Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết website này qua đâu?
Website
Báo chí
Giới thiệu
Công cụ tìm kiếm
Khác
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  42686
   

KHÁCH SẠN HOÀNG MAI

KHÁCH SẠN HOÀNG MAI là điểm dừng chân lý tưởng cho các chuyên gia, kỹ sư, tập đoàn đến  làm việc tại Khu kinh tế Dung Quất là một trong những khách sạn 3 sao lớn nhất thuộc hệ thống Khách sạn Quảng Ngãi.

Khu kinh tế Dung Quất là một Khu kinh tế tổng hợp đa ngành, đa lĩnh vực và là nơi tập trung rất nhiều ngành công nghiệp nặng, có quy mô lớn như nhà máy lọc hóa dầu Bình Sơn, nhà máy hóa dầu, hóa chất, nhà máy đóng và sữa chữa tàu biển, luyện cán thép Hòa Phát, Khu công nghiệp nặng Doosan VINA, nhà máy sản xuất xi măng Đại Việt, Nhà máy sản xuất thiết bị thu hồi nhiệt HRSG của tập doàn GE (GE Power Systems) 02 nhà máy điện khí từ mỏ cá voi xanh …điều này kéo theo nhu cầu cần thiết về chổ ăn, chỗ ở cho đội ngũ chuyên gia, kỹ sư…thi công, vận hành của các nhà máy, bên cạnh đó hệ thống Khách sạn Hoàng Mai Quảng Ngãi được thiết lập. Nắm bắt nhu cầu, KHÁCH SẠN HOÀNG MAI ra đời và được thiết kế sang trọng, trang nhã là điểm dừng chân lý tưởng của các chuyên gia, kỹ sư  làm việc tại Khu kinh tế Dung Quất.

 

KHÁCH SẠN HOÀNG MAI được tọa lạc tại vị trí rất đẹp và thuận lợi cho các chuyên gia và tập đoàn đến làm việc tại Khu kinh tế Dung Quất.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, trung thực, chu đáo, tận tình phục vụ nhanh chóng mang lại cảm giác yên tâm cho quý khách.

 

KHÁCH SẠN HOÀNG MAI  được thiết kế phòng nghỉ, phòng làm việc rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, khu giải trí được thiết kế theo kiểu Á- ÂU. Hệ thống nhà hàng sang trọng, lịch sự là nơi lý tưởng để quý khách đặc tiệc, tổ chức sự kiện... và cũng là chổ ăn nghỉ lý tưởng.

 

 

 

 

Ngoài ra khách sạn còn có các hạng mục được thiết kế đẹp như: hồ bơi, khu giải trí Karaoke & Massage, khu giải trí thể thao.. KHÁCH SẠN HOÀNG MAI  được thiết kế sân vườn kết hợp cây cảnh tạo nên khu lý tưởng khi tổ chức tiệc ngoài trời, ngồi thư giản... Qúy khách cảm nhận không khí trong lành đem lại sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi sau giờ làm việc.

 

Hướng tới tiện ích và nhu cầu làm việc, KHÁCH SẠN HOÀNG MAI - HOANG MAI HOTEL (DUNG QUAT CENTRAL) ra đời với dich vụ cho thuê văn phòng làm việc và biệt thự, được xây dựng và trang bị nội thất hiện đại, tiện nghi cho người sử dụng, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật. Được thiết kế hệ thống báo cháy - chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng, camera an ninh, cùng dịch vụ Lễ tân, Bảo vệ, bảo trì và vệ sinh công nghiệp được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp có uy tín. Khu vực để xe (ô tô và xe máy) đủ lớn để đáp ứng được nhu cầu cho người làm việc.

 

 

Bên cạnh đó, KHÁCH SẠN HOÀNG MAI cũng luôn chú trọng đến việc thư giản và giải trí cho các Qúy khách đến làm việc và nghỉ dưỡng tại đây sau giờ làm mệt mỏi, được kiến tạo theo kiến trúc hiện đại, âm thanh, ánh sáng tân tiến nhất tại khu giải trí Karaoke-Massage.

 

 

 

 

 

Chi tiết xin liên hệ:

KHÁCH SẠN HOÀNG MAI - HOANG MAI HOTEL

Address: Khu Kinh Tế Dung Quất, Thôn Đông Lỗ, Xã Bình Thuận, Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi
Tel: 0255 3618.888 - 0938.860.959 (Ms.Khánh) - 0387.264.246 (Lễ Tân)

Email:
 [email protected]
[email protected]