Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  23159
   

Trang Trí Nội Thất Hồng Phước

Trang Trí Nội Thất Hồng Phước là đơn vị chuyên phân phối các loại thiết bị vệ sinh cao cấp, gạch men ốp lát cao cấp và các thiết bị vật liệu trang trí nội thất chất lượng cao nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Tọa lạc tại Cửa số 5 - Chợ Long Hoa - TT Hòa Thành - Tỉnh Tây Ninh. Với phương châm “phát triển các phương tiện phục vụ con người”, thực hiện chiến lược đối với sản phẩm có thương hiệu, qua tinh thần sáng tạo khoa học, lấy thị trường làm định hướng, không ngừng tìm tòi cung cấp sản phẩm mới. Trang Trí Nội Thất Hồng Phước đã mạnh dạn khai thác thị trường tại thị trấn Hòa Thành nói riêng và toàn tỉnh Tây Ninh nói chung, nhằm mở ra con đường cung cấp đa nguyên hoá các thiết bị vệ sinh cao cấp cũng như vật liệu trang trí nội thất như bồn tắm, khay tắm massage, máy xông hơi…

 

“Dùng chất lượng tạo thị trường, lấy chữ tín để phát triển”. Trang Trí Nội Thất Hồng Phước từ trước tới nay luôn nhập những thiết bị nội thất với mẫu mã đẹp, có sức chịu đựng bền, tuổi thọ phục vụ cao nhằm đem lại hiệu quả tốt cho sự bền vững các công trình.

Đến với Trang Trí Nội Thất Hồng Phước, quý khách hàng sẽ được tư vấn các mẫu mã, hoa văn, chất lượng các thiết bị nội thất, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho từng thành viên hay từng đơn vị.

Ngoài ra, Hồng Phước còn bán xe máy các loại của các hãng: HonDa, Yamaha, YMH…

Với đội ngũ thợ chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình chu đáo, chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm của chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong và ngoài tỉnh.

Cửa Hàng Trang Trí Nội Thất Hồng Phước

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Điện Thoại: 0663 648 183 - 914 773 709

Email: [email protected]

Địa Chỉ: Cửa số 5 - Chợ Long Hoa - TT Hòa Thành - Tỉnh Tây Ninh