Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  129
Tổng số truy cập   :  27401
Tin tức

Peace Network đã đến Việt Nam từ thiện tháng 10.2023

Tháng Mười - Nhớ Việt Nam.

Peace Network - chuyến từ thiện đáng nhớ tại Việt Nam 10.2023 

Tháng Mười - Nhớ Việt Nam. Khi lập kế hoạch cho những tháng cuối năm 2023, chúng tôi chợt nhận ra có một số sự kiện quan trọng mà bạn có thể đã bỏ qua, chẳng hạn như Ngày Môi trường sống Thế giới vào ngày 3 tháng 10, Ngày Quốc tế Giảm nhẹ Thiên tai vào ngày 13 tháng 10 và Ngày Quốc tế Xóa đói nghèo vào ngày 13 tháng 10. Ngày 17 tháng 10. Việt Nam , các tình nguyện viên giới thiệu với chúng tôi rằng ngày 10/10/1954 là ngày giải phóng Thủ đô Hà Nội. Những thông tin này càng khiến chúng tôi thêm háo hức về chuyến đi Việt Nam, một kỷ niệm mà có lẽ chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Chúng tôi muốn ghi lại toàn bộ chuyến đi từ thiện thông qua một đoạn video đính kèm bài đăng, nơi các bạn có thể xem lại toàn bộ câu chuyện của ngày hôm đó; mọi thứ thật tuyệt vời. Chuyến đi từ thiện đã được lên kế hoạch thành công và diễn ra suôn sẻ. Một phần thành công của chiến dịch là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả các bên liên quan.

 

Chúng tôi nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ chính quyền địa phương và tinh thần của những tình nguyện viên am hiểu về Việt Nam và hoàn cảnh của những người gặp khó khăn. Chúng tôi hợp tác với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam , một tổ chức chính thức đại diện cho lợi ích của người dân. Chúng tôi đã nhận được lời cảm ơn từ chính quyền địa phương, điều mà chúng tôi coi như một phần thưởng. Đó không phải là sự nổi tiếng nhưng chúng tôi tin rằng đó là một hoạt động có thể tác động đến các tổ chức khác để giúp đỡ những người gặp khó khăn. Không giống như những chuyến đi khác, chúng tôi có thể sử dụng cơ sở vật chất do chính quyền địa phương cung cấp cho mục đích từ thiện (như có thể thấy trong video).

Chính phủ và các tình nguyện viên đã giúp chúng tôi hỗ trợ nhiều đối tượng thụ hưởng khác nhau, bao gồm nạn nhân chất độc da cam, trẻ em mồ côi, trẻ em nhiễm HIV, người khuyết tật và người già nghèo. Nhiều người đã tham dự sự kiện từ thiện và chúng tôi hy vọng có thể giúp đỡ họ. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người gặp vấn đề về di chuyển chưa nhận được sự hỗ trợ. Chúng tôi không có đủ nguồn lực để giúp đỡ họ nên đã giao nhiệm vụ này cho chính phủ. Thông qua các hoạt động từ thiện này, chúng tôi mong muốn mang lại hy vọng và sự hỗ trợ cho những người bị ảnh hưởng bởi hậu quả lâu dài của chiến tranh.

Mục tiêu của chúng tôi là đóng góp vào quá trình chữa lành và hỗ trợ xây dựng lại cuộc sống đã bị tổn thương do xung đột trong quá khứ. Bằng việc lựa chọn Việt Nam, chúng tôi nhận thấy tầm quan trọng của việc thừa nhận hậu quả lâu dài của chiến tranh và nỗ lực không ngừng để thúc đẩy hòa bình và hòa giải. Sứ mệnh của chúng tôi là sát cánh cùng những người bị ảnh hưởng, giúp đỡ và truyền bá thông điệp về lòng nhân ái và sự đoàn kết. Cùng nhau, chúng ta có thể phấn đấu vì một tương lai tươi sáng hơn, nơi vết thương chiến tranh dần được chữa lành và hạt giống hòa bình được ươm mầm. Hãy nhớ rằng hành trình đi tới hòa bình lâu dài đòi hỏi sự đoàn kết và cam kết trong việc giải quyết những hậu quả còn lại của các cuộc xung đột.

 


Các tin khác