Thế Giới Trẻ Đẹp

THỰC PHẨM CHỨC NĂNG & MỸ PHẨM CAO CẤP

Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố hàng đầu góp phần làm nâng cao chất lượng cuộc sống giúp con người ta luôn hạnh phúc và vui vẻ. Do đó, họ luôn khao khát tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, nhất là các sản phẩn được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đó, các nhà khoa học của tập đoàn "SIBERIAN HEALTH" đã ra sức nghiên cứu và sáng chế ra nhiều dòng sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược vùng Siberia- một vùng đất hoang sơ, nhưng chứa dựng nhiều nguồn sức mạnh hữu ích- nhằm đem lại cho mọi người không chỉsức khỏe và năng lượng dồi dào bên trong cơ thể, mà còn mang đến vẻ đẹp bề ngoài quyến rũ.

Hình. Siberian health đem lại vẻ đẹp vượt thời gian

1.     A. Giới thiệu về tập đoàn "SIBERIAN HEALTH"

Bắt nguồn từ trái tim của nước Nga- Siberia vùng sinh thái sạch nhất với trữ lượng thảo mộc tự nhiên tinh khiết và dồi dào, cùng với các trung tâm nghiên cứu sản xuất hàng đầu, tập đoàn quốc tế "SIBERIAN HEALTH" ra đời năm 1996.  Với phương châm tạo ra những sản phẩm tốt nhất , sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH" đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, mang lại cho con người sức khỏe bền vững. Đến nay, thương hiệu "SIBERIAN HEALTH" đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Ukraina, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan, Uzbekistan, Bungari, Đức, Cộng hòa Séc, Mông Cổ, Hoa Kỳ, Azerbaijan, Moldova, Lithuania, Belarus, Latvia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Đầu năm 2013,sản phẩm mang thương hiệu "SIBERIAN HEALTH" đã có mặt tại Việt Nam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

 

Hình . Vùng đất Siberia hoang dã

2.  B.   Các dòng sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH" 

Trong những năm qua "SIBERIAN HEALTH"  không ngừng nghiên cứu và cho ra đời hơn 300 loại sản phẩm mang lại cho mọi người sức khỏe và năng lượng dồi dào bên trong cơ thể, mà còn mang đến vẻ đẹp bề ngoài quyến rũ và tràn đầy sức sống từ các dòng mỹ phẩm chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, bao gồm:

- Thực phẩm chức năng giúp nâng cao khả năng làm việc, giúp điều hòa trao đổi đường, bảo vệ và tăng cường hệ thống tim mạch, hê thần kinh, hệ hô hấp, hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, gan và tiết niệu, cơ quan trụ- vận động, cơ quan thị giác. Cụ thể là:

Với sự hỗ trợ của các chất bổ sung có hoạt chất sinh học, môi trường trong cơ thể sẽ được thanh lọc, các chất cặn bã, các độc tổ và các chất có hại khác sẽ bị đào thải giúp cân bằng nội thái.

Với sự hỗ trợ của các chất bổ sung có hoạt chất sinh học, dựa trên cơ sở các chất có nguồn gốc động, thực vật, giúp nâng cao khả năng thích ứng của cơ thể đối với các tác động tiêu cực của môi trường sống giúp điều chỉnh khả năng thích ứng.

Với sự hỗ trợ của các chất bổ sung có hoạt chất sinh học, giúp bù đắp sự thiếu hụt của các hoạt chất sinh học thiết yếu và cân bằng các quá trình trao đổi quan trọng diễn ra bên trong tế bào giúp cân bằng chuyển hóa.

- Mỹ phẩm: Gồm sản phẩm về: Chăm sóc da, Trang điểm, Kem đánh răng

Sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH" phù hợp cho mọi lứa tuổi, thích hợp cho cả nam và nữ.

3.    C. Chất lượng sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH" 

Sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH"  được tạo ra bởi các nhà khoa học danh tiếng trên thế giới và được bào chế trong quy trình cực kỳ hiện đại và điều quan trọng nhất từ các loại thảo dược vùng Sebira hoang dã.

Sebira là nền sinh thái lớn nhất trên thế giới chưa bị nền văn minh đụng chạm đến nên nơi đây còn giữ được những sức mạnh từ thiên nhiên. Các thảo dược ở nơi đây không có loại tương tự, thân thiện với môi trường và có hiệu quả cao đối với sức khỏe và sắc đẹp của con người.

 

Trong quá trình sản xuất, tất cả các bước đều được kiểm tra nghiêm ngặt và sử dụng các nguyên liệu thân thiện với thiên nhiên. Nước và không khí dùng trong sản xuất được làm sạch, không sử dụng chất sulfate, phthalate, paraben, chất phụ gia nhân tạo tạo màu, tạo mùi tổng hợp trong các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và không thử nghiệm trên động vật.

 Dưới sự nghiên cứu của các nhà khoa học nổi tiếng như  Tiến sỹ y khoa, giáo sư Trường đại học tổng hợp y khoa quốc gia Siberi, giám đốc công ty “Công nghệ sinh học”- ông Udinsev Sergei Nicolaievich, Phó tiến sỹ y khoa, bác sỹ - chuyên gia cao cấp về ung thư ông Karanic Vladimir Stepanovich. Tất cả các sản phẩm "SIBERIAN HEALTH" đều đạt chất lượng quốc tể được cấp bằng sáng chế, đăng ký chỉ tiêu chất lượng và tem phụ ghi rõ nguồn gốc, thành phần của sản phẩm,tạo sự tin cậy cho người dùng và đã được Nhà nước Việt nam cấp giấy “Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm”.

  

"SIBERIAN HEALTH" làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên phong phú và tràn đầy sắc màu với một sức khỏe viên mãng và hạnh phúc tràn đầy.

Hãy dùng và cảm nhận các sản phẩm của "SIBERIAN HEALTH" trong sự hòa quyện với thiên nhiên sẽ mang đến cho bạn hiệu quả thưc sự bất ngờ!

ƯU ĐÃI VƯỢT TRỘI