Máy xay tay Turbo Chopper
Thông tin sản phẩm
 
Máy xay tay Turbo Chopper

 
Bảo hành: Trọn đời, 1 đổi 1
Trạng thái: Còn hàng
Hãng sản xuất: Tupperware
Điểm nổi bật: Xay nhỏ thực phẩm rất đơn giản và nhanh chóng.
Máy xay tay Turbo Chopper Xay cực nhanh - băm cực lẹ.Với cơ chế hoạt động thông minh,thiết kế đáy chống trượt khi sử dụng, nhẹ và nhỏ gọn.
 
Những phụ nữ nội trợ họ phàn nàn nhiều về việc phải bỏ nhiều thời gian cho việc nấu nướng.Công đoạn chuẩn bị gia vị cho bữa ăn cung tốn nhiều thời gian như chuẩn bị hành,tỏi,cà rốt,hành tây,..
 
Và để giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian và nhanh hơn thì tupperware chúng tôi đã cho ra sản phẩm máy xay tay tupperware turbo chopper vùa nhỏ gọn ,đơn giản,lại dễ sử dụng.Thay vì phải dùng dao băm nhỏ thì bạn chỉ cần bỏ vào chiếc máy xay tay này dật 3-4 lần là tỏi,hành tây,...Là tỏi băm đã sẵn sang,mà không bị dây mùi ra tay.
 
Máy xay tay Tupperware turbo chopper rất đơn giản,dễ sử dụng,không cần lực mạnh,thời gian làm nhỏ thức ăn chỉ tính bằng giây. Thiết kế máy rất đơn giản:3 dao sắc chạy bằng một sợi dây,và việc duy nhất bạn phải làm là chỉ việc kéo dật sợi dây.một lần kéo dật tương đương với 20 lần băm bằng dao,trong vòng 15 giây 3 lưỡi dao đã băm được khoảng 288 lần,thật kinh khủng,thật tuyệt vời với chiếc máy này.