BẢO HÀNH
Thông tin sản phẩm

 Chính sách bảo hành

1. Cam kết bảo hành:

        Công ty  TOÀN PHÁT xin cam kết thực hiện bảo hành các sản phẩm theo quy định bảo hành 12 tháng

          Trong trường hợp xảy ra hỏng hóc (theo quy định trong phiếu bảo hành) Công ty TOÀN PHÁT sẽ thực hiện việc bảo hành ngay sau khi nhận được thông báo. Việc bảo hành sẽ được thực hiện trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo.

 

2. Khả năng bảo hành:

           Công ty TOÀN PHÁT  có đội ngũ bảo hành tay nghề cao nhiều kinh nghiệm cùng các trang thiết bị hiện đại chuyên dụng. Đội ngũ bảo hành của Công ty đã bảo đảm thời gian và chất lượng bảo hành cho các dự án mà Công ty đã thực hiện.

 3. Phạm vi bảo hành:

      Công ty TOÀN PHÁT thực hiện bảo hành máy rửa rau sạch do Công ty cung cấp cho Quý khách hàng theo đúng điều kiện bảo hành ghi trong phiếu bảo hành. Việc bảo hành gồm sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

 

4. Trường hợp không được bảo hành:

           Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành do các lỗi sau:

          - Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất thẻ bảo hành.

          - Người sử dụng tự ý sửa chửa hoặc thay đổi cấu trúc của sản phẩm.

          - Sản phẩm bị cháy, nổ,biếng dạng ,nứt vở ,móp méo,hoen rỉ,chảy nước ,hỏng hóc do thiên tai,hỏa hoan,tác động cơ học,do ẩm ướt, động vật xâm nhập vào.

           -Tem bảo hành bị rách ,không còn tem bảo hành ,tem bảo hanh bị dán đè,hoặc tem bảo hành bị sửa đổi.

 

5. Quy trình và thời gian bảo hành:

            Khi các sản phẩm hỏng khách hàng gửi thông báo yêu cầu bảo hành đến điểm bảo hành của công ty TOÀN PHÁT 

          - Cán bộ bảo hành của công ty sẽ đến kiểm tra và tìm hiểu nguyên nhân . Nếu đó là lỗi có thể khắc phục được ngay, cán bộ bảo hành sẽ có trách nhiệm hoàn thành ngay công việc trong thời gian ngắn nhất.

          - Nếu đó là lỗi không khắc phục được ngay, cán bộ bảo hành thay thế thiết bị tương đương để sự hoạt động bình thường và liên tục của khách hàng.

          - Phần thiết bị hỏng hóc sẽ được xử lý theo hai trường hợp:

*** Trường hợp 1:

Nếu thiết bị hỏng có thể sửa chữa được tại trung tâm bảo hành:

          Phần thiết bị hỏng này cùng với phiếu bảo hành sẽ được giử đến trung tâm bảo hành để sửa chữa.

          Sau đó cán bộ bảo hành sẽ hoàn lại thiết bị sửa chữa và nhận lại thiết bị thay thế .

*** Trường hợp 2:

Nếu phần thiết bị hỏng không thể thay thể sửa chữa được ngay sẽ được thay thế bằng thiết bị tương đương (khách hàng không được nhận lại phần thiết bị hỏng)

Thời gian bảo hành kể từ khi nhận được thông báo: 24h kể từ khi nhận được thông báo.

6. Hợp đồng bảo trì sau khi hết hạn bảo hành:

          - Sau thời gian bảo hành trên, nếu quý khách hàng có yêu cầu chúng tôi xin cam kết ký tiếp hợp đồng bảo trì thiết bị.

          - Giá trị của hợp đồng sẽ được hai bên đàm phán cụ thể khi ký kết.

          - Giá thành bảo trì sẽ thay đổi theo thời gian, địa điểm tuỳ thuộc vào  từng chủng loại thiết bị khác nhau.

          - Mọi chi phí bảo hành, sửa chữa do khách hàng chịu.

7. Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật:

Bên cạnh dịch vụ bảo hành miễn phí đối với các sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng, công ty sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật:

          - Kiểm tra, tư vấn giải đáp các vấn đề kỹ thuật có liên quan tới việc vận hành của hệ thống thiết bị.

          - Hỗ trợ khắc phục các sự cố trục trặc kỹ thuật.

Đối với các vấn đề phức tạp mà việc tư vấn qua điện thoại không có kết quả Công ty sẽ cử cán bộ đến xem xét hiện trạng hệ thống thiết bị và trao đổi trực tiếp với khách hàng để tìm phương án giải quyết .

8. Thời gian tiếp nhận và cung cấp dịch vụ:

          Đối với các trường hợp thông thường, các dịch vụ sẽ được tiến hành trong khoảng thời gian ngắn nhất .

Địa điểm bảo hành :

 CÔNG TY TNHH-TM-DV TOÀN PHÁT

 Địa chỉ: 143B Bùi Công Trừng , Xã Đông Thạnh , Hóc Môn, Tp.HCM

 Điện thoại: 08 6278 6567 - 66748 248 - Fax:84 8 6264 6163

Email: toanphatcom@gmail.com

Website:  http://toanphatcokhi.com