Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn cải thiện Kỹ năng giao tiếp
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  2
Tổng số truy cập   :  48886
Tin tức

HỌC GIÁM SÁT BÁN HÀNG Ở ĐÂU?

Doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo đội quân tác chiến. Giám sát bán hàng( Sale Supervisor). Vậy cần phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc làm sao doanh nghiệp mình có 1 đội ngũ giám sát bán hàng ưu tú? Xin mời các doanh nghiệp đọc tiếp để tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp mình.

 

HỌC GIÁM SÁT BÁN HÀNG Ở ĐÂU?

Hiện nay, doanh nghiệp nào cũng biết rõ BÁN HÀNG – THU NHẬP. Nhưng vấn đề khó khăn mà hầu hết doanh nghiệp đang gặp phải là doanh số bán hàng khó tăng, có khi lại giảm. Vậy doanh nghiệp có biết vị trí nào trong hệ thống bán hàng của doanh nghiệp là có thể biến mục tiêu của doanh nghiệp thành sự thật hay không? Đó chính là vị trí trực tiếp lãnh đạo đội quân tác chiến. Giám sát bán hàng( Sale Supervisor). Vậy cần phải học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Hoặc làm sao doanh nghiệp mình có 1 đội ngũ giám sát bán hàng ưu tú? Xin mời các doanh nghiệp đọc tiếp để tìm ra giải pháp cho doanh nghiệp mình.

Trong kinh doanh cần phải làm Marketing, điều tra nghiên cứu thị trường, phát hiện nhu cầu của một thị trường cụ thể, từ đó báo cáo về công ty để có chiến lược tung sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thì trường đó. Đó là một nhiệm vụ của Giám Sát Bán Hàng.

Để hoàn thành nhiệm vụ này người Giám Sát Bán Hàng cần phải nắm rõ địa bàn mình đang nắm giữ, thật sự nhạy với các nhu cầu của thị trường. Nếu chỉ dùng kinh nghiệm cá nhân thì khó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bởi vì vừa làm vừa rút kinh nghiệm thì sao bằng được đào tạo chuyên nghiệp nghề này. Vấn đề là học Giám Sát Bán Hàng ở đâu có hiệu quả nhất?

 

Ngoài ra, khi tung ra 1 chiến dịch khuyến mãi cho sản phẩm, có địa bàn làm rất tốt nhưng có địa bàn thì lại gặp nhiều chuyện rắc rối, thậm chí có nơi còn bị kiện cáo. Nguyên nhân của hầu hết các vụ rắc rối trên là do sự non tay, sự yếu kém về kiến thức lãnh đạo đội ngũ bán hàng cũng như  kỹ năng giao tiếp, chinh phục người phân phối, của người Giám Sát Bán Hàng thuộc địa bàn đó.

Người Giám Sát không những là chiếc cầu nối giữa nhà sản xuất với mạng lưới các nhà đại lý phân phối, mà họ còn chính là người thực hiện mục tiêu then chốt ẩn sau các chương trình khuyến mãi rầm rộ của các doanh nghiệp, đó là giúp daonh nghiệp chiếm được thị phần.

Vậy hiện nay các doanh nghiệp đã dùng giải pháp gì để tuyển chọn Giám Sát Bán Hàng. Bao nhiêu doanh nghiệp tự hỏi cần cho nhân viên của họ học Giám Sát Bán Hàng ở đâu ?

 

Hầu hết các doanh nghiệp thăng chức các nhân viên bán hàng giỏi trở thành Giám Sát Viên của công ty. Giải pháp này là Hên Xui, (50 – 50)Bởi vì sao? Không phải người bán hàng giỏi là làm Giám Sát được. Vị trí này đòi hỏi phải có tố chất lãnh đạo và độc lập ứng phó, xoay chuyển tình thế. Ngoài ra người đảm nhận vị trí này cần phải được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp.

 

Đới với những doanh nghiệp đã hài lòng với đội ngũ bán hàng của mình thì không phải bàn. Nhưng nếu vẫn chưa hài lòng thì những người chủ doanh nghiệp cần phải thay đổi suy nghĩ. Đánh giá đúng chức năng và nhiệm vụ của vị trí Giám Sát Bán Hàng. Một vị trí tướng tác chiến trực tiếp tại thị trường. Người đảm nhận vị trí này chính là người trực tiếp thực hiện các mục tiêu của công ty. Do đó, hok cần phải được đầu tư đúng mức.

 

Để giúp cho doanh nghiệp trả lời được câu hỏi : Phải cho nhân viên của mình học Giám Sát Bán Hàng ở đâu? Cũng như đưa cho doanh nghiệp một giải pháp hữu hiệu để xây dựng một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, công ty Cuộc Sống Đúng Nghĩa chúng tôi có khóa học Bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để các doanh nghiệp dùng làm phần thưởng cho những nhân viên bán hàng xuất sắc của công ty. Tạo điều kiện cho những nhân viên bán hàng xuất sắc này có cơ hội bộc lộ tố chất mà vị trí Giám Sát Bán Hàng rất cần.

Các tin khác