Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  214
Tổng số truy cập   :  825572
Quảng cáo
hộp đá muối 7 chức năng kỳ diệu
Giá gốc: 550,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 500,000 VNĐ
Mã: hộp đá muối 7 chức năng
Hãng sản xuất: hanh nguyen
Thông tin sản phẩm
Công Dụng của Hộp Đá Muối Kì Diệu 7 chức năng trong 1
 

1./ Dùng để đặt chân

             Con người từ lúc biết đi đôi chân âm thầm lặng lẽ nâng đỡ cơ thể, gánh chịu sức nặng cơ thể, đồng thời nó còn đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ con người. Nếu bạn giữ đôi chân tốt có nghĩa là bạn đã gìn giữ sức khoẻ tốt của mình. Bước đi ngàn dặm không lúc nào thiếu bóng bàn chân. Tại sao chúng ta không gìn giữ nó thật tốt để dùng lâu dài cho niềm vui có được một sức khoẻ luôn đầy tràn bằng công việc đơn giản là đặt chân trên đá muối Himalaya mỗi ngày.

            Khi đặt chân lên đá muối mỗi ngày sẽ trị đươc một số bệnh sau: Chữa bệnh mất ngủ, chữa chân lạnh, giảm đau do viêm khớp, khử mùi hôi của chân, kích thích huyệt dũng tuyền dưới lòng bàn chân trị được nhiều bệnh: ho kéo dài, viêm phế quản...
 

2./ Dùng để đặt tay

              Nếu tim bạn không khỏe, khả năng bơm máu giảm sẽ khiến máu không thể được đưa đầy đủ tới các bộ phận ở xa tim, như chân, tay, đặc biệt là đầu ngón chân, tay. Vấn đề không chỉ nằm ở nguồn bơm mà còn có thể ở ống dẫn, nếu mạch máu bị hẹp vì lý do nào đó thì lượng máu được đưa đến các cơ quan cũng bị ít đi, gây tê và lạnh. Hiện tượng này xãy ra thường xuyên hơn vào mùa đông, các bạn làm việc trong phòng có máy lạnh,.. các bạn đánh máy thường xuyên cũng bị nhức mỏi, tê tay...

                 Khi đặt tay lên đá muối mỗi ngày các mạch máu ở tay được giãn nở ra vì sức nóng của đá, vì vậy mà máu sẽ được đưa đến các đầu ngón tay, vì máu dễ dàng lưu thông nuôi các tế bào ở bàn tay, nên tay sẽ hết tê nhức, hết lạnh tay...

                Ngoài ra khi đặt tay lên đá muối nó còn giúp thải độc cho những thầy hay chữa bệnh bằng ấn huyệt, vì khi chữa bệnh bằng cách ấn huyệt các năng lượng xấu sẽ truyền qua cho người chữa bệnh, nên sẽ gây ra các triệu chứng nhức mỏi  tay, vai....

3./ Dùng để chườm cổ

                   Như chúng ta đã biết, cổ là nơi tập hợp toàn bộ dây thần kinh kết nối giữa cơ thể và não bộ, khi chúng ta bị đau đầu là do bị tắc nghẻn ở 1 số dây thần kinh này, nên máu sẽ không đưa được lên não!

                    Khi chườm đá ở sau gáy nó sẽ kích thích các huyệt giúp lưu thông máu lên não, giảm đau đầu, giảm rối loạn tiền đình. Khi chườm phía cổ trước nó sẽ kích 2 huyệt của động mạnh cảnh giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não, phòng đột quỵ...!

4./ Dùng để chườm giảm mở bụng

                    Mở bụng là 1 vấn đền rất nan giải, vì mở bụng rất khó giảm nếu làm không đúng cách.

Tại sao giảm mơ bụng bằng đá muối thì hiệu quả?

                    Muối được đánh giá là một trong những nguyên liệu giảm béo hiệu quả nhất từ thiên nhiên bởi các lý do quan trọng sau:

 

                    Mát xa(massage) bụng bằng muối nóng giúp cơ thể đào thải, loại bỏ độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

 

                    Bên cạnh đó, muối còn có tác dụng làm săn chắc da bụng, ngăn ngừa tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ sau quá trình giảm mỡ.

 

                     Nếu đặt đá muối lên bụng, hơi nóng tỏa ra từ đá muối sẽ kích thích lỗ chân lông giãn nở, đốt cháy chất béo và đào thải ra ngoài. Lợi dụng nhiệt độ của đá muối để làm tan chảy mỡ bụng, hơi nóng của muối sẽ giúp vùng bụng thêm săn chắc, gọn gàng.

 

            5./ Dùng để chườm lên gan hổ trợ gan thải độc           

                     Cơ thể chúng ta có khoảng 4.5 lít máu ở nữ và 5 lít máu ở nam, trong khi đó, cứ mỗi một giờ có 60 lít máu đi qua gan.

 

                     Chườm đá muối nóng ở vùng gan mỗi ngày 1 giờ làm cho các mao mạch ở gan được giãn nở, và làm nóng dòng máu trong hệ tuần hoàn giúp tẩy sạch các chất vữa trong máu.

 

                      Ngoài ra, khi các cơ quan liền kề lá gan là mật và tụy cũng được sức nóng giúp đả thông các mao mạch thì kích thích sự tiết dịch của các cơ quan, giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng táo bón, điều hòa đường huyết. Nó cũng kích thích hoạt động của enzyms giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh, nấm, ký sinh trùng đường ruột…, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

 

6./ Dùng để chườm thận phục hồi chức năng thận

                     Thận là một trong những cơ quan có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Việc dưỡng thận luôn được đặt lên hàng đầu. Dùng đá muối nóng chườm lên vùng thận là biện pháp dưỡng thận hiệu quả được rất nhiều các thầy thuốc tây y, đông y và người bệnh lựa chọn.

                         Tác dụng của chườm đá muối nóng lên vùng thận: Tăng tuần hoàn tại chổ giúp cho quá trình lành vết thương được nhanh hơn, tăng cường lưu thông và cải thiện lưu thông máu, cắt cơn đau thận, giảm nhức mỏi vùng thắt lưng, tăng khả năng bài tiết, giảm quá trình tạo sỏi, đào thải chất cặn và sỏi ra khỏi cơ thể, nâng cao chức năng sinh lý, hết đi tiểu đêm,....

 

 

7./ Dùng để chườm giảm mở bắp tay, đùi và bắp chân

                      Từ xa xưa người Nhật đã dùng muối như một nguyên liệu giảm mỡ tuyệt vời.

Đây là phương pháp giảm mỡ bắp chân, bắp tay bằng đá muối đặc biệt hiệu quả đối với những người có lớp mỡ dư thừa dày và tích tụ lâu, khó triệt tiêu. Vùng đùi, bắp chân, bắp tay thường là mỡ lâu năm, nhưng chườm đá muối sẽ mang lại tác dụng vô cùng bất ngờ. Dưới tác dụng của muối và độ nóng khi chườm vào vùng bắp chân, bắp tay đùi hay vùng mà bạn muốn giảm mỡ sẽ kích thích lớp mỡ dưới da được đốt cháy, tiêu mỡ hiệu quả nhanh chóng.



Ghi chú: Hộp đá muối này đặc biệt rất gọn nhẹ, chúng ta có thể đem đi bất kể nơi đâu, nó chỉ như hộp trang sức, đó là "hộp đá kì diệu", bảo vệ sức khỏe chúng ta mọi lúc mọi nơi!

Hướng dẫn sử dụng:

1./ Hộp đá muối kì diệu này có 2 mặt, 1 mặt đá bằng và 1 mặt đá lõm. Khi chúng ta chườm gan, thận, tay và chân thì chúng ta dùng mặt đá bằng. Khi chườm cổ, bắp tay, bắp chân, đùi, bụng thì dùng mặt lõm.

2./ Các bước thực hiện:

Bước 1: Bật đèn sáng 100% khoảng 30 phút,

Bước 2: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải theo khả năng chịu đựng của mỗi người

Bước 3: Chườm trực tiếp đá muối lên các vùng của cơ thể, hoặc lấy đá ra chườm theo từng khu vực mình muốn chườm, thời gian chườm một lần từ 30 đến 60 phút, mỗi ngày chườm từ 2 đến 3 lần.

Bước 4: Sau khi chườm xong tránh tiếp xúc ngay bằng nước lạnh, nên giữ ấm cơ thể bằng áo ấm.

Bước 5: Dùng khăn khô lau sạch đá, vặn độ mờ để ánh sáng mờ lại khoảng 30%, nhớ duy trì độ sáng này suốt 24h để bảo dưỡng đá.

CUNG CẤP ĐÁ MUỐI ,ĐÁ MASSAGE CHO NHÀ HÀNG, SPA

ĐC:493A/46 CMTT,P13,Q 10 TPHCM

Email:[email protected]

Web:http://SIEUTHIGIAVI.NET - SIEUTHIDAMUOI.COM

ĐT:  -0936180134 - 0907044141 -0903 316 177