Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Dịch Vụ Tại Salon
từ google
Số lượt truy cập
Số người online    :  5
Tổng số truy cập   :  93866
uon toc dep o ha noi
uon toc dep o ha noi

 

uon toc dep o ha noi Hà Sài Gòn, Giải Nhất Sáng Tạo TOÀN QUỐC là nơi uy tín chất lượng hàng đầu với các dịch vụ chăm sóc và tạo mẫu tóc.

uon toc dep o ha noi Hà Sài Gòn, bạn sẽ nhận được sự tư vấn trực tiếp từ chủ nhân, nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được vinh danh ở Giải nhất toàn quốc cuộc thi nhà tạo mẫu tóc xuất sắc năm 2010, giải thưởng Cây kéo Vàng.

Đến với Salon uon toc dep o ha noi Hà Sài Gòn, các bạn sẽ được Cắt Tóc, Duỗi Tóc, Uốn Tóc, Nhuộm Tóc, hấp dưỡng tóc ... theo Catalogue. Bạn sẽ có ngay một mái tóc phù hợp với vóc dáng, gương mặt và làn da của mình. Salon luôn sử dụng những mỹ phẩm làm tóc chuyên nghiệp từ hãng mỹ phẩm danh tiếng trên thế giới, đảm bảo mái tóc của bạn sẽ luôn suôn mượt, chắc khỏe.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Salon Hà Sài Gòn luôn dành nhiều tâm huyết và ứng dụng những kỹ thuật mới để thiết kế cho khách hàng của mình những style riêng biệt phù hợp với từng tính cách và gu thẩm mỹ.

 

Và nếu, bạn muốn trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, hãy đăng ký ngay cho mình lớp học tại Salon uon toc dep o ha noi Hà Sài Gòn - là nơi quy tụ của giáo viên có kinh nghiệm lâu năm, giảng dạy uy tín sẽ mang đến cho bạn cảm nhận về một môi trường dạy học chuyên nghiệp hàng đầu, chất lượng giảng dạy tốt nhất.

 

Không gian đẹp, tiện nghi hiện đại, Salon uon toc dep o ha noi Hà Sài Gòn sẽ càng đẹp hơn và sẽ thật sự hài lòng với phong cách chuyên nghiệp, sáng tạo, lịch sự của đội ngũ nhân viên tại đây.

Hair Salon Hà Sài Gòn

ĐC: 449 Trương Định - P. Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Tp. Hà Nội

ĐT: 046. 6589882 - 0988. 340 828

Email: [email protected]