Thăm dò ý kiến
Bạn biết website này từ đâu?
Báo chí, đài
Người quen giới thiệu
Thông tin từ internet
Số lượt truy cập
Số người online    :  51
Tổng số truy cập   :  339997
Các Bước Cơ Bản Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt

Các Bước Cơ Bản Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt

Các Bước Cơ Bản Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt

 

Các Bước Cơ Bản Loại Bỏ Quầng Thâm Mắt

Quầng thâm sẽ khiến bạn trông già trước tuổi? Dù ngủ đầy đủ nhưng đôi mắt bạn vẫn trông "phờ phạc"? Chúng tôi hiểu cảm giác đó. Những quầng thâm khó chịu ấy hẳn đã khiến bạn trông già hơn vài tuổi! 

Nhưng đừng lo! Chỉ cần hiểu về nó, bạn sẽ kiểm soát được! Hãy cùng POND'S tìm hiểu về quầng thâm mắt và những bí quyết "xử lí" chúng nhé!

 

Quầng thâm mắt là gì?

Quầng thâm thực chất là những mạch máu nhỏ có thể nhìn thấy được qua vùng da mắt mỏng manh. Càng nhiều mạch máu, cũng như lớp da này càng mỏng thì quầng thâm càng rõ nét!

Vì sao quầng thâm mắt xuất hiện?

Bạn cho rằng quầng thâm xuất hiện khi chúng ta thiếu ngủ? Đúng nhưng chưa đủ, vì nguyên nhân còn do sự lão hoá, do gen, lối sống không điều độ hoặc do cả 3 nguyên nhân trên!

Khi da lão hóa (tự nhiên hoặc do tác hại của ánh nắng), lớp da quanh mắt trở nên mỏng hơn, khiến các mạch máu bên dưới lộ rõ hơn. Tệ hơn nữa là sự thiếu hụt collagen sẽ khiến da đàn hồi kém, dẫn đến tình trạng có bọng mỡ dưới mắt và chảy xệ. Do đó, nếu chưa có một chế độ chăm sóc da hợp lý, thì đây chính là lúc bạn cần bắt đầu một chu trình chăm sóc da ngăn ngừa lão hoá rồi đấy!

 

 

Loại kem dưỡng mắt tốt nhất là gì?

Ngày nay, dưỡng da vùng mắt đã trở thành một bước dưỡng da phổ biến. Rất nhiều bạn gái ở độ tuổi 20 đã bắt đầu tập cho mình thói quen ngăn ngừa lão hoá cho vùng da mỏng manh này.

Với một loại kem phù hợp, bạn có thể dễ dàng hạn chế quầng thâm mắt. Hãy thử Kem Dưỡng Da Mắt Hoạt Tính Kép POND'S Age Miraclemột trong những loại kem dưỡng mắt tốt nhất hiện nay! Với công thức kép độc đáo được chia làm 2 màu trong 2 ngăn riêng biệt, sản phẩm giúp mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ và ánh nhìn rang rỡ bất ngờ chỉ sau 7 ngày.

Phần kem màu hồng giúp mờ nếp nhăn và vết chân chim. Phần kem màu trắng dùng cho vùng da phía dưới mắt, giảm bọng mắt và làm mờ quầng thâm. Cả hai đều được bổ sung thành phần Collagen giúp nâng đỡ hệ cấu trúc da vùng mắt và màng chắn tia UV giúp bảo vệ khỏi tác hại của tia mặt trời.

Bạn chỉ cần chấm ở trên mí và dưới mắt, rồi nhẹ nhàng xoa đều để kem thẩm thấu vào da. Điểm hay nhất ở Kem Dưỡng Da Mắt Hoạt Tính Kép POND'S Age Miracle là bạn vừa có thể ngăn ngừa lão hoá, vừa dưỡng trắng cho vùng da quanh mắt, cho đôi mắt luôn giữ được vẻ tinh anh, tươi trẻ rạng rỡ!

Tất cả những điều bạn cần là thêm một loại kem dưỡng kỳ diệu vào danh mục của mình và chắc chắn rằng bạn có thể tạm biệt quầng thâm!
Các tin khác