Tin tức

Thương hiệu Ogival

Đồng hồ Ogival một tuyệt kỹ!

 Ogival được coi là 1 thiên thần hạnh phúc cho các đôi vợ chồng tại Mỹ Latinh. Tuy nhiên, ngoài Mỹ Latinh nó còn được rất ưa chuộng cả các nước Châu Âu.

Đồng hồ Ogival xuất hiện năm 1903 tại Thụy Sĩ, nhưng không mất quá nhiều thời gian để chiếm lĩnh trong nghành công nghiệp đồng hồ. Đồng Hồ Ogival được phát triển với sự sáng tạo và đam mê của René Brandth.

  

Phải công nhận rằng công nghệ đồng hồ Ogival là đẳng cấp thế giới, René cho biết đây là loại đồng hồ thủ công chủ yếu cho tầng lớp thượng lưu và bất khả chiến bại theo thời gian. Sau đó với nhu cầu của thị trường, các nhà phát triển đưa ra các mẫu đồng hồ trang sức đeo tay. Ngoài ra, khi công nghiệp kim hoàn phát triển - các xưởng của Ogival tạo ra các lại đồng hồ đẹp, rực rỡ với các trang trí bằng đá quý và trở lện đặc biệt thu hút giới thượng lưu Châu Âu.

  

Với khả năng chịu nước tuyệt vời, đồng hồ Ogival được lựa chọn cho cuộc thám hiểm năm 1958, cuộc thăm dò ngầm dãy núi Pyrenees, Pháp. Tất cả các nhà thám hiểm đều hài lòng về chiếc đồng hồ trên cổ tay họ. Và người ta nói rằng sự thành công của cuộc thám hiểm là nhờ vào độ chính xác và ổn định của đồng hồ Ogival.

Các tin khác