Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  47690
Uốn xoăn đẹp ở hà nội
Uốn xoăn đẹp ở hà nội

Anh Đức: Từ ’Cây kéo vàng’ đến ’Bàn tay vàng’

15/02/2012 04:51:56

Ngay từ những ngày đầu năm, không khí của những ngày xuân chưa ngớt thì niềm vui lại nhân đôi với nhà tạo mẫu Anh Đức khi anh xuất sắc giành giải Bàn tay Vàng ngành tóc . Giải thưởng Bàn tay vàng giành cho những nhà tạo mẫu trẻ chuyên nghiệp đá đánh dấu mốc “son” tiếp theo trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của nhà tạo mẫu tóc trẻ. Giả thưởng do Hôi dạy nghề TP. Hồ Chí Minh trao tặng.

PV: Chúc mừng Anh Đức, ngay trong ngày giỗ tổ ngành tóc đầu tiên của năm anh đã giành giải Bàn tay vàng, cảm giác của anh thế nào?

Nhà tạo mẫu Anh Đức: Đến bây giờ tôi vẫn còn nguyên cảm xúc vui sướng xen lẫn hạnh phúc và tự hào khi nhận được giải thưởng này. Có lẻ hai năm qua, sự may mắn luôn đến với tôi. Năm 2011 tôi giành được giải thưởng Cây kéo vàng và đầu năm 2012 này giải thưởng Bàn tay vàng lại đến với tôi.

PV: Thông thường với các nhà tạo mẫu tóc khi đoạt được một danh hiệu rồi, họ ngại chinh phục các giải thưởng tiếp theo, Anh Đức thi ngược lại, Đức luôn muốn chinh phục đỉnh cao, anh lý giải điều này như thế nào?

Nhà tạo mẫu Anh Đức: Đối với một nhà tạo mẫu tóc trẻ như tôi giải thưởng luôn là điều cao quý. Nó khích lệ, động viên tinh thần mình trong sáng tạo và sự nghiệp. Mỗi giải thưởng có ý nghĩa và giá trị riêng của nó. Ví dụ: Bạn leo lên được một đỉnh núi này và nhìn về phía trước thấy có đỉnh núi khác cao hơn. Chắc chắn trong suy nghĩ của bạn là: Mình phải tiếp tục chinh phục tiếp đỉnh núi cao hơn. Điều này lý giải rằng: Giải thưởng Bàn tay vàng nó có giá trị cao hơn giải thưởng Cây kéo vàng.

PV: Điều này cũng sẽ nói lên rằng: Anh Đức sẽ mãi tiếp tục chinh phục giải thưởng?

Nhà tạo mẫu Anh Đức: (Cười!) Cũng có thể, tại sao không? Giải thưởng không chỉ có giá trị tinh thần mà còn là thước đo cho sự thành công và thăng tiến trong sự nghiệp của một nhà tạo mẫu tóc.  Khi đăng ký dự thi, ban tổ chức sẽ có những nấc thang cho từng nhà tạo mẫu tóc. Họ nắm bắt thông tin của nhà tạo mẫu tóc để đặt nhà tạo mẫu tóc nên “ngồi” ở vị trí nào. Nghĩa là đối với tôi, Ban tổ chức đã không coi mình là “lính mới” trong nghề nữa mà đã là người có kinh nghiệm và đã từng giành được nhiều giải thưởng.

PV: Có phải vì những thành tích mà anh đoạt được trong ngành tóc, và uy tín của mình mà vừa qua Ban tổ chức đã mời anh vào Ban giám khảo trong Ngày giổ tổ ngành tóc 2012?

Nhà tạo mẫu tóc: Anh Đức: Đúng như thế, tôi vinh dự được Ban tổ chức mời vào thành phần Ban giám khảo để chấm và trao giải cho các nhà tạo mẫu tóc đoạt giải Cây kéo vàng. Khi trao giải cho các nhà tạo mẫu tóc đoạt giải cây kéo vàng, cảm xúc của tôi như còn mới nguyên như mới đây năm ngoái tôi từng ở vị trí này.

PV?: Kế hoạch trong năm nay tại Beauty salon Anh Đức sẽ như thế nào?

Nhà tạo mẫu tóc Anh Đức: Beauty salon Anh Đức vừa dời về địa chỉ 235 Nguyễn Ngọc Nai- Thanh Xuân- Hà Nội. Tại vị trí này không gian rộng hơn, khang trang hơn và chúng tôi tiếp tục kế hoạch đào tạo và chiêu sinh học viên ngành tóc. Anh Đức cũng sẽ tiếp tục những mẫu tóc và xu hướng tóc đẹp trên thế giới để phục vụ khách hàng và sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ của mình để đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của khách hàng.

PV: Cảm ơn Anh Đức và chúc Anh Đức thành công hơn và chinh phục những giải thưởng danh giá khác về ngành tóc.

 

 

Bạn đọc có nhu cầu được tư vấn nghề hay  học nghề tạo mẫu tóc hay đến:

Salon Tóc Anh Đức

ĐC: 235 Nguyễn Ngọc Nại - P. Khương Mai - Q. Thanh Xuân - Hà Nội.

ĐT: 0985131625

Email: [email protected]