TINH DẦU VỎ CAM loại 1 lít
Giá gốc: 773,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 695,000 VNĐ
Mã: AVC0042
Hãng sản xuất: Mỹ
Thông tin sản phẩm

KHUYẾN MÃI GIÁ 773,000Đ/1 LÍT GIẢM 10% CHỈ CÒN 695,000Đ/1 lít

Tinh dầu Vỏ cam 100% tự nhiên Saroma được chiết xuất từ vỏ cam tươi, có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp tinh thần tỉnh táo và phấn chấn hơn. Các thành phần tinh dầu có trong vỏ cam còn có tác tác dụng làm giảm bớt các vấn đề về tiêu hóa, kích thích sự giải độc cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng viêm nhiễm ở da, giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp,...

tinh dau thien nhien tphcm - suc khoe va sac dep tphcm


Ngày nay con người đã biết dùng "liệu pháp hương hoa" để chiết xuất từ lá, hoa, quả cam ra 3 loại dầu thơm: Neroli tinh luyện từ những bông hoa trắng muốt, Petitgrain lấy từ những chiếc lá còn loại thứ ba được lấy từ lớp vỏ màu vàng của quả cam.


Hương thơm từ quả cam

Mùi thơm ngọt ngào, quyến rũ của cam lưu lại rất lâu. Chính vì đặc điểm này, cam đang được các nhà hoá học đặc biệt quan tâm. Hương thơm mát dịu của loại quả này sẽ tác động mạnh đến khứu giác của bạn, gây phấn chấn và tạo cảm giác vô cùng thoải mái, sảng khoái.


Ảnh hưởng đến trạng thái và cảm giác

Chỉ một miếng cam chín mọng, ngọt mát sẽ mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Mùi thơm của nó tác động rất tốt đến sức khoẻ và tinh thần của con người. Nó có thể khiến bạn trở nên lạc quan, yêu đời hơn.

Một ngày nặng nề trôi qua, cảm giác mệt mỏi buồn chán bao trùm lấy bạn. Đừng lo, dầu cam có thể xoa dịu những cảm giác bất an, chán nản.

Nhỏ vài giọt tinh dầu cam vào bồn tắm, ngâm mình trong làn nước dịu mát, bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, thư thái và dễ chịu.


Ánh sáng làm tăng mùi hương của dầu cam

Trước khi tắm, bạn nên cho vài giọt tinh dầu cam vào bồn rồi bật đèn sáng lên, đóng cửa phòng lại để ánh sáng trải đều trong vài phút . Sau đó bạn bắt đầu thả mình vào làn nước mát lạnh và tràn ngập hương thơm để thư giãn.

Ngoài cách trên, bạn có thể dùng hoa, lá hay vỏ cam tươi, để gần với ánh sáng đèn của phòng tắm, hương thơm ngọt ngào sẽ lan toả vào không khí tạo cho bạn cảm giác lâng lâng dễ chịu vô cùng. Chắc chắn, một phần hương thơm quyến rũ ấy sẽ thoảng ra từ nhà tắm và đến tận phòng khách nhà bạn đó.


Cam giúp bạn làm việc tốt hơn

Đôi khi trong công việc hau sinh hoạt hằng ngày, gặp phải những trở ngại khiến bạn muốn buông xuôi mọi thứ. Mỗi lúc như vậy, bạn đừng nản chí. Hãy tắm tinh dầu cam để thư giãn. Hương thơm, đặc tính cùng những công dụng tuyệt vời như đã nói ở trên của cam sẽ là liều thuốc an thần dành cho bạn.

Nên sử dụng đều đặn 2 lần/tuần vào buổi sáng, những lo toan, phiền muốn sẽ bỏ lại phía sau, tâm trí bạn thư thái, sẵn sàng một ngày đầy hứng khởi.


Làm đẹp da với tinh dầu Cam

- Tẩy trang, làm sạch da: 

Cách làm: Dùng khăn sạch thấm và thoa trực tiếp tinh dầu cam đã được pha loãng với nước ấm hoặc pha với các loại dầu nền như dầu oliu, hướng dương, jojoba... lên mặt khoảng 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Công dụng: Cách làm này vừa có tác dụng tẩy trang hiệu quả, vừa "đánh bật" lượng dầu, vi khuẩn, vết bẩn trên da, làm sạch da từ bên ngoài và bên trong. Ngay cả đối với da mẫn cảm, dùng cam làm mặt nạ để tẩy trang và làm sạch mặt vẫn có thể an tâm.

Lưu ý: Ngay sau khi tinh dầu cam lên mặt, không nên đi ra nắng, tránh phản ứng với các tia tử ngoại làm mất tác dụng.


- Tẩy da chết, tăng độ láng mịn cho da: Mát-xa bằng tinh dầu cam

Cách làm: Pha loãng tinh dầu cam với nước ấm, hoặc trộn tinh dầu cam cùng với các loại dầu nền. Sau đó dùng để massage tay, đầu gối, những vùng da sần sùi, thiếu độ láng mịn.

Công dụng: Tinh dầu trong vỏ cam làm da thêm mềm mại. Những vùng da sần sùi "vỏ quýt" sẽ nhanh chóng được cải thiện, lấy lại độ căng bóng do da hấp thụ được lượng tinh dầu trong vỏ cam.

 

Vỏ cam chứa nhiều flavonoid và vitamin C, những chất này sẽ kích thích quá trình trao đổi chất trên da, nâng cao sức đề kháng cho các nang lông, có tác dụng tẩy da chết hiệu quả.

 

    Tinh dau thien nhien SAROMA

Sức Khỏe và Sắc Đẹp hoàn hảo cho quý bà

 

Địa chỉ  : 62 Cô Giang P. Cô Giang Quận 1 TPHCM

   Điện thoại : 093.888.7678 C. Nhàn

  Tài khoản ngân hàng VP Bank - CN Chợ Lớn : 2535847 Trần Thị Nhàn