Thăm dò ý kiến
Chất lượng sản phẩm - dịch vụ bảo hành của chúng tôi ?
RẤT TỐT
TỐT
BÌNH THƯỜNG
KHÔNG TỐT
Số lượt truy cập
Số người online    :  85
Tổng số truy cập   :  1414851
Quảng cáo
Tin tức

CÁCH MUA ĐỒ GIA DỤNG TIẾT KIỆM NHẤT

CÁCH MUA ĐỒ GIA DỤNG TIẾT KIỆM NHẤT

 Trong thời kì bão giá hiện nay, việc chi tiêu mua sắm luôn là bài toán khó của các bà nội trợ. Mua đồ dùng gia đình thế nào thật hợp lý và tiết kiệm là điều mà hầu hết khách hàng suy tính kỹ trước khi đặt chân đến 1 trung tâm điện máy. Dưới đây là vài mẹo nhỏ giúp bạn có lựa chọn “thông thái” hơn trước khi quyết định mua một món gì đó cho tổ ấm của mình:

Mua các thiết bị đa năng:Mua các thiết bị đa năng:


 

Chọn mua các thiết bị gia dụng đa năng, có thể làm được nhiều công việc khác nhau trên cùng một sản phẩm cũng là cách tiết giảm chi tiêu.

 

 

Ví dụ: Để tiết kiệm, bạn có thể mua một chiếc máy máy xay ép đa năng kiêm đánh trứng thay vì mua một chiếc máy xay sinh tố và một chiếc máy ép trái cây, một máy đánh trứng. Hay bạn mua một nồi đa năng có thể nấu cơm, ninh xương, chiên xào,…vừa tiện dụng lại rất tiết kiệm diện tích.

Mua trong mùa khuyến mãi

Các nhà sản xuất, các cửa hàng, siêu thị luôn có giảm giá, khuyến mãi vào các ngày lễ trong năm hoặc có các chương trình khuyến mãi theo chiến lược kinh doanh. Bạn và gia đình nên lợi dụng thời điểm này để có thể mua sắm các thiết bị trong gia đình.
Các tin khác