Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  153
Tổng số truy cập   :  825333
Quảng cáo
Xoài cao lãnh đồng tháp
Giá gốc: 128,000 VNĐ
Giá khuyến mãi: 120,000 VNĐ
Mã: xcl
Hãng sản xuất: đồng tháp
Thông tin sản phẩm

 Thương hiệu Xoài Cao Lãnh hiện nay có hai giống xoài chính: Xoài cát chu Cao Lãnh tem trắng và giống xoài thứ hai ngon hơn là xoài cát Hoà Lộc tem xanh. Thương hiệu xoài Cao Lãnh cũng là kết quả nỗ lực của 25 thành viên Hợp tác xã Xoài Mỹ Xương và các nhà vườn huyện Cao Lãnh trong quá trình đưa trái xoài đạt tiêu chuẩn Viet GAP, Global GAP, tiếp tục giữ gìn thương hiệu Xoài Cao Lãnh.

 
Huyện Cao Lãnh đang chuyên canh trên 3.500 ha xoài, cung cấp trên 30.000 tấn xoài trái mỗi năm. Trong đó 2 loại xoài chủ lực là xoài cát chu và xoài cát Hòa Lộc mang hương vị đặc trưng cho xoài vùng đất Cao Lãnh là thơm, ngon, ngọt, được nhiều người ưa chuộng. Xoài Cao Lãnh hiện được canh tác và chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn Global GAP, VietGap, an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng và đảm bảo cho xoài Cao Lãnh vươn xa ra thị trường thế giới.
 
Nằm bên bờ sông Tiền hiền hoà được phù sa bồi đắp, Cao Lãnh là vùng đất màu mỡ nổi tiếng xưa nay với nhiều loại trái cây đặc sản chất lượng cao. Trong đó nổi tiếng vẫn là xoài mà câu ca dao đã ghi sâu vào lòng người “ Xoài nào ngon bằng xoài Cao Lãnh. Gái nào bảnh bằng gái Nha Mân.”
 
Hai giống xoài chính nói trên ở Cao Lãnh đã có từ rất lâu. Đây là những loại xoài có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như Glucid, protein, lipid, canxi, sắt, microgam, vitamin A, vitamin B1, vitamin C… và nhiều sinh tố vi lượng có ích khác. Xoài có 10 lợi ích đối với sức khoẻ con người như: Ngăn ngừa bệnh ung thư, tốt cho mắt và làn da, giúp tiêu hoá tốt, điều trị bệnh tiểu đường...