Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  20
Tổng số truy cập   :  165989
Tin tức

Học Cách Đánh Phấn Phù Hợp Thề Gương Mặt

rang điểm là một nghệ thuật và người trang điểm là một nghệ sĩ và giúp bạn đánh phấn chuẩn cho phù hợn gương mặt của mình

Khi nói trang điểm là một nghệ thuật và người trang điểm là một nghệ sĩ. Nhằm để thu hút hơn trong từng bức ảnh đẹp và cũng như để bạn có thể tỏa sáng trong các bữa tiệc quan trọng, với cách biết trang điểm thôi thì cũng chưa đủ, bạn cần phải có đủ sự tinh tế và cũng  phải hiểu biết về những ưu điểm và nhược điểm của từng gương mặt để biết cách tô vẽ cho phù hợp với khuôn mặt của mình.

Với rất nhiều hình dáng gương mặt khác nhau và mỗi gương mặt đều được tuân theo quy tắc trang điểm bằng cách khác nhau. Và dưới đây là một số cách đánh phấn để làm nổi bật thế mạnh dành cho một số mẩu cho những kiểu gương mặt trái xoan, mặt vuông và một số mặt tròn với một số ví dụ điển hình như là gương mặt của Lucy Liu, nữ diễn viên Keira Knightley và Adele. 

Với Gương mặt vuông :

Với nữ diễn viên Keira Knightley đã sở hữu gương mặt vuông vắn, nhưng xương hàm có phần hơi thô. Bởi vậy, khi trang điểm, nên tập trung phấn có màu sậm lên những khu vực giúp giảm diện tích gương mặt, chủ yếu là phần trán và 2 mé cằm dưới.

Học cách tán phấn phù hợp dáng mặt - 2

Trang Điểm Cô Dâu

 

Với Gương Mặt tròn :

Một gương mặt tròn luôn mang lại cho bạn vẻ bầu bĩnh và phúc hậu cho chủ nhân. Tuy nhiên gương mặt tròn thường gây cho bạn cảm giác nặng nề, kém thanh thoát. Bởi vậy, để khắc phục được những khuyết điểm này, khi trang điểm, các bạn nên đánh đậm 2 gò má dưới và chọn những phấn highlight với màu sắc sáng ở gò má trên. Đừng quên chọn màu phấn đậm để tán đều vùng cổ nhé!

Học cách tán phấn phù hợp dáng mặt - 3

Trang Điểm Cô Dâu Đẹp

 

Với Gương Mặt trái xoan :

Với những phụ nữ sở hữu gương mặt trái xoan được xem là một điều may mắn của tạo hóa ban cho. Với gương mặt như thế sẽ mang lại cho các bạn vẻ thanh thoát cho phái đẹp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn để nổi bật thế mạnh ấy, thì khi trang điểm bạn chỉ cần chú ý những điểm cần đánh phấn đậm như 2 mé trán, gò má ngoài, 3 điểm ở cằm. Đừng quên chút highlight phần xương gò má. Điều này sẽ giúp cho gương mặt của bạn trở nên thanh thoát và sắc nét bất ngờ.

Học cách tán phấn phù hợp dáng mặt - 1

Học Cách Đánh Phấn Phù Hợp Thề Gương Mặt

ĐC: 71/9 Lê Văn Thọ - Phường 8 -Q. Gò Vấp TPHCM

 Chuyên viên trang điểm : 0935.057.449 

 Email: [email protected]

 Website: trangdiemcodaudep.com

 

 

Các tin khác