Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  10
Tổng số truy cập   :  57821
Tin tức

Thuê phòng sao cho đẹp và giá tốt ?

Thuê phòng sao cho đẹp và giá tốt ?

 Thuê phòng nghỉ là một bước hết sức quan trọng khi bạn lên kế hoạch đi du lịch. Việc nghỉ ngơi thoải mái và tiện nghi giúp chúng ta tái tạo lại được sức lực sau những hành trình dài, vất vả.


Nếu đi du lịch theo tour thì phần lớn các đơn vị lữ hành sẽ giúp bạn book luôn phòng. Ngược lại, khi đi du lịch tự túc thì du khách phải làm từ A-Z để thuê được phòng nghỉ.
Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách thì chúng ta nên đặt phòng khoảng trước 60 ngày hành trình diễn ra để được hưởng mức giá rẻ và chất lượng tốt.

Đặt càng muộn và sát những ngày cao điểm trong mùa du lịch thì giá phòng càng cao.
 

CHỌN CÁC WEBSITE BOOKING ĐỂ ĐẶT PHÒNG TRỰC TUYẾN
Trong thời đại Internet như ngày nay thì hầu như mọi khách sạn trong nước (Ở nước ngoài thì “khỏi phải bàn” vì quá phổ biến rồi) đều có liên kết với những Website chuyên về book phòng để phục vụ du khách.

Đặt phòng trực tuyến là việc làm không thể thiếu trước mỗi hành trình.
Những Website này là “cứu cánh” cho bạn và tôi bởi chúng ta có thể chọn được cho mình một điểm lưu trú và ăn nghỉ “hợp túi tiền” và vô cùng nhanh chóng.

Cho dù là một người “còn non” kinh nghiệm du lịch hay là một “tín đồ xê dịch” thì việc thuê được phòng tại những khách sạn mà mình mong muốn trở lên dễ-như-ăn-kẹo.

Tại Việt Nam, tôi khuyên bạn nên sử dụng thường xuyên các Website đặt phòng sau đây cho hành trình du lịch hay công tác của mình.

MyTour.vn (Có rất nhiều khách sạn tại Website này)
Bookin.vn
VnTrip.vn
Thao tác để book phòng ở các Website trên vô cùng đơn giản và giống nhau.

Bước 1: Tìm khách sạn
Bước 2: Chọn phòng phù hợp ở Khách sạn đó (Bước 1)
Bước 3: Book phòng
Bước 4: Thanh toán
Bước 5: Xác nhận thanh toán
Bước 6: Nhận phòng – Xong!
Chỉ cần 2-3 phút là bạn đã có thể hoàn thành xong các thao tác đặt phòng trực tuyến rồi.

Tôi khuyên các bạn nên đọc hướng dẫn đặt phòng này của MyTour.vn. Nó đúng với các Hệ thống Website Booking kể trên.

ĐỪNG QUÊN MẶC CẢ
Nếu không có ý định thuê phòng ở những khách sạn hàng sang và có danh tiếng thì bạn nên mặc cả về mức giá.

Các khách sạn và nhà nghỉ tầm trung hoặc giá rẻ mặc dù có bảng giá niêm yết nhưng chúng ta vẫn có thể thỏa thuận được mức chi phí nếu khéo léo.

Ngoài việc mặc cả mức giá thì còn nhiều cách khác giúp bạn tiết kiệm tiền khi thuê khách sạn. Quý độc giả có thể tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết này trên báo điện tử VTC.

KHÔNG ĐỂ NHỮNG BỨC ẢNH ĐÁNH LỪA

Các khách sạn khi quảng bá dịch vụ của mình trên những Website du lịch và đặt phòng nổi tiếng thường sử dụng những bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Điều này khiến cho việc đánh giá cơ sở vật chất giữa thực tế với trên hình không chính xác.

Để không bị…hụt hẫng khi tiếp xúc trực tiếp thì bạn hãy giành thời gian để tìm hiểu về chất lượng khách sạn qua chính Website của họ.
TÌM HIỂU VỀ NHỮNG DỊCH VỤ VÀ MỨC GIÁ MÀ KHÁCH SẠN ĐÓ CUNG CẤP
 

Nhiều khách sạn ở Việt Nam đã đầu tư xây dựng Website để cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng của mình. Nhưng để tránh việc tiếp nhận thông tin bị sai lệch thì du khách nên hỏi lễ tân hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng của khách sạn về những điều bạn vẫn chưa rõ, đặc biệt là về giá cả như: Tiền thuê phòng đã bao gồm những chi phí dịch vụ nào? Khách sạn có cung cáp các dịch vụ đi tour đến những điểm tham quan gần đó hay không? Các dịch vụ giặt, là có nằm trong phí khách sạn không hay phải trả tiền riêng…?

Đừng ngần ngại khi hỏi những điều này vì bạn mất tiền để mua cho mình sự hài lòng.

HỎI NGƯỜI KHÁC CẢM NHẬN CỦA HỌ VỀ KHÁCH SẠN MÀ BẠN SẮP BOOK
Cộng đồng “dân cư mạng” yêu thích “xê dịch” ngày nay rất phát triển và đông đảo.

Gần như tất cả các hành trình của thành viên đều được chia sẻ trên các Website chuyên nghành về du lịch. Họ giới thiệu và đánh giá (review) về các khách sạn, nhà hàng, quán bar, công ty tổ chức tour…Nếu khách sạn mà bạn định thuê nhận được những ý kiến và phản hồi tích cực từ du khách thì chẳng có lý do gì khiến bạn không giành sự quan tâm của mình đến nó.

LỜI KẾT,
Nếu thuê phòng khi đi du lịch vẫn là một điều gì đó khiến bạn bối rối thì cẩm nang này sẽ giúp bạn xua đi những nỗi sợ không đáng có này. Chúc bạn thành công và có được những hành trình đáng nhớ!
 

Đến Long Hải bạn ghé thử  

Nhà nghỉ Long Hải

Nhà Nghỉ Tây Hồ 

Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách tại :

Địa chỉ: Đường 36M,Khu Phố Hải Bình,TT Long Hải-H.Long Điền-BR-VT

Email: [email protected]

ĐT: 0909790479

Các tin khác