GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HIMALAYA

GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH NHỜ NẰM GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HYMALAYA

GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH NHỜ NẰM GIƯỜNG ĐÁ MUỐI HYMALAYA

 Tại sao giảm mỡ bụng bằng giường đá muối hiệu quả?

 
    + Sử dụng giường đá muối để giảm mỡ bụng sau khi sinh là phương pháp giúp giảm mỡ bụng nhanh và an toàn mà bạn nên áp dụng để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh.
 
    +Muối được đánh giá là một trong những nguyên liệu giảm béo hiệu quả nhất từ thiên nhiên bởi các lý do quan trọng sau:
 
     ***Mát xa(massage) bụng bằng muối nóng giúp cơ thể đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.
 
     ***Bên cạnh đó, muối còn có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ sau quá trình giảm mỡ.
 
      ***Nếu nằm sấp trên giường đá muối, hơi nóng tỏa ra từ đá muối sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Lợi dụng nhiệt độ của giường đá muối để làm tan chảy mỡ bụng, hơi nóng của muối sẽ giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng. 
 
     ***Hơn nữa, cách này cũng rất tốt vì phụ nữ sau sinh hay bị lạnh(thay cho việc nằm than). Trong khi nằm giường đá muối bạn có thể kết hợp với massage bụng để tăng hiệu quả giảm cân. Các mẹ sinh mổ hay sinh thường đều có thể sử dụng hàng ngày, tuy nhiên với trường hợp sinh mổ nên tránh vết thương.
 
Giường đá muối là gì?
 
         Giường đá muối được làm từ đá muối thuộc dãy Hymalaya của Pakistan. Đây là muối nhưng trãi qua hàng triệu năm nó hóa thành đá. Bình thường thì cứng như đá nhưng bỏ vào nước nó sẽ tan và cũng rất mặn.
 
             Đá muối được hình thành cách đây hàng triệu năm, nên được gọi là muối hóa thạch. Vì vậy nó chứa rất nhiều dưỡng chất, tốt cho làm đẹp và sức khỏe. Đặc biệt năng lượng dương tức là ion + trong muối rất nhiều, vì vậy khi nằm trên giường đá muối nó giúp cân bằng được năng lượng âm dương trong cơ thể, và sẽ giúp xua đi những âm khí trong nhà.
 
Ghi chú:
                +Đối với các mẹ sinh thường thì sau 5 ngày là nằm giường đá muối được.
                + Đối với các mẹ sinh mổ thì sau 30 ngày mới được nằm giường đá muối.
                + Đối với các mẹ đã sinh được 1 hay 2 năm nằm vẫn rất hiệu quả. Thậm chí là các mẹ bụng mỡ nhiều và cứng nằm lên giường đá muối vẫn giảm được mỡ, chỉ là thời gian nằm hơi lâu chừng 1 đến 2 tháng sẽ giảm được 10-15cm vòng bụng.
 
CƠ SỞ GIA CÔNG ĐÁ HẠNH NGUYÊN
CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA...
ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM
Web:http://SIEUTHIGIAVI.NET - SIEUTHIDAMUOI.COM
ĐT:  0936180134 - 0907044141 -0903 316 177 
Bảo hành giường đá muối 05 năm và có rất nhiều quà tặng: đèn đá muối, đặt chân đá muối, muối ngâm chân...
giuong da muoi
 
đặt chân đá muối
 
 
Các tin khác