Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn biết Viện tóc & thẩm mỹ Triển Art từ đâu?
Thông tin từ Internet
Ý Kiến Khác
Người Quen Gioi Thiệu
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  105068
Tin tức

Dưỡng chất làm dài mi

Dưỡng chất làm dài mi

 Chào bạn!


Để giúp mi nhanh dài và dày tự nhiên, trước tiên bạn cần duy trì chế độ ăn uống đủ chất: chất đạm, chất khoáng, vitamin B8 và uống đủ nước. Cần hạn chế dùng mascara, chì kẽ mắt hay lông mi giả nhằm tránh làm lông mi bị rụng hoặc hư tổn.
Cùng với đó hãy sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên có tác dụng giúp lông mi khỏe mạnh và kích thích lông mi phát triển như dầu dừa, dầu oliu, trà xanh….

Dùng Vaseline

Vaseline có tác dụng bảo vệ và nuôi dưỡng, giúp lông mi dài ra rất hiệu quả. Ban đêm trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mắt rồi lau khô, dùng tăm bông thấm vaseline thoa đều lên lông mi. Sáng hôm sau bạn rửa sạch bằng nước ấm, dùng đều đặn mỗi tuần 2-3 lần, chỉ sau thời gian không lâu bạn sẽ thấy những sợi mi dài thêm và đen hơn.

Dùng dầu oliu

Những dưỡng chất và vitamin có trong dầu oliu không những tốt cho da, mà còn có tác dụng kích thích sự phát triển của lông mi. Bởi vậy, bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu dễ tìm và “rẻ bèo” này để giúp đôi mắt của mình cuốn hút hơn với hàng mi dài đẹp.

Giống như cách dùng vaselin, hàng ngày vào buổi tối bạn tẩy trang thật sạch sẽ, rồi dùng tăm bông thấm một lượng dầu dừa vừa đủ nhẹ nhàng thoa nhẹ lên hai hàng mi. Để yên qua đêm, sau khi ngủ dậy thì rửa mặt lại với nước ấm.



Dùng dầu dừa

Thành phần chứa vitamin E cùng một lượng lớn các axit béo, nên dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng từng sợ lông mi. Từ đó, giúp lông mi chắc khỏe, mượt mà, mọc dài và dày hơn.

Dùng tăm bông sạch thấm dầu dừa, chải thật nhẹ nhàng từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ và rửa mặt vào sáng hôm sau.

Dùng trà xanh

Trà xanh dùng dưỡng mi được là do trong thành phần rất giàu chất flavonoid, bao gồm cả epigallocatechin-3-gallate… Những chất này khi sử dụng sẽ sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trưởng của các nang lông, giúp mi nhanh chóng mọc dài và dày lên. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa mắt thường xuyên với nước trà xanh.

Chải mi hàng ngày

Hầu hết chị em thường quên hoặc bỏ qua việc chải lông mi vì nghĩ không cần thiết, nhưng đó hoàn toàn là một quan niệm sai lầm nếu muốn lông mi nhanh dài. Chải lông mi thường xuyên hàng ngày bằng mascara mềm sẽ giúp cho mi nhanh dài ra. Bạn nên kết hợp massage mí mắt nhẹ nhàng trước khi chải mi, để giảm sự mệt mỏi của mắt và giúp máu huyết lưu thuông tốt hơn, lông mi phát triển dài và chắc khỏe hơn.

 

Chúng tôi tự tin đem đến cho bạn mái tóc đẹp & 1 nghề vững chắc cho tương lai

Liên hệ tư vấn cho bạn yên tâm

 094 101 1001

Hoặc facebook : Adam Triển

 

Hair Salon Adam Triển

 

Địa chỉ1: 567 Phạm Văn Thuận Phường Tam Hiệp Biên Hòa Đồng Nai
 

Địa chỉ2: E979, Tổ 38,KP5,P.Long Bình,Biên Hòa


 
Các tin khác