Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  47692
Tạo mẫu tóc
Tạo mẫu tóc

Nhà tạo mẫu Anh Đức

Vượt qua hơn 300 thí sinh đến toàn quốc, nhà tạo mẫu Anh Đức đã xuất sắc dành đượcc giải nhất cây kéo vàng 2011.

PV: Anh đến với cuộc thi với tinh thần như thế nào?

NTM tóc Anh Đức: Tôi rất thoải mái khi tham dự cuộc thi này, tôt đến với cuộc thi không đặt nhiều hy vọng về vấn đề giải thưởng. Với tôi, đi thi là cơ hội tốt để giao lưu, học hỏi những đồng nghiệp, nâng cao tay nghề… Nhưng khi đoạt giải nhất, giải thưởng cao nhất của cuộc thi tôi rất bất ngờ, rất vui. Phần thưởng này, như một món quà dành tặng cho gia đình nhỏ bé của tôi, vợ tôi (Minh Thư và con trai Nhật Huy)

PV: Giải thưởng Cây kéo vàng toàn quốc có cý nghĩa gì đối với Anh Đức?

NTM tóc Anh Đức: Đây thực sự là niềm vui lớn đối với tôi, nó là mốc đánh dấu cho sự nghiệp tạo mẫu tóc của tôi, còn là động lưu để tôi phấn đấu trong sự nghiệp.

PV: Trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của anh, ai là người có ảnh hưởng nhất đối với mình?

NTM tóc Anh Đức: Đối với tôi, người có ảnh hưởng lớn nhất là thầy của tôi, nhà tạo mẫu tóc rất nổi tiếng tại Sài Gòn - Đức Desgesr. Bên cạnh đó tôi luôn được ủng hộ từ hậu phương của bà xã tôi, nên sự nghiệp của tôi luôn gặp may khi bên cạnh mình luôn có những người yêu thương, tin tưởng để phát triển sự nghiệp.

PV: Sáng tạo luôn là điểm công dành cho nhà tạo mẫu trẻ trong các cuộc thi. Với giải thưởng “cây kéo vàng” năm này, tác phẩm tóc với chủ đề “Giao mùa”của anh đã thuyết phục hoàn toàn  Ban giám khảo. Anh có thể chia sẽ thêm về ý tưởng mà anh đã quyết thực hiện mẫu tóc này?

NTM tóc Anh Đức: Ý tưởng này cũng rất đơn giản, cảm xúc của mùa xuân vẫn còn đâu đó và ý thức một sự giao thoa của xuân - hạ đã khiến tôi có cảm xúc mãnh liệt khi thổi hồn vào tác phẩm của mình. Mẫu tóc có điểm nhấn là sự đa dạng của hoa trái thiên nhiên, lọn tóc xoắn nhẹ, đường line mỏng - gợn sóng và một chút bồng bềnh làm tăng thêm nét quyến rũ của phái đẹp. Tóc mang hơi thở của thời trang và ý tưởng chuyển động trong thời khắc giao mùng, đó cũng là xu thế tất yếu của thời trang tóc, luôn thay đổi và mới mẽ.

PV: Theo Anh Đức, mẫu tóc năm nay sẽ thiên về xu hướng nào, màu nhuộm có thiên về những tông màu thời trang rực rỡ?

NTM tóc Anh Đức: Vẫn là những mẫu tóc uốn nhẹ, cúp đơn giản nhưng sang trọng. Màu nhuộm không còn là những màu sắc lòe loẹt mà là những màu đơn giản, tự nhiên.

PV: Gần 10 năm trong nghành tạo mẫu tóc: Đây là khoản thời gian không dài với một nhà tạo mẫu tóc trẻ như anh, đề đúc kết kinh nghiệm cho sự nghiệp, Anh Đức rút ra được kinh nghiệm gì cho bản thân?

NTM tóc Anh Đức: Học hỏi kinh nghiệm là điều không thể thiếu đối với một nhà tạo mẫu tóc trẻ, phải nắm bắt cảm xúc của khách hang và định hướng cho họ khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn riêng của từng người. Khi sang tạo một mẫu tóc, ta phải nắm bắt được “gu” của từng người. Ví dụ như: khách hàng thuộc đối tượng nào, gương mặt và vóc dáng ra sao. Đặc biệt, mỗi mẫu tóc phải phù hợp với công việc của từng người.
 
PV: Đối với khách hàng đến với Beayty salon Anh Đức, đối tượng chính là ai? Với anh, thế nào là một mẫu tóc đẹp? 
NTM tóc Anh Đức: Khách của tôi chủ yếu là giới trẻ, nhân viên văn phòng. Đặc biệt giới teen cũng rất yêu thích những mẫu tóc do tôi thực hiện. Hiện nay thời cuộc sống càng hiện đại, con người thường hối hả và tất bật với công việc, quỹ thời gian dành cho việc làm đẹp không nhiều. Vì thế, tôi luôn sáng tạo và tìm tòi những mẫu tóc đẹp nhất, hợp mốt nhất, mà khách hàng không mất quá nhiều thời gian. Tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, và câu nói “Khách hàng là thượng đế” đây luôn là bài học để tôi phục vụ khách.

PV: Cảm ơn anh và chúc anh thành công hơn nữa trong sự nghiệp tạo mẫu tóc

Salon Tóc Anh Đức

ĐC: 235 Nguyễn Ngọc Nại - P. Khương Mai - Q. Thanh Xuân - Hà Nội.

ĐT: 0985131625

Email: [email protected]