Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn cải thiện Kỹ năng giao tiếp
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  48884
Tin tức
Khóa học kỹ năng giao tiếp ở đâu?
Kỹ năng giao tiếp là một trong những chìa khóa, hành trang và là nền tảng giúp các cá nhân phát triển vững chắc con đường học tập, sự nghiệp thăng tiến của mình, thiếu kỹ năng giao tiếp mọi cá nhân khó có thể thành công và hạnh phúc. Nhưng thực tế cho thấy có đến 85% mọi công dân thiếu kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo, hiệu quả trước những mối quan hệ.
Những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp
Bất cứ ai cũng phải bán một thứ gì đó trong cuộc đời”. Người Tu sĩ bán niềm tin về thượng đế, một Thầy giáo bán kiến thức về khoa học, một Nhà chính trị bán chính kiến của mình về xã hội, và một con người bán tình yêu thương với những người xung quanh,…
Khóa học kỹ năng mềm tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa HCM
Trung tâm đào tạo kỹ năng mềm Cuộc Sống Đúng NghĩaKỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng bán hàng, kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc - kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng tuy duy sáng tạo - Kỹ năng quản lý cảm xúc - Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hình ảnh cá nhân - Kỹ năng làm việc nhóm - Kỹ năng lãnh đạo - Các kỹ năng khác
Kỹ năng Bán hàng – Bắt đầu từ những điều nhỏ nhất
Khi vừa tốt nghiệp, tôi tự tin ứng tuyển vào vị trí Giám sát bán hàng khu vực của một công ty lớn vì tôi nghĩ rằng khi còn là sinh viên mình rất năng động và ăn nói giỏi. Nhưng ngay trong vòng tuyển dụng, vị Giám đốc đã cho tôi một lời khuyên mà tôi nhớ mãi trong cuộc đời đi bán hàng của mình. Lời khuyên đó là: “Em đã có cơ hội thể hiện bản thân nhưng em làm chưa tốt, mà khi chưa bán được “bản thân” thì khó có thể bán được những thứ khác”.
Đào tạo lớp Kỹ năng “Bán hàng chuyên nghiệp” tại TPHCM
Đào tạo lớp Kỹ năng “Bán hàng chuyên nghiệp” tại TPHCM thường xuyên mở các khóa đào tạo.
HỌC GIÁM SÁT BÁN HÀNG Ở ĐÂU?
Doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo đội quân tác chiến. Giám sát bán hàng( Sale Supervisor). Vậy cần phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc làm sao doanh nghiệp mình có 1 đội ngũ giám sát bán hàng ưu tú? Xin mời các doanh nghiệp đọc tiếp để tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp mình.
HỌC NGHỀ BÁN HÀNG Ở ĐÂU?
Trước đây, nhà nào có buôn bán thì con cái tự khắc biết cách buôn bán. Mọi người cho rằng để biết buôn bán không cần phải đi học làm gì. Nghề bán hàng như dân đi buôn cũng không được xem trọng như ngành giáo dục. Tuy nhiên, hiện nay trong tình hình kinh tế đang thay đổi, là một giáo viên trong ngành giáo dục cũng phải biết bán hàng , nếu không sẽ được vào danh sách “Tiến Sỹ Gây mê”. Và hiện nay nghề bán hàng là một nghề cần được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy học nghề bán hàng ở đâu cho hiệu quả?
HỌC KINH DOANH BÁN HÀNG
Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi con người thường thì sau khi học xong phải đi làm để kiếm tiền sống mỗi ngày. Kiếm tiền sống thì có muốn hay không cũng là đang bán hàng. Người bốc vác, hàng họ bán là sức lao động của họ. Người làm việc trí óc đang bán một loại hàng hóa được gọi là “Chất Xám”. Ca sỹ thì đang bán giọng ca của mình. Một người làm nghề bán hàng phải bán được sản phẩm và dịch vụ của họ. Vậy để bán hàng được đắt khách phải học kinh doanh bán hàng.
HỌC GIÁM SÁT BÁN HÀNG Ở ĐÂU?
Doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo đội quân tác chiến. Giám sát bán hàng( Sale Supervisor). Vậy cần phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc làm sao doanh nghiệp mình có 1 đội ngũ giám sát bán hàng ưu tú? Xin mời các doanh nghiệp đọc tiếp để tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp mình
NHỮNG BÀI HỌC BÁN HÀNG
Khi muốn thành công trong nghề bán hàng, anh chị chắc chắn muốn tìm đọc nhiều những bài học bán hàng. Vậy hôm nay chúng tôi xin kể cho anh chị nghe 3 câu chuyện để anh chị rút ra những bài học cho mình.
Chương trình “Kỹ Năng Quản Lý Hồ Sơ” cho Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Chính Xác Việt Nam
Ngày 8 / 8 / 2014 Công Ty Cổ Phần Công Nghiệp Chính Xác Việt Nam đã phối hợp với Trung Tâm Đào Tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa tổ chức Chương trình Kỹ Năng Quản Lý Hồ Sơ cho các Trưởng Bộ Phận của Công ty.
Giao tiếp hiệu quả
Bạn có biết thành công trong công việc có liên quan trực tiếp với mức độ gắn kết của những mối quan hệ then chốt của bạn. Và những mỗi quan hệ then chốt ấy được tạo nên từ "kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục". Vậy bạn biết cách làm thế nào để tạo ra và duy trì những kỹ năng có ích ấy cho công việc và cuộc sống để thành công.
Đào tạo lớp “kỹ năng Giao tiếp và trình bày thuyết phục” tại TPHCM
Ngày 18/08 đến 22/08 Trung tâm Đào tạo Cuộc Sống Đúng Nghĩa đã tổ chức Khóa kỹ năng Giao tiếp và Trình bày thuyết phục cho các học viên đăng ký tại TPHCM dưới sự hướng dẫn của chuyên gia đào tạo Bùi Đỗ Nguyên.