Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  57818
Tin tức

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ

Khu Du Lịch Sinh Thái An Tây Hồ. Khu du lịch nằm trong dự án “Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh” và được phát triển theo mô hình vui chơi – giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên tại huyện Đức Hòa, Long An.

 Một thành phố sinh thái cần phải có các điều kiện sau:

  • Có mật độ cây xanh cao. Có hệ thống rừng phòng hộ môi trường bao quanh thành phố hoặc ít nhất vào các hướng gió chính.
  • Cố gắng tạo và bảo tồn đa dạng sinh học để giữ cân bằng sinh thái.
  • Ðảm bảo đủ nước cung cấp cho sinh hoạt và sản xuất.
  • Nước thải chỉ được thải vào hệ thống cống rãnh chung hoặc sông rạch khi đã được xử lý đảm bảo mức an toàn, không bị ngập lụt trong thành phố.
  • Hệ thống giao thông đảm bảo tiêu chuẩn đường và mật độ đường trên dân số. Các phương tiện giao thông không gây tiếng ồn và xả khí thải quá mức cho phép.
  • Bảo vệ môi trường đất không bị ô nhiễm và thoái hoá. Sử dụng quỹ đất thành phố một cách hợp lý để vừa có đất dành cho khu dân cư, công viên, vừa có đất cho rừng phòng hộ môi trường.
  • Bảo đảm tiểu khí hậu và khí hậu vùng hài hoà, ít biến động.
  • Ðảm bảo mật độ dân số hợp lý, phù hợp với năng lực tải của đô thị đó.
  • Môi trường không khí không vượt quá mức ô nhiễm cho phép.
  • Diện tích mặt nước (ao, hồ,...) cân đối và đủ với diện tích dân số thành phố để tạo cảnh quan môi trường và khí hậu mát mẻ.
  • Có bãi rác hợp vệ sinh, công nghệ xử lý rác khoa học.
  • Có hệ thống nhà vệ sinh công cộng đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan, tiện lợi.

 

 Khu Du Lịch Sinh Thái An Tây - Cát Tường Phú Sinh



Khu Du Lịch Sinh Thái An Tây Hồ. Khu du lịch nằm trong dự án “Khu đô thị TM-DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh” và được phát triển theo mô hình vui chơi – giải trí – du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái đầu tiên tại huyện Đức Hòa, Long An.


 

- Khu du lịch sinh thái có quy mô hơn 15 hecta , nằm trong khu đô thị TM – DV & Du Lịch Sinh Thái Cát Tường Phú Sinh, là điểm nhấn đặc biệt giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây tìm đến khám phá sự tỉnh lặng, nét hoang sơ của miền quê Việt Nam, đồng thời tận hưởng đầy đủ tiện ích của một khu du lịch sinh thái hiện đại với nhà hàng ẩm thực rộng lớn được làm từ tre, gỗ… là nơi tập hợp những món ăn đặc sắc từ các vùng quê, mang hương vị khó quên, chế biến từ nguyên liệu sạch được nuôi trồng ngay trong khu đô thị.



- Đài phun nước nằm giữa hồ được xây dựng hoành tráng, kết hợp lung linh trong sự giao hòa chuyển động giữa ánh sáng và nước trên mặt hồ 7ha tạo sự lung linh, sang trọng cho toàn bộ khu du lịch, dành cho các bạn trẻ thích phong cách châu u phóng khoáng tổ chức các bữa tiệc BBQ ven hồ.



- Hồ bơi được thiết kế hồ trên hồ với dòng nước trong mát, có thác nước đổ và massage thủy lực được tô điểm bởi những cánh dù nhiều màu sắc cùng đồ uống được pha chế từ trái cây trong vườn sinh thái luôn được du khách lựa chọn vào những ngày hè rực nắng. Và hồ cạn nghịch nước cùng với cầu tuột liền kề là nơi con trẻ thỏa chí vui đùa cùng gia đình và bè bạn, nơi ghi dấu những kỉ niệm khó quên của một thời thơ dại.



- Bãi cát mịn màng trải dài sẽ là nơi lý tưởng để các chàng trai cô gái giải phóng hết năng lượng của mình trong những trò chơi tập thể vui nhộn hay những môn thể thao hấp dẫn như bóng chuyền, bóng đá mỗi ngày và trong các đợt tổ chức Teambuiding…



- Những đôi uyên ương yêu thích sự lãng mạn hẹn hò bên Cầu tình yêu, nhẹ nhàng, hoài cổ hay bậc Trung niên có thể tìm đến những đêm hội hoa đăng lung linh, những buổi ca cổ ngọt ngào, những điệu hò khoan… cùng các trò chơi dân gian thú vị như lô tô, bài chòi…



- Sân khấu ngoài trời rộng lớn dành cho các buổi trình diễn văn hóa văn nghệ đặc sắc và các sự kiện nổi bật… là nơi thư giãn của toàn khu đô thị trong những ngày cuối tuần.



- Khu chợ truyền thống cùng cây đa, giếng nước, sân đình được tái hiện với nhiều lễ hội và trò chơi dân gian luôn thu hút các bạn trẻ thích khám phá, là địa điểm thú vị cho các bậc phụ huynh đưa các bé đến vui chơi, tìm hiểu về truyền thống cội nguồn dân tôc.



- Công viên có ở khắp nơi như vườn trong phố cùng các shop, cafe – bar, khu thể thao, thương mại… được phân bố đều khắp khu du lịch, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nhu cầu vui chơi giải trí của tất cả cư dân trong và ngoài khu đô thị.


 

- Bên trong khu du lịch còn có những khách sạn được thiết kế những Bungalow như hình các tảng đá trông rất đẹp mắt nhưng không kém phần hiện đại, được bố trí cùng những thảm cỏ, vườn hoa, … tất cả đều hài hoà, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thanh bình và thư giãn cho du khách khi muốn dừng chân nghỉ ngơi sau hàng giờ vui chơi khám phá những điều thú vị ở khu đô thị sinh thái này.


 

- Dự kiến, cuối năm 2017 khu du lịch sinh thái  An Tây Hồ sẽ chính thức đi vào hoạt động.

 

Xem thêm:  nhà nghỉ long hải 

Các tin khác