Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  17
Tổng số truy cập   :  81820
Tin tức

Tính đặc trưng của hệ thống Andon giám sát sản xuất

Andon system hệ thống quản lý sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất

Một vài tính đặc trưng của hệ thống andon system mọi người cần hiểu rõ hơn về hệ thống giám sát sản xuất này. Công nghệ vượt bật giúp người dùng quản lý giám sát nhà máy dễ dàng hơn trong từng công đoạn. Với quy mô nhà máy cùng các chuỗi dây chuyền có tiếng ồn như vậy thì Âm thanh đặc biệt của Andon phần nào giúp bạn triễn khai công tác sớm hơn để khắc phục sự kiện và thống kê lại đầu vào như thế nào là hợp lý ở hệ thống Andon nâng cao.

- Hệ thống này được thiết kế để kiểm soát chi tiết thời gian dừng chuyền ở từng công đoạn quan trọng trong quá trình sản xuất. Hệ thống làm việc theo thời gian thực (Realtime) có khả năng cảnh báo tức thời những sự cố gián đoạn quá trình như: thiết bị có sự cố, thiếu nguyên vật liệu, bán thành phẩm, phát hiện lỗi trên sản phẩm bởi nhân viên QC.

 - Khác với hệ thống ANDON theo quan niệm cũ là nhân viên quản lý phải ghi chép bằng tay và thống kê các sự cố xảy ra. Hệ thống này được thiết kế dựa trên công nghệ Vi xử lý (Microcontroller), giao tiếp trực tuyến với máy tính, gởi thông tin mọi sự cố trong suốt quá trình sản xuất. Các thông tin về sự cố sẽ được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu sản xuất chung như Oracel Server hoặc SQL Server (option).

 

Andon system hệ thống quản lý sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất

+ Hệ thống giám sát sản xuất có dây

+ Hệ thống giám sát sản xuất không d (WIRELESS)

+ Giải pháp theo nhu cầu...

Hệ thống quản lý sản lượng

+ Giám sát sản xuất xưởng may

+ Giám sát năng xuất dây chuyền lắp ráp

+ Theo dõi tiến độ sản xuất

+ Năng suất sản xuất Online....

Thiết bị và vật tư

+ Thiết bị chuyên dụng trong Andon System

+ Đèn tháp (tower-light) - Đèn tầng tín hiệu

+ Buzzer, còi, loa phát Andon

+ Vật tư phụ

Các tin khác