tổng đài hỗ trợ
Tổng đài hỗ trợ:
08 68 7878 00
Ms.Phụng 0937.025707
Tin tức
Chành xe Sài Gòn Vũng Liêm
Kiếm Tiền Online Uy tín
Ẩm Thực Ba Miền Bắc Trung Nam
Quảng cáo
TIN TỨC SỰ KIỆN VPG
Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện – Công cụ bán hàng không thể thiếu
(TT&VH Online) - Chiều 2/8/2011, phòng Thương mại và Công nghệ Việt Nam VCCI đã tổ chức hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bán hàng trực tuyến Việt Nam kinh doanh hiệu quả và mở rộng thị trường ra toàn cầu.

Hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện đưa ra giải pháp cho các doanh nghiệp tiếp cận thị trường quốc tế và phát triển thị trường trong nước

Hội thảo có sự tham gia của Trung tâm Dịch vụ Thương mại điện tử VCCI (VCCI eSP), cổng thanh toàn trực tuyến số 1 thế giới PayPal.com, ví điện tử với những cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam.

 

Thực tế, thương mại điện tử đã có những bước tiến vượt bậc tại Việt Nam trong những năm qua. Các cá nhân và doanh nghiệp ngày càng dành nhiều sự đầu tư và quan tâm đến các hình thức mua bán và giao dịch trực tuyến.

Với hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện, phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI kì vọng sẽ hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp ứng dụng hoạt động thương mại điện tử có hiệu quả hơn.

Như chúng ta đã biết, đối với các website bán hàng trực tuyến, công cụ thanh toán luôn nằm trong những yếu tố tiên quyết, ảnh hưởng trực tuyến tới doanh số bán hàng của doanh nghiệp.

Thấu hiểu được điều đó, qua hội thảo, VCCI đã giới thiệu đến các doanh nghiệp giải pháp tiếp cận thị trường quốc tế và phát triển thị trường trong nước thông qua cổng thanh toán trực tuyến hàng đầu thế giới Paypal.com và cổng thanh toán uy tín số 1 Việt Nam, Ngânlượng.vn.

Cụ thể, công cụ thanh toán trực tuyến nội địa Ngânlượng.vn đảm bảo sự an toàn và tiện lợi cho người tiêu dùng trong nước. Cổng thanh toán quốc tế Paypal.com, vietpages.com.vn với uy tín của mình đem lại niềm tin của khách hàng nước ngoài với các website của Việt Nam. Do đó, việc tích hợp đồng thời hai công cụ thanh toán quốc tế và nội địa giúp doanh nghiệp bán hàng trực tuyến dễ dàng tiếp cận số khách hàng rộng lớn từ người dùng trong nước, Việt kiều xa quê hay khách hàng trên toàn cầu.

Đặc biệt, đây cũng chính là cơ hội khai thác nguồn tài nguyên 250 triệu tài khoản hoạt động tại 190 thị trường với 25 loại tiền tệ trên toàn thế giới của Paypal.com nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, tăng doanh thu và phát huy hết khả năng phát triển của mình.

Hội thảo Giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện sẽ diễn ra lần lượt tại Hà Nội, Sài Gòn, Nha Trang và kết thúc tại Đà Nẵng kéo dài từ nay đến hết tháng 10.


Các tin khác
  Tuyển sinh 2013: Sẽ mở thêm ngành Thương mại điện tử
  Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013
  Gỉai Pháp Kinh Doanh Trong Thời Kì Suy Thoái- Thương mại điện tử Việt Nam kỳ vọng vào năm 2013
  Phát hành Thẻ Thanh Toán Điện Tử Vietpages
  Người dùng Internet di động tăng mạnh
  Danh sách 26 tỉ phú nhờ Internet
  Nokia "ông vua" internet
  Tổng Đài 19006607 - 8551
Gọi điện Zalo FaceBook
1
Bạn cần hỗ trợ?