CỬA HÀNG HOA PHƯỢNG  

Được thành lập và phát triển hơn 16 năm trong ngành kinh doanh hoa tươi. Cửa hàng hoa tươi Hoa Phượng là nơi được khách hàng tin cậy gửi gắm những thông điệp yêu thương muốn chuyển tải đến với người thân yêu, trong cả những sự kiện đặc biệt đáng nhớ. Để cuộc sống tưởng như bình thường và đơn điệu, tất cả sẽ được thắp lên, bừng sáng!
  Hoa Phượng chuyên doanh sỉ & lẻ các giống hoa phong lan, hoa nhập từ TP. Đà Lạt và các loại cây kiểng được ưa chuộng nhât. Đặt biệt giống hoa phong lan nhập từ Đài Loan.

 

 

  Lan hồ điệp từ lâu đã là một trong những loài hoa làm say đắm lòng người bởi vẻ đẹp quyến rũ, thanh cao và quyền quý.  Theo sử sách, thời xưa hoa Lan hồ điệp là loài hoa của bậc vua chúa, vương giả. Nhắc đến hồ điệp là nhắc đến sự quý phái hiếm có.

 

 

  Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và qua bàn tay của những nghệ nhân trồng hoa, của những doanh nghiệp kinh doanh hoa, mọi người đều có thể tiếp cận với loài hoa cao sang bậc nhất này.

 

 

 

 

 

 

    Cửa hàng hoa tươi Hoa Phượng ra đời là nơi cung ứng các loại hoa chuyên nghiệp tại TP. HCM. Chúng tôi nhận vận chuyển, gởi hoa đến các tỉnh thành trong nước (Miễn phí vận chuyển trong khu vực TP. HCM). Ngoài ra chúng tôi cung cấp tất cả những thông tin về chăm sóc, bảo quản, giữ gìn hoa tốt nhất. Trên website lanhodiep.com, quý khách có thể chiêm ngưỡng hình ảnh của rất nhiều chủng loại hoa với màu sắc, kích cỡ được thiết kế khác nhau.

CỬA HÀNG HOA TƯƠI HOA PHƯỢNG

ĐC: Lô 2 Sạp 25, Thành Thái, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM

DĐ: 090 331 5008 - 0932 664 750

Email: [email protected]