Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  57811
Tin tức

Na Hang điểm đến du lịch đầy tiềm năng

Nổi bật ngay trung tâm thị trần đó là khu du lịch sinh thái Thác mơ với Thác Mơ hùng vĩ đã là một biểu tượng trong lòng người dân nơi đây.

 Là một huyện vùng núi phía Bắc của tỉnh Tuyên Quang có vị trí từ trung tâm thành phố Tuyên Quang đến thị trấn nhỏ này là 110km. Nằm tại lưu vực của 2 con sông lớn đó là sông Gâm và sông Năng mang đến cho Na Hang rất nhiều sản vật quý hiếm.

Tiềm năng du lịch cực kỳ lớn đã được khẳng định

Điểm nhấn đầu tiên có thể thấy đó là có đến 10 di tích được xếp hạng di tích quốc gia nổi bật tại thị trấn này. Chình vì điều này mà du lịch sinh thái của Na Hang đang ngày càng phát triển hơn khi được nhiều khách du lịch biết tới.

 

Na Hang là nơi hội tụ của sông và núi


Thị trấn nhỏ với những mái ấm yên bình


Với những địa điểm di tích cách nhau không quá xa sẽ cực kỳ thuận lợi cho du khách đến với Na Hang, cùng với những hành trình mang đậm bản sắc của những chuyến dã ngoại sinh thái khám phá môi trường thì hoạt động mà du khách sẽ được trải nghiệm sẽ là một điều mà các du khách đến từ các thành phồ hay tỉnh thành khác sẽ phải bất ngờ.


Ngọn núi Pác Tạ biểu tượng quê hương


Ngôi đền Pác Tạ


 

Nổi bật ngay trung tâm thị trần đó là khu du lịch sinh thái Thác mơ với Thác Mơ hùng vĩ đã là một biểu tượng trong lòng người dân nơi đây. Con Thác hiền hòa là nơi cung cấp nước sạch cho các hộ dân trong thị trấn cùng với đó là nơi giải tỏa đi các nóng mùa hè cho cư dân cũng như khách du lịch tới đây.

 

Khu du lịch sinh thái đang ngày càng phát triển


Một tiềm năng mới nhất đang ngày càng phát triển đó là du lịch sinh thái lòng hồ Thủy điện Tuyên Quang với những cảnh đẹp tuyệt vời mang trong mình những nét đẹp cuốn hút của miền núi nhưng quý khách có thể chiêm ngưỡng những cảnh vật đẹp được ví như #Hạ Long Cạn của Việt Nam.


Du lịch Hạ Long cạn với những cảnh sắc tuyệt vời


Nét yên bình giữa khung cảnh bao la


Du lịch trước đây là điều mà người dân nơi đây không hề nghĩ đến nhưng với xu thế phát triển hiện nay cùng sự cố gắng của toàn thể cư dân ở đây mong muốn đem những giá trị đẹp nhất đến với những giá trị tuyệt vời nhất giới thiệu đến với du khách thì trong thời gian tới du lịch nơi đây hứa hẹn sẽ hoàn thiện hơn và sẽ mang đến những chuyến du lịch tuyệt vời cho du khách đến với Na Hang.

 

Xem thêm: nhà nghỉ long hải 

Các tin khác