Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn cải thiện Kỹ năng giao tiếp
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  48888
Tin tức

HỌC NGHỀ BÁN HÀNG Ở ĐÂU?

Trước đây, nhà nào có buôn bán thì con cái tự khắc biết cách buôn bán. Mọi người cho rằng để biết buôn bán không cần phải đi học làm gì. Nghề bán hàng như dân đi buôn cũng không được xem trọng như ngành giáo dục. Tuy nhiên, hiện nay trong tình hình kinh tế đang thay đổi, là một giáo viên trong ngành giáo dục cũng phải biết bán hàng , nếu không sẽ được vào danh sách “Tiến Sỹ Gây mê”. Và hiện nay nghề bán hàng là một nghề cần được đào tạo chuyên nghiệp. Vậy học nghề bán hàng ở đâu cho hiệu quả?

 

Nghề bán hàng hiện nay đòi hỏi người bán hàng cần có những tố chất thiết yếu như biết quan sát, chớp đúng cơ hội, có nhiều ý tưởng kinh doanh sáng tạo…. Nhưng hôm nay chúng tôi chỉ bàn về yếu tố đầu tiên, yếu  tố tiên quyết giúp anh chị trở thành người bán hàng xuất sắc. Đó là khả năng làm người khác thích mình, muốn làm bạn với mình.

Vâng, để làm cho người khác thích mình, muốn nói chuyện với mình, muốn kết bạn với mình thì anh chị cần một số yếu tố để gây ấn tượng khó quên trong 30 giây gặp gở đầu tiên.

Để có khả năng này anh chị cần phải có một bề ngoài phù hợp với môi trường xuất hiện. Tôi khẳng định là vẻ bề ngoài phù hợp: từ trang phục đến trang sức đi kèm, màu sắc hài hòa, phù hợp dáng vóc. Chỉ cần kỹ năng này thôi anh chị thấy đã cần phải học rồi. Đến đây anh chị chắc chắn đã tự hỏi học nghề bán hàng ở đâu để có kỹ năng này, phải không ạ?

 

Khi khách hàng tìm đến với sản phẩm và dịch vụ của anh chị thì chắc chắn họ đang có vấn đề vậy anh chị cần phải làm cho họ hành động nhằm giải quyết vấn đề của họ. Bởi vì không hành động thì sẽ mãi mãi không bao giờ giải quyết được vấn đề mà họ đang mắc phải. Vậy anh chị phải nói thế nào để khách hàng của anh chị phải hành động bằng cách mua sản phẩm hoặc dịch vụ của anh chị. Để làm được chuyện này anh chị cần có nghệ thuật đặt câu hỏi, hỏi nhưng để khách hàng tự trả lời. Đó là cách tư vấn.

Khi anh chị hay thậm chí một bạn sinh viên mới ra trường muốn đi xin việc mà có được khả năng sử dụng nghệ thuật đặt câu hỏi này thì tôi chắc chắn anh chị nắm phần thắng. Tỷ lệ thành công là trên 90%.

 

Đến đây anh chị đã thấy cần phải học nghề bán hàng một cách chuyên nghiệp chưa?

Để trả lời cho câu hỏi học nghề bán hàng ở đâu?  Chúng tôi giới thiệu anh chị khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả"

Hãy nhấp vào tên khóa học để tìm hiểu chi tiết khóa học

Cho thành công của anh chị!

Các tin khác