Album ảnh
Thăm dò ý kiến
hoat động
Tốt
Chưa tốt
Bình thường
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  53977
   

Beauty Salon 

PHƯƠNG KIỆT

  TỰ TIN VỚI PHONG CÁCH ĐẸP

 SALON PHƯƠNG KIỆT  đang cần tuyển 5 học viên học tóc.

 Giảm 50% cho các bạn đăng ký sớm nhất tại  2 salon .

ĐC:  166-167A Võ Nguyên Giáp, P. Phú Tân. TP Bến Tre.

ĐT : 0275 3560 227- 0985 187 747 (Phương Kiệt)

 

 Salon Phương Kiệt là Nhà Tạo Mẫu Được tu Nghiệp ở Nước Ngoài có chứng chỉ nghề quốc tế là một giảng viên có chứng chỉ sư phạm . Tọa lạc 166 - 167 Võ Nguyên Giáp, P Phú Tân, TP Bến Tre.

 

 

 


 Chương trình giá: sẽ có những chương trình giá đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu khác nhau. Mỗi salon của chúng tôi đều mang 1 đặc điểm riêng nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng khách hàng đều có thể đến với  Beauty Salon Phương Kiệt.Một kiểu tóc phù hợp và một mái tóc đẹp chiếm 50% nét đẹp của bạn. Chính vì thế, bạn hãy đến với Salon Phương Kiệt để tìm thấy nét đẹp của mình.

 

 

 

 

Đối với Salon Phương Kiệt, quan niệm về một mái tóc đẹp phải là một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, dáng người, gu thời trang, nghề nghiệp, lứa tuổi và trên cả là tính cánh. Với mỗi khách hàng, khi đến với chúng tôi đều được tư vấn, thiết kế và sáng tạo nên các kiểu tóc khác nhau, phù hợp với mỗi người.

 

 

* Các dịch vụ nổi bật tại Salon chúng tôi:

  • Cắt tạo kiểu tóc nghệ thuật
  •  Công nghệ nối tóc..
  •  Uốn kỹ thuật số, Uốn lạnh
  •  Duỗi ôm tự nhiên( duỗi cụp, duỗi bồng)
  • Duỗi thẳng.
  • Nhuộm mầu thời trang
  • Xử lý & Phục hồi tóc hư tổn (khô, xơ, chẻ ngọn…)
  • Nhận đào tạo học viên .

 Để đảm bảo chất lượng cho mái tóc cũng như đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho vẻ đẹp của mái tóc, Salon Phương Kiệt chỉ mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất qua các dịch vụ như cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp của các hãng nổi tiếng trên thế giới như: KEUNE... Chính vì thế, mái tóc của bạn luôn luôn được hoàn hảo. Tại Salon Beauty Phương Kiệt, mọi khâu chăm sóc tóc từ cắt, uốn, sấy, nối, nhuộm, tỉa,… đều được thực hiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ, đảm bảo tối đa độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng.

 


Bên cạnh đó, Salon Phương Kiệt còn nhận dạy nghề, đào tạo cho các bạn trẻ yêu thích và nhiệt huyết với nghề làm đẹp đòi hỏi nhiều công phu và sự kiên nhẫn này. Salon Phương Kiệt sẽ góp thêm cho bạn một địa chỉ tin cậy và uy tín trong sổ tay những địa chỉ chăm sóc sắc đẹp yêu thích của bạn.

 

 

 

Với sự nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý. Ngoài ra, Salon chúng tôi còn chuyên cung cấp các mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc yếu( tóc đã qua uốn, duỗi, nhuộm) như: Lore’al( Pháp), Kadus( Đức)…dầu gội dành cho tóc rụng và gàu.

salon tóc bến tre

 

 

 

-Với đội ngũ chuyên nghiệp, được đào tạo  tại Salon Tóc Phương Kiệt

 Beauty Salon Phương Kiệt sẽ không ngừng cố gắng học hỏi kiến thức, trau dồi và nâng cao tay nghề để mang lại cho Quý Khách sản phẩm hoàn hảo nhất!