Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  1
Tổng số truy cập   :  57825
Tin tức
Yến Sào Cao Cấp Giá Khuyến Mãi
Đầu tiên cho tôi gửi vài lời chúc đến Quý khách Kính chúc Quý khách làm ăn phát tài, buôn may bán đắt, hạnh phúc an khang, và vạn sự như ý.
12 bí quyết để chọn 1 nhà nghỉ an toàn
12 bí quyết để chọn 1 nhà nghỉ an toàn
Thuê phòng sao cho đẹp và giá tốt ?
Thuê phòng sao cho đẹp và giá tốt ?
Điểm đến du lịch Dinh Cô
Trong chính điện bài trí 7 bàn thờ. Ngay trung tâm là bàn thờ Bà Cô (Lê Thị Hồng). Nổi bật với bức tượng Bà Cô cao hơn 0,5 m, mặc áo choàng đỏ, viền kim tuyến, đội mão gắn ngọc. Phía sau cạnh bàn thờ Bà Cô là bàn thờ Diêu Trì Phật Mẫu, Chúa Cậu (Nhị vị Công tử, tức là Cậu Tài, Cậu Quý), Ngũ Hành Nương Nương, Tứ Pháp Nương Nương (Pháp Vân, Pháp Vũ, Pháp Lôi, Pháp Điện), Ông Địa, Thần Tài.
Khu du lịch đảo Bình Ba
Thuộc thành phố Cam Ranh (tỉnh Khánh Hòa), đảo Bình Ba nổi tiếng với tên ví von “đảo tôm hùm” cùng sự trù phú của vùng đảo tuy nhỏ và còn khá hoang sơ. Thêm vào đó, Bình Ba đang dần phát triển thành vùng du lịch hút khách. Vài năm nay, người dân trên đảo đã quen thấy những du khách từ phương xa háo hức đặt chân lên bến cảng, say mê khám phá từng ưu điểm tuyệt vời của vùng đảo hoang sơ.
Núi Minh Đạm
Từ chân núi, một con đường trải nhựa ngoằn ngoèo đưa du khách lên tận đỉnh núi. Du khách sẽ ngỡ ngàng khi ở khoảng hai phần ba đoạn đường đèo, toàn cảnh biển Long Hải bao la, với khung cảnh biển một bên, núi đồi một bên thật hữu tình, thơ mộng hiện ra trong tầm mắt.
Đèo nước ngọt - Thiên đường cắm trại tại Vũng Tàu
Đèo Nước Ngọt thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, nằm giữa huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ. Để đến đây bạn sẽ đi ngang qua một con đèo nhỏ, với những khúc uốn cong, một bên là biển, một bên là núi tuyệt đẹp
Khu du lịch sinh thái Ngọc Sương
Khu du lịch sinh thái Ngọc Sương là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng, được coi như “chốn bình yên nơi phố biển ồn ã”. Không gian xanh mướt, yên bình nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều thú vị trong hành trình thăm quan phố biển.
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long – được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo được làm nên bởi tạo hoá kỳ vĩ và sống động. Vịnh Hạ Long có phong cảnh tuyệt đẹp nên nơi đây là một điểm du lịch rất hấp dẫn với du khách trong nước và quốc tế.
khu du lịch sinh thái Cao Minh
Nằm cách Sài Gòn hơn 40km, chỉ mất khoảng hơn 1 giờ chạy xe máy, khu du lịch sinh thái Cao Minh (H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) khiến du khách ngỡ ngàng bởi thảm cỏ xanh ngắt, hồ nước yên ả,
Na Hang điểm đến du lịch đầy tiềm năng
Nổi bật ngay trung tâm thị trần đó là khu du lịch sinh thái Thác mơ với Thác Mơ hùng vĩ đã là một biểu tượng trong lòng người dân nơi đây.
Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ
Khu Du Lịch Sinh Thái An Tây Hồ. Khu du lịch nằm trong dự án “Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh” và được phát triển theo mô hình vui chơi – giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên tại huyện Đức Hòa, Long An.
Nhà nghỉ giá rẻ tại khu phố Hải Bình
Nhà nghỉ Long Hải-Tây Hồ nằm ở khu phố Tây Hải Bình, xung quanh có bar, nhà hàng và đia điểm tham quan du lịch. Nếu bạn muốn ở một nơi sạch sẽ, an toàn, yên tĩnh và giá cả phải chăng, đây là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn. Phòng được trang bị giường thoải mái, phòng tắm sạch sẽ, tủ chứa ba lô, wifi miễn phí, phòng chung có ti vi truyền hình cáp, sách du lịch và tiếp tân 24h.