Muối hồng Himalaya

Huyệt dũng tuyền và tác dụng tuyệt vời trong trị bệnh

Huyệt dũng tuyền và tác dụng tuyệt vời trong trị bệnh bằng cách dùng đặt chân đá muối Himalaya

 

đặt chân đá muối

Tại gan bàn chân có huyệt dũng tuyền, nếu dùng đặt chân đá muối Himalayangày 2-3 lần, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần.

Vào mùa lạnh, để đối phó với các cơn ho kéo dài khó chịu, nhiều người truyền tai nhau cách dùng đặt chân đá muối Himalaya vào huyệt dũng tuyền dưới bàn chân để trị bệnh. Cách này đặc biệt hiệu quả và an toàn với trẻ em thay vì dùng kháng sinh một cách bừa bãi. Vậy huyệt này có thực sự “thần kỳ” đến vậy?

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn cho hay việc kích thích thường xuyên và đúng cách vào huyệt dũng tuyền có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khoẻ về cả tinh thần và thể chất, bao gồm cả việc trị dứt các cơn ho.

Theo phân tích của chuyên gia này, "Dũng tuyền" có nghĩa là huyệt nằm dưới lòng bàn chân như một dòng suối, đồng thời lại là nơi tàng chứa chân dương ở phía dưới của tạng thận, nên nơi đây tựa như một "nguồn nước chảy vọt ra, tràn đầy sức sống". 

Huyệt vị này còn có nhiều tên khác như Địa xung, Quyết tâm, Địa cù... Từ xưa, huyệt này đã được ghi nhận để chữa các bệnh như đau nhức, nóng hay lạnh gan bàn chân, chuột rút bàn chân, đau mặt trong đùi, đỉnh đầu, thoát vị, đau sưng họng, hoa mắt chóng mặt, hôn mê, chết đuối, trúng nắng, trúng gió, động kinh, mất ngủ, tiêu khát...

dat chan da muoi

“Nghiên cứu lâm sàng hiện đại cũng cho thấy, việc tác động đơn độc lên huyệt dũng tuyền bằng nhiều phương thức khác nhau: dùng đặt chân đá muối Himalaya, có tác dụng chữa trị khá nhiều chứng bệnh”: Ho kéo dài, Viêm phế quản mạn tính, Ho ra máu, Mất ngủ, Đau đầu, Sốt cao, Nấc do co thắt cơ hoành, Cao huyết áp, Chảy máu cam, Viêm loét miệng,Quai bị.

 T.T (Tổng hợp)

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http://SIEUTHIGIAVI.NET - SIEUTHIDAMUOI.COM

 

ĐT:  -0936180134 - 0907044141 -0903 316 177 

Các tin khác