Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  29079
   

Khẩu hiệu phục vụ của Nhà Hàng

HẾT LÒNG TA - VỪA LÒNG KHÁCH

Nhà hàng nằm tại Trung tâm Thành phố, ngay sát đường quốc lộ 1A. Nhà hàng có khuôn viên đẹp rộng trên 2.000m2, chỗ đỗ xe rộng rãi, phòng ăn lớn và phòng VIP

Giữa cuộc sống tấp nập với nền kinh tế đang lên, nhiều cửa hàng ăn uống mọc lên như nấm, bạn đang tìm một hương vị của rừng xanh hay các món ăn từ biển khơi. Nhà Hàng Rừng & Biển ra đời nhằm mục đích phục vụ nhu cầu ăn uống của thực khách tại địa bàn Ninh Bình nói riêng và các tỉnh khác nói chung.

 

Đồng thời, khi đến đây quý khách sẽ được tận hưởng một khung cảnh không gian thoáng mát gần gũi với thiên nhiên và rất dễ dàng chọn cho mình vị trí phù hợp với yêu cầu. Đặc biệt, nhà hàng còn trang bị các phòng VIP giúp bạn có bữa ăn ngon miệng.

Điểm nổi bật của Nhà Hàng Rừng & Biển là thực đơn phong phú với nhiều món ăn của miền núi và miền biển. Đặc biệt sở trường có 7 món về Dê Núi Vua - Cơm Cháy - Hải Sản - Đồ Rừng - Các loại rau quả, ... Rất tiện khi nhà hàng lại có đồ bán mang về để Quý khách tặng gia đình và Bạn bè. Ví dụ: món Dê sữa quay, chân Dê hầm, Thỏ rang muối, Rượu ngọc dương dê, Rượu bao tử dê, Rượu Kỳ Lân Kim Sơn, v.v ... quả sung muối và mắm tép quê hương.

Nhà Hàng Rừng & Biển với hương vị đủ cả ba miền giúp thực khách có thể lựa chọn thoải mái các món ăn với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên đảm bảo sẽ để lại cho thực khách một ấn tượng sâu đậm về Nhà Hàng Rừng & Biển

Nhà Hàng Rừng & Biển với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp mang phong cách phục vụ tận tình và lịch sự, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn một cách nhanh chóng nhất thuận tiện nhất, giá hợp lý nhất.

Sự hài lòng của Quý khách là niềm vinh dự lớn của Nhà hàng

Nhà Hàng Rừng & Biển  

ĐC: 10 Trần Hưng Đạo - Tp Ninh Binh
ĐT:  030 889 399 -  0983 871 526 - 0912 555 007 - 0983 990 990
Email: rung&[email protected]