Thăm dò ý kiến
Bạn biết website này từ đâu?
Báo chí, đài
Người quen giới thiệu
Thông tin từ internet
Số lượt truy cập
Số người online    :  54
Tổng số truy cập   :  340000

 MỸ VIỆN TRANG MY TX.ĐỒNG XOÀI - BÌNH PHƯỚC

Ngày nay, với những bộn bề của cuộc sống, áp lực làm việc ngày càng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe và chăm sóc da, làm đẹp cho bản thân. Nhưng làm thế nào để tìm được nơi uy tín có thể giúp bạn chăm sóc bản thân tốt nhất, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn nhất? Mỹ viện Trang My tại Đồng Xoài – Bình Phước chính là giải pháp hiệu quả, nơi mà quý khách có thể trao cả niềm tin để chúng tôi chăm sóc và làm đẹp cho bạn, giúp bạn cảm nhận một không gian chuyên nghiệp, thư giãn để xóa bỏ những mỏi mệt, muộn phiền, và tận hưởng hương vị ngọt ngào của cuộc sống.

 

Với thiết kế ấm cúng, hòa quyện với mùi hương tinh dầu thiên nhiên hoa cỏ của sản phẩm chăm sóc da chăm sóc da tốt nhất của Pháp và Canada kết hợp với kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn tay nghề cao sẽ tận tình phục vụ quý khách ngay từ lần đầu đến với Mỹ viện Trang My

 

Ngoài ra tại Mỹ viện Trang My còn có những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc và điều trị da chuyên sâu, phun xăm thẩm mỹ, nối mi, tắm trắng... Bằng những phương pháp điều trị và công nghệ tiên tiến,Mỹ viện Trang My chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây.

 

Đến Mỹ viện Trang My, bạn sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn hảo và hiệu quả. Với mỹ phẩm chuyên nghiệp MARY COHR của Pháp, TENAMID của Canada quý khách sẽ được chăm sóc và điều trị tốt nhất với tiêu chí đem lại vẻ đẹp tự nhiên hoàn mỹ cho khách hàng. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, ân cần phục vụ khách hàng, với phương châm “phục vụ tận tâm hiệu quả”.

 

 

Hiện nay, Mỹ viện Trang My được đánh giá là một trong những nơi tư vấn - chăm sóc sắc đẹp và cung cấp các loại mỹ phẩm chất lượng, có độ tin cậy cao trên địa bàn TX Đồng Xoài – Bình Phước.

 

Hãy đến Mỹ viện Trang My để được chăm sóc da đúng cách với nhiều dịch vụ chuyên nghiệp và các dòng sản phẩm chất lượng cao.

     Mỹ viện Trang My tự hào làm nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bạn!

 MỸ VIỆN TRANG MY

Địa chỉ: 699, Quốc Lộ 14, P Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 0985.962.304 - 0966 037 173