Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Ý kiên khách hàng
Tốt
Trung bình
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  38217
   

 

 PHÒNG TẬP 19 GYM

19 GYM FITNESS YOUR LIFE

Mọi người ai cũng biết rằng tập thể hình là có lợi. Tập luyện giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tật, đặc biệt là những chứng bệnh như: cao huyết áp, đau tim, loãng xương, đái đường hay béo phì và giảm nguy cơ mắc một số bệnh ung thư như: ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, tử cung hay ung thư vú… Việc luyện tập sẽ làm cho hàm lượng cholesterol trong máu cao giảm xuống.

Luyện tập giúp tinh thần sảng khoái mỗi ngày. Các bác sĩ thường yêu cầu bệnh nhân luyện tập khi chữa bệnh trầm cảm. Nghiên cứu thậm chí còn chỉ ra rằng luyện tập thường xuyên giúp bạn bớt nóng nảy hay buồn rầu, giúp bạn ngủ ngon hơn.

Hiểu được tầm quan trọng đó và để đáp ứng nhu cầu của quý khách, tại địa chỉ 19 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Q. Gò Vấp - Tp.HCM, một phòng tập GYM có tên 19 GYM với đầy đủ dụng cụ, máy móc hiện đại đã ra đời và đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp trung tâm mới thành lập.

Phòng tập 19 GYM trang bị máy móc hiện đại, cùng với việc tập luyện thường xuyên bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng, và giúp cơ thể tăng sức chịu đựng. Luyện tập giữ cho xương và cơ chắc khoẻ. Do đó, phần nào làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên. Nói cách khác, khi đến với 19 GYM  bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình như được mềm dẻo hơn và linh hoạt lâu hơn.


 

Tập thể hình kết hợp với chạy bộ điều hòa theo máy thường xuyên giúp bạn duy trì trọng lượng bình thường vì nó giúp tăng cường sự trao đổi chất. Giúp bạn có được một làn da khoẻ mạnh, hồng hào, bởi nó giúp làm tăng lượng máu chảy tới da, khiến da trông khoẻ mạnh hơn và đàn hồi hơn. Phòng tập 19 GYM trang bị các loại máy chạy bộ chất lượng cao, giúp cho bạn lấy lại đôi chân dẻo dai của mình sau quá trình tập luyện.

Chỉ với hơn 13.000 đồng mỗi ngày đối với học phí GYM và chỉ khoảng 6.500 đồng mỗi ngày đối với AEROBIC, các bạn sẽ được hưởng tất cả mà không cần phải đóng thêm bất cứ một khoản phí nào!

Tại phòng tập 19 GYM,  chúng tôi không giới hạn thời gian tập luyện của khách hàng. Trong một ngày đó, mọi người có thể tập bao lâu tuỳ ý, sử dụng bất cứ dịch vụ nào tuỳ ý. Chúng tôi luôn mong khách hàng có được sự thoả mãn cao nhất đối với chi phí mà mình đã bỏ ra. 

Để được giải thích và tư vấn thêm, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0969.792.779 A Tuấn Khanh

                               0939.395.339 Chị Trinh

                                

PHÒNG TẬP 19 GYM

ĐC: 19 Nguyễn Văn Lượng - P.17 - Gò Vấp - Tp.HCM

ĐT: 0969.792.779

Email: [email protected]