Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết Áo cưới Violet từ đâu?
Thông tin từ Internet
Ý Kiến Khác
Người Quen Gioi Thiệu
Số lượt truy cập
Số người online    :  21
Tổng số truy cập   :  126441
Tin tức

Áo cưới đắc tiền đẹp lộng lẫy của sao việt

Áo cưới đắc tiền đẹp lộng lẫy của sao việt

 Áo cưới đắc tiền đẹp lộng lẫy của sao việt

Sự kiện: Tăng Thanh Hà | Trà My Idol
Những chiếc áocưới có giá lên đến vài hàng đô la của showbiz từng khiến người hâm mộ choáng ngợp và truyền thông xôn xao.
Chiêm ngưỡng áo cưới 250 triệu gây choáng của Thúy Diễm
Bí mật của chiếc áo cưới không bao giờ được mặc
Bị chồng bỏ, hồ ly “cướp bồ của bạn thân” xé áo cưới quyết trả thù
Các người đẹp trong showbiz rất đầu tư cho hình ảnh trong ngày trọng đại. Không ít mỹ nhân chi hàng trăm triệu đồng cho 1 lần xuất hiện trong tiệc cưới. Những mẫu áo cưới của các NTK trong nước có giả đắt đỏ không thua kém hàng hiệu.

1. Thuý Diễm áo cưới 250 triệu
 

Thúy Diễm xinh đẹp và rạng ngời trong chiếc áo cưới kiêu sa, sang trọng có giá 250 triệu bên chú rể Lương Thế Thành. Bộ váy tông đồng chủ đạo, được đính ren, đá, pha lê cầu kỳ. Nhà thiết kế Anh Thư sử dụng họa tiết mềm mại, trải từ ngực áo xuống thân. Các đường xếp nếp váy giữ phom đứng, xòe rộng và tạo nét cổ điển.

Cô dâu Thuý Diễm xinh đẹp nổi bật trong ngày cưới và không quên chọn phụ kiện để tăng độ hoàn hảo cho trang phục.
2. Thuỷ Tiên áo cưới 500 triệu
 

Đám cưới của “cặp đôi vàng” showbiz Việt Công Vinh - Thuỷ Tiên đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì sự đầu tư lên đến hàng tỷ đồng. Trang phục cưới của Thuỷ Tiên cũng được chăm chút kỹ lưỡng.

 Thủy Tiên đã thay 3 bộ váy cưới trong đám cưới của mình, ấn tượng nhất trong số đó là chiếc váy 2 dây cúp ngực xoè đuôi cá lộng lẫy có giá lên tới 500 triệu đồng.

Chiếc váy được stylist Đỗ Long chia sẻ dùng hoàn toàn chất liệu nhập ngoại như ren Italy, voan cao cấp và hạt đá Swarovski.

Thuỷ Tiên sánh vai Công Vinh đẹp đôi trong ngày cưới.

Cận cảnh chiếc váy cầu kỳ và lộng lẫy của Thuỷ Tiên.

3. Hà Tăng áo cưới giá hơn 200 triệu đồng

Tăng Thanh Hà mua váy với giá 9.900 USD (khoảng 207 triệu đồng). Tên của chiếc váy là 'Catherine', lấy cảm hứng từ áo cưới của công nương Catherine Middleton, vợ hoàng tử Anh.

Giá váy nằm trong bộ sưu tập mùa xuân 2012  của Monique Lhuillier dao động từ 7.000 USD tới 20.000 USD. 

Hình ảnh hiếm hoi trong đám cưới của Tăng Thanh Hà và chồng đại gia.
Mẫu váy của Tăng Thanh Hà sử dụng trong ngày trọng đại được giao bán trên trang web chính thức của thương hiệu áo cưới nổi tiếng.

4. Áo cưới 200 triệu đồng của Trà My idol

Chiếc váy là tác phẩm của NTK Chung Thanh Phong - người bạn thân thiết của nữ ca sĩ. Trang phục cưới này trị giá gần 200 triệu đồng với chi tiết ren ngoại nhập và đính kết bằng 3000 viên pha lê cao cấp.

 nhung chiec vay cuoi tram trieu gay soc cua sao viet - 6
5. Váy cưới 70 triệu đồng của Diễm Trang

Á hậu Diễm Trang gây sự chú ý với đám cưới phong cách châu Âu được tổ chức giữa lòng Sài Gòn. Đặc biệt, á hậu xinh đẹp thay 3 chiếc váy cưới trong ngày trọng đại.

Nổi bật nhất là mẫu váy của Italia có giá hơn 70 triệu đồng, là quà của ông xã Xuân Du dành tặng Diễm Trang trong dịp cả hai đi du lịch. 
 

 

Các tin khác