Đá Điêu Khắc >> Thông tin
>>
Tin tức

Làm mộ đá - lăng mộ đá đẹp

Sản xuất phân phối sỉ lẻ mộ đá, lăng mộ đá, mộ đá đơn, mộ đá đôi, mộ đá một mái, mộ đá hai mái, mộ đá ba mái, làm đình đền bằng đá đồ thờ cúng bằng đá...

Mộ đá - lăng mộ đá

 

Mộ đá đẹp - Từ bao đời nay, trong đời sống hằng ngày của con người Việt Nam luôn hướng về nguồn cội theo câu:
Hay cho đạo làm người khi xem trọng ơn nghĩa sinh thành, nuôi nấng, dưỡng dục để thành những cái cây tươi tốt mà không quên miếng đất phì nhiêu nguồn nước trong lành. Và đó, chính đó là cái lý do mà dù cho ông bà, cha mẹ ta đã khuất dù lâu hay dù gần ta cũng phải thành kính tôn thờ để tỏ lòng hiếu đạo nhớ mãi kẻ đã trồng nên ta. 
Lẻ đó, nên cứ hàng năm vào những ngày tháng chạp ta phải chăm chút cho mộ phần ông bà để tỏ lòng hiếu thuận. Mộ phần đóng góp rất lớn vào cái đạo làm người và góp phần xây dựng tương lai cho con cháu. Trong việc xây cất mộ phần nhiều người chọ xây dựng bằng đá điêu khắc chạm trỗ thành hình hoa văn phong thủy. Mộ đá đẹp là vật phẩm cho việc làm mộ phần cho ông bà. Việc tìm được một nơi điêu khắc mộ đá đẹp trở nên quan trọng. Thanh Hóa, Ninh Bình là nơi tạo ra nhiều mẫu mộ đá đẹp cổ kính, chất liệu đá tốt nhất Việt Nam. Xưởng sản xuất mộ đá Lê Phán ở Thanh Hóa đã tạo những sản phẩm mộ đá điêu khắc với những hoa văn đầy tinh tế cổ kính.

 

 

lang-mo-da-dep 2013-560x560
dadieukhac.info

 

 

MD-03
MMM3 copyM2M26 copy
Hay những lăng mộ đá cao cấp hiện đại:
LM-19LM-17
Mộ đá được đánh giá là mộ cổ kính nhất và được cha ông ta từ xưa yêu thích, đặc biệt trong việc xây cất mộ phần cho các quan các thần trong triều đình, Đá là một vật thể phong thủy tạo hóa ban cho sự mạnh mẽ với thời gian, càng cũ càng cổ kính càng đáng trân trọng.

 

Các tin khác