TINH DẦU CÚC TRẮNG LA MÃ
Giá: 300,000 VNĐ
Mã: ACT0172
Thông tin sản phẩm

Tinh dầu Cúc La Mã Trắng 100% tự nhiên SAROMA mang mùi hương ngọt nhẹ, thanh khiết có tác dụng làm dịu tâm trí, làm giảm tình trạng mất tập trung, thiếu kiên nhẫn.

tinh dau thien nhien tphcm - suc khoe va sac dep tphcm

 

Tinh dầu Cúc Trắng La Mã là liệu pháp giúp giảm đau, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giải nhiệt, an thần, cải thiện tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh về hệ hô hấp. Giúp chữa lành vết thương, tái tạo mô, làm giảm mụn trứng cá, cải thiện tình trạng khô da, viêm da, da bị dị ứng. Tinh dầu thiên nhiên được sử dụng rộng rãi và dễ dàng để chăm sóc cơ thể hàng ngày, dùng để xông phòng, ngâm tắm, ngâm chân và sauna, giúp cơ thể thư giãn, duy trì vẻ đẹp tự nhiên và tâm hồn tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

 Tinh dầu Cúc La Mã được phát hiện ở Ấn Độ. Nó có tác dụng chữa lành vết thương ở gân và dây chằng. Cúc La Mã cũng có tác dụng chống viêm và chữa cảm lạnh. Nó rất có hiệu quả trong việc giảm đau và chữa vết thương.

Nếu bạn tắm và nhỏ nó vào bồn nước nóng của bạn một vài giọt tinh dầu Cúc La Mã hẳn sẽ rất tuyệt vời, nó giúp bạn giảm stress rất tốt và mang đến cho bạn giấc ngủ sâu tạo sự yên bình và thoải mái cho giấc ngủ.

Cúc La Mã cũng rất tốt trong việc chữa và chống viêm như chứng phát ban, bị côn trùng hay sâu bọ cắn và bỏng

Giúp trấn an tinh thần, lấy lại được cân bằng cuộc sống

Giảm căng thẳng, giúp lấy lại được sinh lực sống

Tác dụng:

1. Tinh dầu có tác dụng làm dịu tâm trí, làm giảm tình trạng thiếu kiên nhẫn.

2. Là liều thuốc giảm đau, kháng viêm, chống nhiễm khuẩn, giải nhiệt, an thần.

3. Cải thiện tiêu hóa, phòng ngừa các bệnh về hệ hô hấp.

4. Ngoài ra tinh dầu cúc la mã rất hiệu quả khi sử dụng trên da, giúp chữa lành vết thương, tái tạo mô, làm giảm mụn trứng cá, cải thiện tình trạng khô da, viêm da, da bị dị ứng

5. Có thể kết hợp với tinh dầu hoa Oải hương, Bưởi chùm, Hoa Lài, Vỏ Bưởi, Chanh, Ngọc Lan Tây

Công thức pha chế gợi ý :

Xóa mờ các vết thâm ở vùng mắt: Trộn hỗn hợp 5 giọt tinh dầu Hoa Cúc + 5 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 30ml dầu Jojoba. Trộn đều các thành phần cho vào lọ thủy tinh. Làm sạch da mặt, dùng các ngón tay xoa vài giọt dầu quanh mắt và vỗ nhẹ vào da.

Xông hơi cho da mặt thường: 1 lít nước sôi + 1 giọt tinh dầu Cúc La Mã + 1 giọt tinh dầu Hoa Hồng + 1giọt tinh dầu Oải Hương : chùm 1 chiếc khăn tắm to qua đầu và xông hơi trong vòng 10 phút. Cẩn thận để không làm bỏng. Cuối cùng rửa lại mặt bằng nước ấm và thoa nước làm mềm da. Nếu cần có thể dùng mặt nạ cho mặt thay vì nước làm mềm da.

Cách dùng:

1. Massage với dầu nền

2. Nhỏ vào nước để tắm

3. Dùng để xông hương

Lưu ý:

1. Không dùng khi đang mang thai

2. Không dùng trực tiếp trên da

3. Không dùng cho phụ nữ có thai và trẻ em