Tranh thêu Chữ Thập Thanh Tâm 

Website: www.tranhtheuthanhtam.com

HIỆN NAY CÁC MẪU TRANH VỀ HÀNG LIÊN TỤC, MẪU MÃ SẢN PHẨM ĐA DẠNG, CÓ THỂ CHƯA KỊP UPDATE LÊN WEBSITE, QUÝ KHÁCH CÓ THỂ ĐẾN CỬA HÀNG ĐỂ THAM KHẢO HOẶC LIÊN LẠC QUA HOTLINE: 0909.920299 (Cô LAN)

Hàng mới về: Tranh Đá Quý

Tranh thêu chữ thập (Cross - stitch) là một trong những kiểu thêu lâu đời nhất trên thế giới. Rất nhiều bảo tàng dân gian trưng bày những mẫu vải vóc được trang trí bằng những mũi thêu chữ thập, đặc biệt là những nước Lục địa Châu Âu và Châu Á.

tranh theu bien hoa - tranh theu chu thap Thanh Tam

 

Chữ thập thường được thêu theo 1 mẫu có sẵn gọi là “ chart”. Một chart có thể bao gồm trọn gói từ vải thêu, chỉ, đến những bộ dụng cụ cần thiết kèm theo. Bạn có thể tìm thấy những thứ này trong các cửa hàng chuyên bán đồ thêu, các shop bán đồ lưu niệm và shop online.

Rất nhiều công ty đã chuyển đổi các bức ảnh thành các mẫu cross - stitch, và họ có thể bán những màu chỉ cần thiết để thêu được mẫu đó thành 1 bộ sản phẩm, hoặc liệt kê ra các màu tiêu chuẩn để khách hàng mua. Thêm vào đó, 1 vài chương trình phần mềm máy tính có thể tạo ra các mẫu thiết kế tương tự từ những bức ảnh kĩ thuật số hoặc các bức ảnh scan.



Bạn muốn có những sản phẩm thêu để tặng những người thân yêu, bạn bè, thầy cô … Hãy đến với Tranh thêu chữ thập Thanh Tâm, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm vô cùng ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân.

tranh theu bien hoa - tranh theu chu thap thanh tâm

Tranh thêu chữ thập Thanh Tâm nằm tại số 60 Đường Phan Trung - Kp.2 - P.Tân Tiến - Biên Hòa - Đồng Nai, là trung tâm chuyên cung cấp Sỉ Lẻ phụ kiện kít thêu (tranh thêu); Các loại tranh sơn dầu; tranh Đông Hồ; Tranh thêu tay các loại; nhận đóng khung tranh trên địa bàn Tp. Biên Hòa cũng như các tỉnh thành lân cận.


Không những chuyên cung cấp tranh thêu chữ thập, Tranh thêu Thanh Tâm còn cung cấp cho quý khách hàng các loại tranh  sơn mài, tranh đông hồ với mẫu mã đa dạng.

Những tác phẩm thêu mang tính nghệ thuật cao, những tác phẩm thêu để đời khẳng định nét tài hoa. Với tranh thêu chữ thập bạn có thể sử dụng nó làm vật trang trí nội thất hay làm một món quà đầy ý nghĩa do chính tay bạn làm ra gửi tặng cho người thân, bạn bè, đối tác.

Tranh thêu chữ thập Thanh Tâm là hệ thống phân phối tranh thêu chữ thập chuyên nghiệp tại Tp Biên Hòa  - Đồng Nai nói riêng và các địa bàn khác nói chúng với phương châm: "phong phú về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng và giá cả hợp lý nhất".

Tranh thêu Thanh Tâm, nhận làm các loại khung tranh ảnh:

 

Phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ cao nhất,  từ dịch vụ bán hàng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi.

Chuyên nghiệp - Nhiệt tình - Thân thiện là cảm giác để lại cho bạn khi đến với Tranh thêu chữ thập Thanh Tâm.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

Tranh thêu Chữ Thập Thanh Tâm

ĐC: 60 Đường Phan Trung - Kp.2 - P. Tân Tiến - Biên Hòa - Đồng Nai

ĐT: 0909.920.299

Email: [email protected]

Địa chỉ website: www.tranhtheuthanhtam.com