Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  87613

  Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Tại Quy Nhơn

Công Ty TNHH Quảng Cáo & Sự Kiện Tân Thế Giới

   Kính gửi quý cơ quan, doanh nghiệp!

 

        Trước hết chúng tôi gửi đến quý Cơ quan, Doanh nghiệp lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý vị thành công và phát đạt

       Thưa  quý Doanh nghiệp cho phép chúng tôi được gới thiệu sơ về mình. Công ty Quảng Cáo & Sự kiện Tân Thế Giới  là Công ty chuyên thiết kế và tổ chức sự kiện, cung cấp quà tặng và  thực hiện quảng cáo cho quý Doanh nghiệp trên các phương tiện trực quan, truyền thông (Media).

       Mỗi Doanh nghiệp trong quá trình hình thành và phát triển, điều mà các nhà lãnh đạo luôn luôn phải trăn trở, phải quan tâm và mong muốn là Doanh nghiệp sớm được định vị và khẳng định một vị thế trên thị trường. Thương hiệu được nhiều người biết đến, Sản phẩm - Dịch vụ được ưa chuộng rộng rãi, khách hàng, đối tác càng nhiều, mô hình và lĩnh vực hoạt động của công ty ngày càng mở rộng và phát triển. Để đạt được những mong muốn ấy trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất, đó là việc lựa chọn hình thức tổ chức Hội nghị - Tổ Sự Kiện – Quảng cáo. Đây là phương pháp tối ưu nhất đồng thời thông qua các sự kiện, Lãnh đạo Doanh nghiệp vừa giới thiệu được hình ảnh Công ty rộng rãi và tạo ấn tượng trong người tiêu dùng và khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. Hình thức tổ chức các chương trình Hội nghị - Sự kiện - Quảng cáo... được áp dụng cho bất kỳ các loại hình Doanh nghiệp như việc tổ chức các chương trình: Họp mặt cuối năm, Hội Nghị khách hàng, Tổng kết cuối năm, Kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp, chương trình “cảm ơn khách hàng” và các chương trình nhằm quảng bá sản phẩm – thương hiệu thông qua các hoạt động, các chính sách xã hội khác.. hay Lễ khánh thành, Khởi công, Quảng cáo trực quan (Media). Tất cả các chương trình trên được công ty  chúng tôi viết kịch bản chi tiết, thiết kế và xây dựng sau khi đã thu thập thông tin đầy đủ từ quý doanh nghiệp. Để đảm bảo tổ chức chương trình thực hiện với quy mô phù hợp nhất,  chi phí thấp thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất và đạt hiệu quả hoàn hảo nhất.Xuyên suốt cả chương trình thực hiện bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp của công ty với nhiều năm kinh nghiệp sẽ tạo nên một chương trình vui tươi, thân thiện và tin tưởng nhau, các thông điệp của Doanh nghiệp được truyền tải đến mọi khách hàng, đó cũng là dấu hiệu thành công tốt đẹp của quý Doanh nghiệp. 

  Chúng tôi mong muốn quý Doanh  nghiệp tạo cho chúng tôi cơ hội để khẳng định mình qua nhưng việc làm cụ thể, chúng tôi rất mong nhận được sự quan tâm, hợp tác lòng tin và sự ủng hộ của quý Doanh nghiệp.

 Trân trọng cảm ơn và chúc thành công!

Mọi chi tiết xin liên hệ:   

Mail: [email protected]
Website: newworldmedia.vn
 

ĐT: 02563 84.98.98 - 0914 230 009