bạn gặp những rắc rối, chúng tôi thấu hiểu nỗi lo lắng và mong muốn của bạn. chúng tôi đã gặp vấn đề y như vậy trước đây. Bởi thế chúng tôi giúp bạn bằng một giải pháp Đá Nướng của chúng tôi.
 
ĐÁ NƯỚNG: TẠO RA NHỮNG MÓN NƯỚNG  VỪA NGON-VỪA LẠ-VỪA ĐỘC ĐÁO
  
4 TIÊU CHÍ CĂN BẢN ĐỂ LỰA CHỌN ĐÁ NƯỚNG
 
NHỮNG TỔN THẤT NẶNG NỀ CỦA BẠN KHI KHÔNG TẠO RA ĐƯỢC SỰ KHÁC BIỆT CHO NHÀ HÀNG CỦA MÌNH
 
GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG ĐẾN NHÀ HÀNG BẠN
 
Đó là ! nhiều chủ nhà hàng, quán ăn đã nhờ chúng tôi tư vấn lựa chọn loại đá  phù hợp để chế biến món nướng, nhờ thế mà giúp cho nhân viên của bạn luôn tự tin mỗi khi giới thiệu về sự khác biệt về món nướng của nhà hàng mình  điều đó không chỉ tạo nên sức lôi cuốn khách hàng đến với món nướng  mà khách hàng còn sử dụng thêm các dịch vụ khác của bạn. .
 
Đó là giải pháp chỉ khi nào bạn thực sự quan tâm đến chất lượng của món nướng cho những khách hàng thân yêu , bạn mới cảm nhận được lợi ích của đá nướng
 
 NHỮNG LỢI ÍCH CỰC KỲ QUAN TRỌNG KHI SỬ DỤNG  ĐÁ NƯỚNG
 
CHÚNG TÔI KHUYÊN BẠN HÃY LIÊN LẠC NGAY BÂY GIỜ
 
ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI !
 
 
 Bạn vẫn còn băn khoăn  khi quyết định lựa chọn Đá Nướng cho Nhà Hàng của mình ? Đây thực sự là những nhà hàng, quán ăn đã sử dụng đá nướng và không ngừng tăng doanh thu của  cho nhà hàng.
 
7 lý do để bạn nên chọn đá của công ty chúng tôi.
 
Lý do thứ 1 : Đá có nguồn gốc núi lửa tự nhiên 
Lý do thứ 2 :Đá được kiểm định tại Tổng Hội Địa Chất  Việt Nam – Trung Tâm  Nghiên  Cứu  Địa  Chất  Đá Quý
Lý do thứ 3 : Bạn được mua với Giá Gốc
Lý do thứ 4 : Chế độ bảo hành tốt.
Lý do thứ 5: Mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại
Lý Do Thứ 6:  Chúng tôi  gia công  số lượng  lớn theo yêu cầu của  quý  khách, từng phân khúc của thị trường
Lý do thứ 7 :Chế độ chăm sóc phục vụ
 
HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ NƯỚNG NÚI LỬA
 
Bước 1: Làm Nóng Đá
 
Chúng ta làm nóng đá bằng cách cho lên bếp nướng có thể là  bếp than,bếp điện…  hoặc lò nướng với nhiệt độ khoảng từ 200 đến 300 độ C trong khoảng 10 đến 15 phút  lưu ý lúc đầu để lửa nhỏ xong tăng dần lên và cố gắng để lửa nóng đều khắp viên đá để tăng độ bền của đá nướng.
 
Bước 2: Chế Biến Món Nướng
 
Khi đá đã nóng chúng ta chỉ việc cho những nguyên liệu Mực, Tôm, Thịt… mà chúng ta đã tẩm ướt trực tiếp miếng đá nóng lật qua lật lại một chút là  mùi thơm của nguyên liệu bay ngút ngàn và chúng ta cùng thưởng thức món nướng  với cả nhà
 
- Có Một điều tôi muốn lưu ý với bạn rằng Chính độ nóng của đá sẽ làm thực phẩm chín một cách tự nhiên. Tuy Nhiên đây là đá núi lửa mặc dù nhìn bề mặt đá mầu đen không có vẻ nóng nhưng sức nóng của đá trên 400 độ C với thời gian rất lâu trên 30 phút nên khi chế biến bạn không nên để trẻ em tự nướng để tránh bỏng cho trẻ.
 
- Khi đá đã nóng nên để lửa vừa phải nếu để đá trên lò công nghiệp thì bạn nên lưu ý nhiệt độ trong lò không được quá cao để đảm bảo độ bền của đá
 
- Khi đã dùng xong thì bạn nên để viên đá nguội xong mới dùng vòi nước rửa sạch tránh khi viên đá đang nóng mà rửa luôn sẽ làm giảm độ bền của viên đá. Khi đá đã được rửa sạch bạn cất đi để lần sau tái sử dụng