Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  31293
   

Nơi hạnh phúc thăng hoa!!!

Website:minhhaistudio.com

      Ngày cưới là một ngày đặc biệt quan trọng, ngày mà các cô gái và các chàng trai đều háo hức mong chờ. Em như nàng tiên trong chuyện cổ tích  khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi sánh bước đi bên anh trong muôn vàn ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè và cô, dì, chú, bác.… Em và anh tự hào khoe với mọi người cuốn Album ảnh cưới tuyệt vời được nhiếp ảnh gia Minh Hải thực hiện một cách công phu dành tặng riêng cho chúng mình…!

 

      Dẫu đã là phong tục từ rất xa xưa, nhưng mỗi khi mùa cưới đến lại thôi thúc biết bao các bạn trẻ trên địa bàn thành phố Cẩm Phả nô nức chuẩn bị cho ngày hôn lễ, xây tổ ấm. Nếu như Chụp Album ảnh cưới  được xem là một thế mạnh của nhiếp ảnh gia Minh Hải để để đôi bạn đời lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong những  ngày đầu tiên của niềm hạnh phúc ngọt ngào đôi lứa thì khâu dịch vụ trang điểm, thiết kế và cho thuê áo cưới cũng được xem như một thông lệ được nhiều đôi uyên ương biết đến khi nhắc đến áo cưới Minh Hải.

      Thành lập từ những năm ngành thời trang mới lên ngôi, khi mà thị trường dịch vụ cưới hỏi đang trong lúc cạnh tranh gay gắt nhất, nhưng ảnh viện áo cưới Minh Hải đã nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của khách hàng không chỉ bởi tính chuyên nghiệp, sự nhiệt tình, hăng say trong công việc, mà ảnh viện áo cưới Minh Hảicòn  có đội  ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh và trang điểm.

   

 

        Mỗi  cuốn Abum do ảnh viện áo cưới  Minh Hải thực hiện đều mang một hơi thở, một phong cách riêng biệt. Nhìn vào trang ảnh với các dáng hình khác nhau ta cảm nhận được tâm hồn  đang “chuyển động” thể hiện niềm hạnh phúc vô hạn và những khoảng khắc lãng mạn, mãi mãi ghi dấu tình yêu nồng nàn của đôi uyên ương.

       Các cuốn Album cùng chụp ở các địa điểm quen thuộc như: Vịnh Hạ Long, Tuần Châu, Nhà Thờ Cửa Ông… nhưng không một Album nào bị lập cảnh, không bẻ dáng nhân vật, không cần chỉnh sửa photo shop quá nhiều mà vẫn mang phong cách thật tự nhiên, vô cùng độc đáo.

       

       Chào đón năm mới Mậu Thìn 2012, Ảnh viện Minh Hải chính thức hoạt động rầm rộ trên hai địa bàn 86 Trần Phú và 353 khu 5 Cửa Ông nhằm phục vụ trực tiếp theo yêu cầu của Quý cô Dâu chú Rể. Bên cạnh đó, ảnh viện Minh Hải cũng nhận đào tạo, dạy nghề ảnh và trang điểm nghệ thuật cho các học viên yêu thích lĩnh vực này.

        Với mong muốn mang đến niềm hạnh phúc lớn cho mọi người, Minh Hải luôn luôn cam kết giữ chất lượng dịch vụ. Hãy để chúng tôi được chung tay giúp bạn có một ngày trọng đại nhiều niềm vui và rạng rỡ tiếng cười.

 

 Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Áo Cưới Minh Hải

ĐC: 86 Trần Phú - P. Cẩm Tây - Tp. Cẩm Phả

ĐT: 0902276627