Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  101398
   

Siêu Thị Thành Vân

 Lợi ích khách hàng là phương châm kinh doanh!!!

Trong điều kiện kinh tế ngày càng phát triển và nhận thức được nhu cầu của người tiêu dùng cần có nơi mua sắm lịch sự, tiện lợi, thoải mái và hiện đại . Siêu Thị Thành Vân đã định hướng hoạt động của mình vào mô hình Siêu thị. Thương hiệu  ra đời, đánh dấu bước phát triển đầu tiên của ngành kinh doanh Siêu thị tại Tp. Nam Định và Việt Nam.

Siêu Thị Thành Vân với hàng hóa đa dạng phong phú, chất lượng đảm bảo, kiểu dáng phong cách đa dạng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, cách sắp xếp bày biện hàng hóa đẹp mắt, cơ sở vật chất tốt, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ lịch sự chu đáo... nên đã thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm.

 

Tại đây, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn với mọi đối tượng khách hàng, phụ nữ hay nam giới, người trẻ hay người già. Một trong những điểm nổi bật của Siêu Thị Thành Vân là sự tụ hội đầy đủ các thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam thông qua quy trình mua hàng chuyên nghiệp, với giá thành được niêm yết trên mỗi sản phẩm. Khách hàng được đảm bảo tuyệt đối về cả hàng hóa và giá thành.

 

Các sản phẩm thời trang được trưng bày một cách khoa học theo đối tượng sử dụng hoặc các phong cách thời trang phổ biến. Nhân viên bán hàng của Siêu Thị Thành Vân luôn có mặt kịp thời để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng hoặc đưa ra những lời tư vấn hữu ích.

 

Không những cung cấp các mẫu áo quần thời trang, Siêu Thị Thành Vân còn cung cấp các loại túi xách, giày dép, thắt lưng, ví da chất lượng giúp bạn tạo nên nét phong cách riêng với giá cả phù hợp nhằm đáp ứng cách  tốt nhất nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

 

 

Hơn thế nữa Siêu Thị Thành Vân còn cung cấp các trang phục lót với sự kết hợp của chất liệu vải trơn mềm rất thoáng mát, chất ren gợi cảm, tinh tế là điểm nhấn ở trang phục lót khiến phụ nữ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Bạn hãy đến với Siêu Thị Thành Vân để được chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình bộ trang phục lót thật ưng ý và phù hợp.

Ngoài các sản phẩm trên Siêu thị chúng tôi còn cung cấp các loại mỹ phẩm cao cấp của các hãng: Essance, Lovite, Maybeline, Privia....

 

Trước sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, Siêu Thị Thành Vân luôn chú trọng sàng lọc sản phẩm được bày bán trong siêu thị cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu chăm lo và gia tăng hơn nữa lợi ích cho khách hàng. 

Siêu Thị Thành Vân
ĐC 1: 184 Hai Bà Trưng - P. Bà Triệu - Tp Nam Định
ĐC 2: 246A Trần Hưng Đạo - P. Bà Triệu - Tp Nam Định
ĐC 3: 108 Hàng Đồng - P. Bà Triệu - Tp Nam Định

ĐT: 0904364656 - 0934 211 555
Email: [email protected]