Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  47689
Cắt tóc đẹp ở hà nội
Cắt tóc đẹp ở hà nội

Nhà tạo mẫu tóc Anh Đức- Beauty Salon Anh Đức (235 Nguyễn Ngọc Nại, Phường Khương Mai, Q Thanh Xuân- Hà Nội) được biết đến là một tài năng trẻ ngành tóc. Trong kế hoạch năm 2012, Beauty Salon Anh Đức thực hiện chương trình đào tạo Học viên ngành tóc.

Đây là cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích ngành cắt tóc, trở thành Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chương trình Bao trọn gói- trong 06 tháng. Học phí 20 triệu đồng. (Bao ra nghề).

Giáo trình đào tào ngành tóc gồm:  Cắt, uốn nhuộm, thiết kế, tạo mẫu tóc. Cắt tóc ngắn không cần ép- uốn xoắn tóc  không cần dùng sản phẩm tạo kiểu. Nối tóc, uốn mi, bới tóc dạ hội

 

 

Nhà Tạo Mẫu Tóc Anh Đức cùng DVDA Diễm My 9x 

 

Khóa huấn luyện trở thành Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Beauty salon Anh Đức không chỉ đào tạo về chuyên môn tạo mẫu tóc mà còn đào tạo học viên kỹ năng quản lý salon, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và kinh nghiệm chọn những sản phẩm chăm sóc tóc uy tín để phục vụ khách hàng.

Nhà tạo mẫu tóc Anh Đức chia sẽ: Khi nhận đào tạoc học viên, anh không chỉ cung cấp kiến thức về nghề mà còn hướng dẫn cho học viên cách phân biệt sản phẩm chất lượng trong ngành tóc để từ đó học viên có kinh nghiệm và vững vàng khi ra nghề sẽ độc lập và trụ vững giữa một thị trường ngành tóc đầy cạnh tranh. Lấy chính kinh nghiệm của bản thân để chia sẽ cho học viên của mình là niềm vui và niềm hạnh phúc của Anh Đức.

NTM Tóc Anh Đức tạo mẫu tóc cho Hoàng Thiên Long

 

Là một nhà tạo mẫu tóc trẻ những đầy kinh nghiệm. Tài năng của  Anh Đức đã được tích lũy sau mỗi chuyến tu nghiệp ngắn và dài hạn về ngành tóc  tại các trung tâm thời trang tóc nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Hàn Quốc, Singapore….

NTM Tóc Anh Đức tạo mẫu tóc cho DVNM Bảo Trân

 

Anh Đức từng đoạt giải Cây kéo vàng toàn quốc… từng làm giám khảo cho các cuộc thi về ngành tóc…Chính vì vậy khách hàng của Anh Đức không là khách hàng trẻ, giới văn phòng… mà ngay cả những nghệ sỹ nổi tiếng tại Việt Nam cũng chọn Beauty salon Anh Đức thực hiện những mẫu tóc cho mình. Những ca sỹ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng tại Việt Nam tin tưởng bàn tay vàng của nhà tạo mẫu tóc Anh Đức, như chính họ đã xem Anh Đức là người góp phần vào sự thành công xây dựng hình ảnh cho mình.

Salon Tóc Anh Đức

ĐC: 235 Nguyễn Ngọc Nại - P. Khương Mai - Q. Thanh Xuân - Hà Nội.

ĐT: 0985131625

Email: [email protected]