Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  17
Tổng số truy cập   :  49575
   

Siêu ThịTóc Sài Gòn

Niềm tin nơi quý khách
Là tài sản của chúng tôi

Ngày nay, cuộc sống ngày càng được nâng cao, mọi người đều có những nhu cầu làm đẹp khác nhau và để nhu cầu làm đẹp về một mái tóc cũng là ưu tiên hàng đầu. Siêu Thị Tóc Sài Gòn chính là địa chỉ góp phần làm thoả mãn nhu cầu đó của khách hàng tại thành phố Hà Tĩnh.


Mái tóc cũng như cơ thể con người, luôn luôn phát triển và thay đổi theo thời gian, để có một mái tóc khỏe đẹp, cũng cần 1 phương pháp chăm sóc đúng cách, để lưu giữ cho thân tóc luôn trong tình trạng tươi trẻ, khỏe, tràn đầy năng lượng và mang phong cách thời trang.


Siêu Thị Tóc Sài Gòn có một đội ngũ thợ chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn nắm bắt được những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành trong giới trẻ, luôn có thái độ cởi mở và nhiệt tình với khách hàng và sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp hay cách chăm sóc tóc sao cho tóc được khoẻ và đẹp.

Siêu Thị Tóc Sài Gòn cam kết phục vụ mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng, tạo cho khách hàng cảm giác hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi.

Đến với Siêu Thị Tóc Sài Gòn, khách hàng sẽ được sở hữu một mái tóc ấn tượng, hợp thời trang với chất lượng tốt nhất.Ngoài ra Siêu Thị Tóc Sài Gòn còn có dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn thân giúp phái đẹp ngày càng đẹp hơn như:

  • Massage mặt
  • Massage toàn thân (bụng)
  • Phun Thêu Điêu Khắc 3D...

Siêu Thị Tóc Sài Gòn luôn mong muốn chia sẻ cùng bạn khát vọng hướng đến cái đẹp hoàn mỹ.

Vì một cuộc sống tràn ngập niềm vui và thành công rực rỡ!

Siêu Thị Tóc Sài Gòn

ĐC: 208A - 208B Hải Thượng Lãn Ông - P. Bắc Hà - TP. Hà Tĩnh

ĐT: 0919.042434 - 0902.199293