Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Dịch Vụ Tại Salon
từ google
Số lượt truy cập
Số người online    :  7
Tổng số truy cập   :  93861
Cắt tóc đẹp Hà Nội
Cắt tóc đẹp Hà Nội

 

Mái tóc dài óng mượt, chắc khỏe và hợp “gu” của phái yếu từng làm không ít cánh mày râu phải nao lòng vì vẻ đẹp dịu dàng nữ tính. Vậy làm sao để trở nên hấp dẫn, lôi cuốn trước tất cả mọi người? Theo các chuyên gia nghiên cứu tại Singapore, một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, hợp thời trang sẽ giúp bạn tạo ấn tượng sâu sắc đối với người đối diện. Bạn sẽ đẹp hơn, tự tin hơn với những kiểu tóc cực đẹp tại Salon Hà Sài Gòn.

Salon Hà Sài Gòn, với nhiều năm kinh nghiệm về tạo mẫu tóc, kỹ thuật và phong cách chuyên nghiệp từ Salon Hà Sài Gòn, cùng với nhân viên trẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng đưa ra các mẫu mới, những kiểu tóc ưng ý phù hợp với khuôn mặt, màu da. Bạn sẽ trở nên quyến rũ và nổi bật cá tính của mình!

Đến với Salon Hà Sài Gòn các bạn sẽ được Cắt Tóc, Duỗi Tóc, Uốn Tóc, Nhuộm Tóc theo Catalogue, và đặc biệt bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Nối Tóc kỹ thuật cao mới nhất hiện nay.

Salon Hà Sài Gòn đã đầu tư chiều sâu vào cơ sở vật chất với những máy móc, trang thiết bị hiện đại nhằm tạo một địa điểm lý tưởng tóc đẹp cho tất cả các bạn. Và nếu, bạn muốn trở thành những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp thì đừng chân chừ, hãy đăng ký ngay cho mình lớp học tại Salon Hà Sài Gòn, được đào tạo theo giáo viên có kinh nghiệm và tu nghiệp lâu năm, giảng dạy uy tín. Học viên sẽ được tiếp cận, thực hành với các mẫu tóc từ cổ điển đến hiện đại, và đặc biệt là với xu thế thời trang tóc mới nhất.

Sự hài lòng của Quý vị - mục tiêu của chúng tôi

 

Hair Salon Hà Sài Gòn

ĐC: 449 Trương Định - P. Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Tp. Hà Nội

ĐT: 046. 6589882 - 0988. 340 828

Email: [email protected]